Exciter Bàn về pô xe cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi tu_ong2006, 1/8/10.

  1. DKNYxKut3

    DKNYxKut3 Bằng A2

    Tham gia:
    27/3/10
    Bài viết:
    242
    Được thích:
    394
    bác cứ Yoshimura mà quất....
    http://www.youtube.com/watch?v=DxSQNIc035s&featur
     
  2. ex1087

    ex1087 Bằng A2

    Tham gia:
    10/12/10
    Bài viết:
    96
    Được thích:
    305
    co tien thi choi Yoshimura thôi bac...:D
     
  3. ex_funnymax

    ex_funnymax Bằng A2

    Tham gia:
    5/2/10
    Bài viết:
    152
    Được thích:
    418
    Có AE nào đã xai wa yoshimura dành cho giới bình dân rồi, cho mình vài dòng cảm nhận về cây po nay (có mấy hậu hay ko, âm thanh thế nào) đang wan tâm, tks moj người!
     
  4. finding

    finding Bằng A2

    Tham gia:
    23/11/09
    Bài viết:
    132
    Được thích:
    274
    4. Hiếu 0919117971 , đi được chủ nhật thôi àh
     
  5. tuithichdoc

    tuithichdoc Bằng A1

    Tham gia:
    19/10/09
    Bài viết:
    60
    Được thích:
    50
    Không biết nữa, dự định tuần sau đi nha. Để có ai làm công tác liên lạc với kennydang ở Mỹ Tho ko?
     
  6. hotsummerboy

    hotsummerboy Bằng A1

    Tham gia:
    11/10/10
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    22
    cho hỏi lên bm, IC, KN rồi tiếng nó kêu hơi to, giờ cây pô zin nó rớt vĩ hay ống tiêu rồi tính lên dbs luôn thì chạy có tuột hậu k0? tiếng pô e với tiếng dbs cùng gắn trên xe thì kéo cái nào kêu to hơn vậy? sợ gắn dbs vô toàn nghe tiếng pô e k0 thì phí quá
     
  7. BiBu231

    BiBu231 Bằng A2

    Tham gia:
    24/1/09
    Bài viết:
    221
    Được thích:
    401
    Pô zin đem móc đc rồi bạn :)
    Còn nếu muốn có kiểu dáng thì DBS mà gắn ống tiu vào mà đi :)
     
  8. bigpig041176

    bigpig041176 Tập Lái

    Tham gia:
    16/12/10
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    33
    lấy cái pô zin đi móc full, kêu thợ lót nỉ nhiều vào, nghe ấm ấm hay lắm, xài cổ zin, đừg mở cổ, sẽ good lắm, nghe ấm ko la, xe zin mà vẫn k tụt hậu. Hiện đag xài nè. :D:D
     
  9. anhtaidatquang

    anhtaidatquang Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/07
    Bài viết:
    197
    Được thích:
    347
    Lấy pô zin, cắt ngang chỗ cổ pô với lon bô, chỗ đầu khất đó, rút 4 ống tiêu ra, hàn lại, sơn cho em nó tí đen cho đẹp chứ :D
    Mở lốc máy ra, thay nhông 14 vào, bảo đảm xe côn tay zin đời 2010 ko bao giờ rút lại mình
    bữa trước lấy 2 xe ra thử rồi, xe làm nhông 14 chạy như trâu điên, nước rút tuyệt vời, nhỉnh hơn cả nửa thân xe, đó là còn chưa kéo hết gas đó nha hehehee
     
  10. mrJay

    mrJay Bằng A4

    Tham gia:
    7/1/09
    Bài viết:
    2,193
    Được thích:
    6,386
    14-39 gần tương đương 15-42, thì làm sao mà rút hậu đc bạn :)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...