chú sơn ơi ngày mai ( 24/12 ) con chạy qa chú làm hạ ty + chèn cổ thì khoản bao lâu vậy chú trưa con bỏ đó r` đi học chìu học xong con qa con lấy đc k ? mà con học xong là 5g vậy bên chú còn mở cửa k hxhx :-B có j` chú pm inbox cho con để con qa làm luôn >< thanks chú !
Chào Bạn . Chú Chỉ có nhận hạ đầu cho EX thôi bạn ạ , ( hình như su shorgunz chỉ cần mài ngàm đưa lên như dream thôi , ai làm cũng được ! ) <br /> <br /> <br /> Phuộc sau mềm quá có thể canh lên ( thêm " long đền " ) 2 --> 4mm là được rùi . ( Bạn cần xem có bị xì dầu ở ty không , nếu bị cũng bị yếu đó ) <br /> <br /> <br /> Tốt nhất sáng đi học Bạn ghé gởi xe làm , chiều lúc nào thuận tiện ghé lấy là ok nhất ( 4g chiều là chú hết nhận xe rồi , biết làm sau )
- Nếu mài ngàm nâng ti thì có cần chỉnh dầu hay gì ko hả chú, phuộc của con có cần gắn vòng hay đeo cà rá ko, mong chú hay ae có kinh nghiệm về vụ này giúp mình với. Con đem xe wa cho chú làm giùm dc ko? - Sẵn tiện cho con xin số đt để dễ nc đc ko chú, qua tin nhắn cá nhân ấy chú Sơn. (mong chú giúp)
Mài ngàm trên ty phuộc đưa ty lên là đả hạ trọng tâm xe và tăng cường độ bám đường ( nhưng đừng thái quá , thường tối đa < 20 mmm ) . __ nhớ lấy dấu mực 2 bên ty cho bằng nhau ( hơi rộng để còn dễ điều chỉnh ) rồi mài , gắn vào chảng ba 2 nhún ( nhớ lấy chuẩn cốt đùm sỏ ngang cho nhẹ nhàng ) , rồi siết cứng bulong trên chảng ba __ Không cần đeo cà rá Chúc bạn thành công .>-
_ Chú Sơn ơi, con đem ra thợ nói là thay đót phuộc ngắn hơn thì sẽ đẹp hơn là mài ngàm kéo ti, khi muốn về zin thì thay đót zin lại là xong. _ Theo chú làm như vậy có an toàn và nhúng có êm như zin ko hả chú, do tết này con chạy xe về quê nên mới hỏi thật kỹ, quãng đường là 370 km lận. _ Chú Sơn làm giùm con đi, con chỉ tin tuiởng mỗi tiệm của chú thôi vì phuộc chú làm hiện nay đi rất ok, chứ làm mấy chỗ khác thấy nó lo lo sao ấy. Chú đồng ý là con wa liền ah
" Đót phuộc " là tên gọi khác của bơm dầu quyết định hành trình nhún và biên độ dao động , mổi xe đều được nhà thiết kế có tính toán , muốn thay hay độ chế phải có trình độ nhất định ( ít ra cũng phải ks ) mới gọi là .. ___ Trước mắt là Bạn phải tốn tiền mua 2 bơm dầu ( nếu zin thường khá đắt , thường thợ chỉ thay lô !! ) ___ Bơm dầu nhún của su là chủng loại rất khác các loại xe hãng khác , Bạn cần cẫn trọng cho thợ độ chế loại khác vào . ___ Mài ngàm tí xí trên ty phuộc rất nhanh và không tốn kém , không ảnh hưởng sức bền chịu lực là phương án ok nhất đó bạn . và chở về zin là nhanh nhất *** sau cùng nếu không ai chịu làm ở chổ bạn thì ... ghé chú vậy .
mai con qua nhe chú....chừng nào chú rãnh để con gặp dc chú đây...cụ thể là khi nào vậy chú...con cảm ơn chú nhiều, con rất vui vì chú chịu giúp con
phuộc của e đã chiêm thêm lò xo ở dưới cho phuộc nó rút xuống và đầu nó thấp như bao chiếc khác nhưng mà chạy vô ổ gà hay ngang qa nắp cống nó cụp cụp bậy giờ mún qa a làm cho êm ái 1 chút đc k và giá là bao nhiu vậy chừng nào e qa làm và đợi lấy sớm nhất là bao lâu vậy anh