Chào Bạn . Thứ 5 và 6 là ngày vắng trong tuần , khi nào chén cổ xe Bạn đang dùng có vấn đề hảy làm theo thiết kế mới của chú _ dùng bi đủa cho bền Nếu còn sử dụng tốt cứ dùng đở tốn tiền . nếu bị quẹt xe mà thấy bất an cứ ghé chú đo đạc lại . <br /> <br /> <br /> Có thể do lúc ráp đầu đèn vào không chuẩn lắm , khi bạn đi lâu quen xe sẽ thấy méo tí , bạn cứ ngừng xe lại về mo " gặc " tay lái về phía muốn qua là ok _ Nếu chưa được chạy đến chú <br /> <br /> <br /> __ làm chén cổ dùng bi đủa có độ bền rất cao ( thông thường trên 5 năm ) giá làm bạc đạn cổ bi đủa là 180k ( bảo hành miễn phí 3 năm ) __ Về phuộc bạn nên áp dụng hệ điều áp nhún ASB hạn chế tối đa sự cố xoè do thắng gấp và độ bám đường cũng tốt hơn ở tốc độ cao .
ko phải thay chang 3 đâu bạn mà là hạ ty thôi + chen cỗ + diều ap ABS là 360k trọn gói CHú Sơn : xe con ha ty khoang 2 tuần rui mà chạy vẫn thấy tưng tưng , cỗ xe cư keu két két o cai khe hỡ cỗ tay lái ấy chú . như vậy có sao ko chú
Nếu chạy 2 tuần rồi mà vẫn chưa thấy mềm thì ghé lại chú xem lại cho chắc . ( không cần hẹn trước , miễn sau 9 g sáng )
chào chú sơn, con tính wa chú hạ ti phuộc nhưng nghe mất chú thợ nói là chỉ hạ được cho ex thôi, con đi xe suzuki ShogunR 125. Do con mới làm máy nên tháy dàn đầu hơi cao và lỏng chỏng, chú có cách nào hạ ti xe con hay làm cho nó thấp xuống khoảng 2_2,5 cm ko chú? Trước đây con có wa chú làm phuộc và chén cổ, chạy rất ok nên rất tin tưởng tiệm chú. MOng chú giúp, con đang nóng lòng chờ chú hồi âm
chú Sơn ơi, phuộc sau xe exciter của con giờ nó mềm quá, giờ phải làm sao hả chú? chêm thêm long đền dc ko chú! chú hướng dẫn cho con để mai con qua chú làm! thanks chú nhìu!