Cho em hỏi là dòng xe LX lên 40 có hiện tượng bị hú phải ko ạ. Vậy mong mọi người tư vấn cho em cách nào để giảm hiện tượng trên hay chí ít là cũng ít nhiều khắc phục được tiếng hú, e tks nhìu :X
Yoshimura chứ hok phải bô dame hay dream đâu pác ? Bác qua trang chủ yoshimura usa xem giá nhé hàng em nhập từ đấy về, có đầy đủ giấy tờ, còn hàng bán ở VN thì em ko bình luận.
- Đây là topic tư vấn, quảng cáo cũng vừa vừa phải phải thôi bro [-o< :-& kẻo MOD tịch thu bằng lái là khỏi làm ăn. Tóm lại pô của bro là hàng xịn, hàng khủng đc chưa [-o<
chả thấy gì mới chỉ mấy cái đó copy lại mà lên tới 5 part.! post vào topic nói chuyện gì ko.! sao ko hẹn nhau chát hay off thì nói luôn.! mình thấy có vài vấn đề mem hỏi mà cũng chả ai biết trả lời.! còn tư vấn thì>> -> bởi thế,hãy tìm chỗ có uy tính và kinh nghiệm để làm nếu bạn muốn xe mình có sự khác biệt.độ lại nồi xe cũng là một bài zin rất hay cho nouvo lx của các bạn nếu muốn xe đi nhẹ hơn chút.thân!<< cái nầy mấy bác nào làm trước thì biết chổ nào ok thì share anh e.! vì khong hẳn chưa vào tiệm làm mà biết tiệm có uy tính.! vào rùi gặp toàn Picaso ko thì khổ.! lên thang mấy bác thì...... Trích lời zendy00 viết: http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?p=3106503#post3106503http://www.bikervietnam.com/bfrm/images/blackstyle/buttons_vn/viewpost.gif Chào các anh Tình hình là em định mua lại chiếc No.2 của một ông anh đời 2005 ~ 2006 gì đó xe đi trái 69 dên 2 ly bình bông mai , nhưng máy chắc cũng hơi rệu rã hết rồi, nên em muốn hỏi để về zin hay làm lại cho em nó ngon lành thì tốn nhiều $ không vậy các bác, và các bác chỉ giúp em luôn là chỗ nào làm máy uy tính. Em gà nên mong các bác chỉ giúp tốt nhất là mua hẳn xe zin nếu muốn đi zin.và nếu muốn đi xe độ thì hãy mua xe độ! <<<< trả lời kiểu nầy mà là tư vấn.![-o<
Theo mình dc biết về zin tốn tiền cũng khẳm đó bro , bộ mún nói về zin là về àh , k tin đem cái xe độ ra lò và nói về zin coi người ta báo giá bạn nhiêu , câu trả lời trên mình thấy cũng hợp lí đó , tại sao thích xe zin mà lại đi mua xe độ chi rồi về zin , nếu suy nghĩ là mua xe độ nhìu khi rẻ hơn dc chút rồi sau đó về zin thì số tiền về zin cũng gần = 1 chiếc xe zin đẹp keng chưa bung máy đó bro ---> Mình thấy bro đọc lại hết topic đi , thấy ae trong topic trả lời khá rõ ràng đấy , còn ae spam với nhau tí cũng là giao lưu thui , chừng nào topic này toàn là chat chit bạn hãy góp ý nhé , k thì góp ý thẳng với mod đi , vô đây nói làm gì|-) , nếu topic này nhãm nhí như bạn nói thì mình nghĩ sẽ k có chiện tới part 4 part 5 dc duyệt đâu bro àh , vài dòng góp ý với bro , có gì k đúng bỏ wa cho mình , suy nghĩ kĩ trước khi nói bro nhé O
anh oi cho em hoi? em co mot chiec no2 nhung bay gio em muon len thanh no4 thi` co the ko và neu muon len lx thì khoang? bao nhieu tien vay anh em o da lat ko biet anh co biet cho nao o da lat lam no2 len lx ko that su em rat muon len con no2 cua minh thanh lx nhung ko biet phai bat dau tu dau ma neu minh len lx thi co phai cat hàn suog` khong anh anh huong ve rin sau nay
Xe của ông anh đưa lại nên cũng muốn dọn lại đi, vấn đề em muốn được tư vấn là về zin và tiếp tục đi xe độ thì cái nào thiệt hại nhiều hơn và thực hiện như thế nào av2 ở đâu thôi Chứ chuyện muốn đi zin thì mua xe zin ai mà ko bik
Đương nhiên là đi độ phải thiệt hại nhiều hơn chứ quá đơn giản mà[-o<[-o<[-o<[-o<[-o< ,xe độ mỗi lần chạy xong phải đi canh chỉnh lại,hao xăng tiền canh chỉnh sửa xe hợi mệt đấy,rùi chơi tư từ chán phải về zin thì phải tốn thêm tiền mua đồ zin thay vào đó là chưa tính chuyện hugo ghe thăm nữa nhé))))),còn mún về zin thì ra mua đồ zin về lắp thui,bạn mún đi zin thì mua zin mà đi lấy xe độ của ông anh chi rùi lên đây hỏi về zin làm gì,xe độ thì tìm lò nào có tiếng đút vào làm thôi lò thì nhiều đó hay là hỏi ông anh lò làm xe của ổng là tốt nhất xe nào lò đó :X:X:X:X:X:X:X,xe zin thì ra hãng,mà đã xe độ rùi thì về zin cũng ko ngon bằng zin đâu nha bạn ))))))