X-bike Thảo luận, chia sẻ cách chỉnh xăng gió cho X-Bike

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi hatory, 1/12/10.

  1. dnghuy

    dnghuy Bằng A3

    Tham gia:
    14/10/10
    Bài viết:
    578
    Được thích:
    721
    ko phải nước vào bình xăng con mà xăng bị pha nước, dẫn đến tình trạng ngộp xăng ( Báo chí vừa rồi có đăng cây xăng pha nước đó) muốn hỏi để gặp trường hợp đó thì biết mà xả xăng ra, hoặc cần tý xăng làm ji đó thì biết đường mà xả ra lấy ít xăng để mà xài thôi
     
  2. suxbike

    suxbike Bằng A2

    Tham gia:
    13/3/10
    Bài viết:
    223
    Được thích:
    132
    Xe em giờ nó bị vậy thì xử lý sao anh Phú, chỉ giáo giúp em với :)
    Thanks anh
     
  3. hatory

    hatory Bằng A2

    Tham gia:
    9/11/08
    Bài viết:
    323
    Được thích:
    206
    canh xăng gió lại chứ sao, lên nói a Thái kiểm tra lại. Nói rõ hiện trạng để ảnh giải quyết
     
  4. hrck127

    hrck127 Bằng A1

    Tham gia:
    5/11/10
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    31
    mới canh xe lại lần nữa hì hì, lần này chắc cũng 6-7 lần rồi
    mình để ốc gió 1,2 vòng, gốc ga khóa chặt
    đề thử thì đèn pha sáng trên đồng hồ liên tục không chớp, tiếng máy lớn
    sau đó hạ ốc ga từ từ cho đến khi tiếng máy nghe êm, đều và đèn pha chớp sáng đều và nhanh (độ sáng đèn pha chỉ giảm chút xíu là mạnh lại ngay chứ không quá mờ)

    chạy thử thấy cũng bốc, đề là nổ ngay(chắc do máy nóng sẵn do nãy giờ chỉnh xăng gió),kéo thử số 3 cũng lên đc 50km, chưa dám kéo thêm, đoạn đường vắng xe có 500m nên ko kéo hơn đc. Chiều ra cầu Cần Thơ kéo thử xem sao.

    thanks ae xbike:)
     
  5. bodyhung182

    bodyhung182 Bằng A4

    Tham gia:
    5/5/09
    Bài viết:
    969
    Được thích:
    935
    ui 500m mà bác chạy số 3 có 50 thui á
    500m là x-bike lên ~90 đoá :)
     
  6. hrck127

    hrck127 Bằng A1

    Tham gia:
    5/11/10
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    31
    lên hơn 50km xíu nghe máy lớn quá xót xe :)) nên thôi, chiều ra cầu CT chạy cho chắc cú :)
    nghe mấy ae nói sáng đạp vài cái (chưa mở khoá xe) cho xăng nhớt đều gì đó mà không hiểu lắm, hồi sáng kéo air đạp muốn le lưỡi luôn.
    À mà kéo air là tác dụng gì vậy ae, cho gió vô nhiều hơn dễ nổ máy đúng không

    à mà NR viết tắt của night rider, còn SP là của gì vậy :) speed à :|
     
    #46 hrck127, 15/12/10
    Sửa lần cuối: 15/12/10
  7. bodyhung182

    bodyhung182 Bằng A4

    Tham gia:
    5/5/09
    Bài viết:
    969
    Được thích:
    935
    sau 1 đêm nhớt trên các bộ phận lặng đọng xuống đáy cacte hết nên sáng dậy đề ngay nhớt bơm hok lên mà hại máy
    cho nên đạp vài phát cho nhớt lên đều roài hãn vạn khoá . kéo air là để giảm gió đi đoá làm xăng hút mạnh hơn dễ nổ hơn
    mà đạp lúc mở khoá hok nổ bac cứ tắt đi kéo air đạp vài cái đóng air mở khoá đạp đảm bảo 1 phát ăn ngay
    =))
     
  8. truongvv2006

    truongvv2006 Bằng A2

    Tham gia:
    28/3/10
    Bài viết:
    151
    Được thích:
    111
    hồi trc' xe mình lúc mới mua vế , sáng kéo air + đạp >> 1 chuc fat' chưa nổ (bít la khó nổ nhg khó nổ tới mức đó thì po1 tay nhg chi tu luc 1 - 300km thôi), bi moi ng` noi' wa' chời nào là " xe .... xyz ......" >> ức chế kinh hồn

    hiện h sau khi wa tay a.Thai (lúc 300km) + anh KTV vui tính tren NVT (lúc 1000km ) giờ 50k đi đc 150km >>> sáng kéo air là đi lun , gửi xe 8h sang chiều 5h làm ra nhìu khi ko cần kéo air đề phát đc lun ,nhồi ga vài fat' the la di lun (chả bít co hao xăng ko nhg 50k đc 150 là mừng ời - nghe nói 1 số bro đc 55km/lit ) trong dk thanh pho' :D ko tính đường truong ;)
    >> nhg thôi như thế là đủ với mình :X:X =D>=D>=D>

    ps : à mình xài motul nên cảm giác thấy dễ nổ hơn so với nhớt hãng
     
    #48 truongvv2006, 15/12/10
    Sửa lần cuối: 15/12/10
  9. dnghuy

    dnghuy Bằng A3

    Tham gia:
    14/10/10
    Bài viết:
    578
    Được thích:
    721
    ................
     
    #49 dnghuy, 15/12/10
    Sửa lần cuối: 4/11/23
  10. truongvv2006

    truongvv2006 Bằng A2

    Tham gia:
    28/3/10
    Bài viết:
    151
    Được thích:
    111
    ????????? :|:-?
    what do u think about this ?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...