Thấy mấy bác vẫn còn vật vã quá nên làm cái clip cho dễ: http://www.youtube.com/watch?v=mgdF0TxEtf0 anh em nào nghe quen tua thì ko cần làm nhiều công đoạn như trong clip
hôm cuối tuần đã về hãng chỉnh lại khi được 1600km, giờ chạy êm rồi các bạn ạ sáng đề rất êm không cần kéo air, tiếng máy nổ rất nhỏ cứ tưởng như sắp tắt mà không giữ ga máy vẫn nổ nhỏ êm vậy, ngạc nhiên ghê chạy không còn bị hụp hụp nữa, nghe anh ktv nói ốc gió chơi 2 vòng luôn chạy 110km tốn hơn 30k vnd chút hà, nói chung hài lòng số 3 kéo cũng đc 70, số 4 kéo đc 90 thì ko dám lên nữa:| thanks ae
Hic, nhìn xe bạn vậy mà ngưỡng mộ quá, ốc gió vặn 2 vòng... Xe mình 1000km, ốc gió nới quá 1/2 vòng là buổi sáng đề+đạp lòi mắt... Chắc là bxc bị lỗi, vào hãng thì ktv Su kiểm tra bảo bình thường, ko nói lại được
good rồi ốc gió 2 vòng thật à :-O hao 1 ít xăng nhg bớt di 1 chut phiền phức =D> edit : ec mà 30k di 110km la dau co hao dau , mình 50k di dc co 150 ne :-O
theo mình bạn nên đem lại đại lý suzuki khác xem thế nào, mình đã đem 3 đại lý suzuki mới may mắn được chỉnh lại hài lòng như bây giờ bạn cũng có thể đt nhớ ae trên đây hỗ trợ, nhiều người biết lắm chúc vui <br /> <br /> <br /> @qhung197: xe bạn mới 1k mà, hết rodai đi coi sao, đừng lo quá, xe mình sáng phải đạp vài cái (không mở khoá nha) rồi đề là nổ liền, cho nổ tại chỗ 1-2 phút rồi chạy là bình thường anh ktv nói vậy, mình cũng không vặn kiểm tra thử ) lỡ có gì lại ko biết làm xe mình thì cũng tầm 50k khoảng hơn 150km xíu thui, chênh lệch chút, đó là đường trường hì hì còn đi trong tp đi làm thì 50k chạy đc 1 tuần ^^
Đem đi chỗ khác cũng vậy thôi à, tới lui thì cũng chỉ vặn ra vặn vô con ốc đó thôi. Xe mới 1k km mà đã súc bxc 2 lần rồi đó, mang lên nó 2 lần nó xúc cả 2 mà cũng ko cải thiện được, nghĩ mà nản. Giờ mình cứ để ốc gió nửa vòng, chấp nhận hao xăng 1 tí cho dễ đi, mình đi làm cũng gần, từ nhà lên cty chạy xe đúng 5p nên cũng ko tốn là bao [-(
hôm nay chỉnh xăng gió,hì hục chỉnh cả buổi chiều,nhận đc một số tư vấn của ae trong box.giờ cũng tạm hài lòng số 1 20km/h số 2 60km/h vẫn đang lên số 3 qua 85km/h vẫn đang lên số 4 hết đường. hi.ae cho y kiến xem như vậy tạm ổn chứa.còn độ hao xăng thì phải theo dõi.vị trí ốc gió khoảng 1.2=>1.3 vòng.garanti bật đèn pha trên đồng hồ chớp đều.hi