Dream Dream:độ,sửa chữa,tư vấn,phụ tùng kỹ thuật [P3]

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi anhduy159, 3/5/10.

  1. kokakevn

    kokakevn Bằng A2

    Tham gia:
    25/12/10
    Bài viết:
    455
    Được thích:
    286
    anh em cho mình hỏi nhé
    mình cũng có con dream cũ của bố mới cho.bố nói hình như nó là hàng TQ đời đầu vì mua lại của ngưòi ta, thấy giấy tờ ghi mua 2001. nhãn hiệu xe là HONGDA, thấy có ghi trên máy là 'kỹ thuật nhật" ko biết nhật hay nhặt nữa.
    tình hình là em nó kéo maxxxx xì dc khoảng 70km/h máy rung như điên, nồi hú dã man ( dạng như xe container ccủa mỹ hú ù ù đó) và bị tụt nồi. trầy piston kiu cọc cọc.
    mình nghe theo lời thằng bạn đã ra làm lại, xoáy nòng, thay piston, xubap, cò, lên cam 7li , giờ thì tình hình có khá hơn, xe ko kiu cọc cọc, nhẹ xe hơn nhiều nhưng mà có cái là sáng ra đạp è cổ ra vì ko granti dc, chình lớn lên thì khi xe nóng máy lên nó to quá, chỉnh nhỏ thì đạp è cổ, mình ko hiểu nó bị sao nữa các bạn có thể chỉ cho mình iết nó bị sao ko? khắc phục làm sao đây.
    ah mà xe làm lại vẫn chạy dc 70km xe còn yếu hơn trứoc nữa đi 2 dc có 60 km. mình nghĩ có khi nào do cái nồi ko?? nồi bị tụt và hú mình chưa làm mà. tiện đây các bạn chỉ cho mình bài làm nồi kiểu j cho hợp với cái nòng mình vừa làm ko???
    p/s bình của mình là bình thành đạt mua 3 năm về trứoc @@
     
  2. taiemqn

    taiemqn Tập Lái

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    5
    cho em hỏi cam 6.5 vs 7.0 có gì khác biệt vs nhau k e mới tập chơi xin a e chỉ giáo :) e đang đi CXN dên nhỏ 5 ly cam 6,5 trái 110 mobin wave alpha
     
  3. su.kute

    su.kute Tập Lái

    Tham gia:
    7/8/09
    Bài viết:
    21
    Được thích:
    11
    cho mình hỏi. Mình đang đi gấp nhôm mà mún đi cái Tăng Sên giống như mấy chiêc EX gắng mà ko bik gắng dc ko ? Bác nào bik thì chỉ dùm mình và nên xài loại nào. tks
     
  4. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    cam 7ly cao hơn 6,5 tí xíu àh, góc ăn gian mắc cam khác 1 tí, bài của bạn vậy là đi bền rùi
    <br />
    <br />
    <br />
    phải nghe hơi, chạy thử xe mới biết phải tuột nồi hay k nữa chứ bạn, xe tq hên xui àh vì chi tiết của nó k chuẩn lắm, còn tình trạng k có galenti thì trước tiên bạn xúc rửa bxc cho sạch đi, ráp vào nếu vẫn k có bạn mượn bình xăng xe ai đang đi ngon gắn vào thử, nếu k có nữa kt lại cục mobin sườn, xe trái bao nhiu mà gắn cây cam 7ly ghê vậy?
     
  5. duchau

    duchau Bằng A2

    Tham gia:
    20/8/08
    Bài viết:
    493
    Được thích:
    322
    anh dior: em định làm cxn dên nhỏ, trái 55, lòng 110 xoáy lên, anh coi thử đc ko?
     
  6. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    trái 54 là dc rùi, chỉ cần đem đi đóng lòng lại thui, thợ tiện móc lổ sơ mi lại cho vừa, khỏi dời đũa đầu, k thui chọt cây dên lớn trái 54 kẻ 3 đường chỉ nhớt, móc lốc 1 chút, bình bông mai, đi nhẹ xe lắm
     
    #626 dior, 26/12/10
    Sửa lần cuối: 26/12/10
  7. huyenvocaonhan

    huyenvocaonhan Bằng A2

    Tham gia:
    16/2/07
    Bài viết:
    165
    Được thích:
    146
    1 bộ Full SuperDream Gắp + cacte + đủa + 2 pát tăng sên + 2 gác chân nhôm + cây cốt
    1- Giá ngoài chợ ?
    2- Giá trong Head ?
    3- Dream Thai gắn gắp vuông SuperDream có cần chêm long đền ngay cốt sường xe ko ?

    Đa tạ.
     
  8. kokakevn

    kokakevn Bằng A2

    Tham gia:
    25/12/10
    Bài viết:
    455
    Được thích:
    286
    tại trong lớp cũng có 2 ông chuyên đi bão đêm ỡ BD. tụi nó chạy thử kiu tụt nồi, mà tui đạp nổ máy lâu lâu tút lút ah chả nghe hơi hám j cả @@. xe dream zin thì trai 100 thui chứ mấy :T mà hủm mới xoáy lại ko để ý là lên bao nhiu nữa. gắn cam7 vào nghe nhẹ xe thiệt
    <br />
    <br />
    <br />
    ah quên xe 100 thì đâu phải trái nó 100^^. túm lại là nó zin đó
     
  9. bi.dream

    bi.dream Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/10
    Bài viết:
    451
    Được thích:
    713
    cho em hỏi. bxc xin của dream, đi cổ bxc cong với lại pô air 125 có cần chế lại k hả anh dior. tks anh nhiều nhé
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    cũng có xe dream tq lòng dream 97cc mà trái 110 luôn, xe mua năm 96 chưa đóng lòng lần nào luôn đó, bạn thấy chưa? hay muốn thấy dream tq zin lòng dài 108cc có 2 bass sắt bắt từ sườn ra nối vào lòng? mấy xe tq thì phải mở máy ra mới biết, xe tùm lum, râu ông này cắm cằm bà kia đầy
    nếu bạn biết xoáy xupap ở nhà xoáy tay lại, khỏi đem ra tiệm tiện, nồi vớt chuông dán bố lại, kêu thợ tiện canh sát 1 tí, k có galenti cũng dc, về ráp máy rà thắng canh galenti sau,, thay 4 lá nồi sau loại tốt 1 tí, sổ trái 110, đi bình 110 nhìu tiền 1 chút thì kiếm bình nhật, cam 6-6,5 ly thui, canh cam 7ly nhẹ đề chứ hậu sợ xe tq chi tiết k chuẩn đi k nổi áh, thay cái mobin sườn mới vào là dc rùi, lúc trước có chiếc dream cũng hongda, làm nhẹ vậy rodai cỡ 1 tuần lên hết ga dc 100
    <br />
    <br />
    <br />
    cái bxc dream, wave gì cũng gắn vào co xăng xéo rs dc hết áh, nhưng nó bị đụng ống xăng dư ở đít bình xăng với con ốc bắt co xăng vô đầu bò 1 tí, phải cắt bớt ống đó 1 chút là dc àh, bô air gắn vào dc, nhưng tùy chiếc có thể hơi bị lệch lỗ ốc lấy hàn điện chấm 1 chút là xong òi
     
    #630 dior, 27/12/10
    Sửa lần cuối: 27/12/10
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...