tour của bác căng quá$-),còn ecu nhập là sao nhỉ,của daytona à,hình như khi dùng ecu racing thì nên đi chung với cam để máy ko dư.còn ko thì cứ kéo thoải mái ko lo hụp ga <br /> <br /> <br /> lên thẳng r1 hay hayabusa đi cho đụng nóc tới đỉnh luôn bác,lên từ từ mốt cũng chán à
e đang có ý định lên cc cho e R15. định lên lòng 165cc,ECU,ống xả với làm lại 1 số thứ để xem hôm nào làm xong, post lên cho mọi người xem
Nếu đi bộ kit của daytona , thì món gì cũng phãi đúng của nó hết ......tóm lại là cấu hình của nó mặc định cho mình , từ Ecu choi tới po xe , cam cò , gió , điện . Nói chung là khó tuỳ biến nếu có thay đỗi . Chi phí sẽ rất cao , tốn kém lắm lắm . Hôm trước mới đặt vấn đề với bên Ktl , thì bên đó có nhận order 1 bộ chỉnh Ecu dành cho r15 , giá khoảng 260usd .....cái này cho phép chỉnh thoải mái , tuỳ theo mình đi po gì , gió ra sao , nòng to nòng nhỏ . A e nào wan tâm tập họp lại order 1 lần cho giá giảm nhé . tks . @ feofuot : rảnh cafe nhé , đang thèm r6 quá . Tới đó cũng tới đỉnh rồi , r1 và haya ko khoái = r6 .
mình ko chơi theo Daytona ) lò xe của thằng bạn, độ lại cho mình, đội nó năm sau đi đua moto GP ở phân khúc 125 cc . nên cũng tin tưởng giao xe cho nó xe hết bài là như thế này ạ ?
@Ericin : xe đẹp , nhưng ko giống gp lắm , r15 bỏ hết dàn nhựa nhìn hơi còi . Nhưng dù sao cũng là 1 phong cách riêng ....làm xong thì posh nhé và nếu đc cho bít tổng thiêt hại lun . thân
ok bác,mà bữa cn r15 có ai đi of ko nhỉ,cái cục chỉnh xăng đó coi hoài mà chưa thấy hãng nào làm cho r15,nhưng trước mắt là quan tâm cái ecu của daytona,vì daytona gia công cho ya nên làm chuẩn cho máy,đang định làm két nhớt mà ko biết đường nhớt ra sao