chắc tại chén của bác lún sâu quá hoặc bị hở nên phải thay mới chứ chú Sơn chỉ bùa lại chén cổ zin vs thay bi đũa SKF thì phải :-?
Chia buồn cùng Bạn . Hy vọng bạn không phải sức thuốc đỏ [-o< . Như chú đả trình bày ASB chỉ phát huy khi đường tốt , nếu trời mưa ,cát , nhớt các bạn cần cẩn thận khi dùng thắng trước Nếu thấy có gì bất thường cứ ghé chú xem lại . Nên ghé chú để có gì thì chi phí cũng mềm nhất .
Thông thường sẳn lấy chảng ba ra ngoài gia công bỏ 2 gờ trên lổ , nên làm luôn chén cổ cho ngon tổng phí 300k , nếu muốn bền và đầm hơn ở tốc độ cao thì độ lại thay bạc đạn đủa ( bảo hành 3 năm ) thì có giá cộng thêm 60 k .
chú sơn tình hình là cháu đã hạ phuộc lâu rồi , hôi bữa có bị quẹt xe , hình như chảng ba có bị cong 1 chút mà ko đáng kể chạy thấy khác khác , định mang qua chú kiểm tra với lại làm lại chén cổ đủa gì đó dc ko chú , thứ mấy thì cháu ghé dc
nhờ chú Sơn và các anh thợ mà bây giờ kg sợ bị xòe nữa ) . kỳ trước mới 30 40 thắng là xòe , nay 80 90 muốn xòe cũng kg được . có điều sau khi hạ ty cổ xe hơi méo qua trái tí .
chú cho con hỏi giá làm lại chém cổ ạk , làm chém cổ là mình có thay bi đũa k ak? xe con ex 09 chạy đc 22k thì có cần thay dầu phuộc k ạk ????