X-bike Thảo luận, chia sẻ cách chỉnh xăng gió cho X-Bike

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi hatory, 1/12/10.

  1. qhung197

    qhung197 Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/10
    Bài viết:
    275
    Được thích:
    454
    Xe mình lúc trước sáng chỉ cần tắt khóa đạp vài cái cho nhớt nó lên, sau đó bật khóa đạp nhẹ là nó nổ rồi, ko cần kéo e.

    Còn cái vụ lửa mạnh ra gió sẽ khó nổ máy, cái này mình nghe hơi lạ. Đúng ra lửa mạnh thì dễ nổ máy chứ, ra gió 1 tí nó cũng dễ nổ.
     
  2. hatory

    hatory Bằng A2

    Tham gia:
    9/11/08
    Bài viết:
    323
    Được thích:
    206
    đạp nhớt là nhồi xăng thêm rồi, kéo e cũng vậy, nếu đạp thì tốt hơn.

    lửa mạnh đốt sạch xăng lấy xăng đâu mồi mà dễ nổ. ra gió dễ nổ thì cứ quay thử trên 1,5 vòng sẽ rõ.;;)
     
  3. bodyhung182

    bodyhung182 Bằng A4

    Tham gia:
    5/5/09
    Bài viết:
    969
    Được thích:
    935
    em ko hiểu các bác kiểu j` ấy nhỉ
    có cái chỉnh cũng hok biết
    Cái ốc gió nó còn liên quan tới ốc ga đóa
    ốc ga mà để íu xìu thì cái ốc gió cũng vứt chả tác dụng j`
    bây giờ bác phải vặn ốc ga vào cho máy nổ lớn như tầm 30km/h đóa hãn chỉnh ốc gió ( tầm 1 vòng 360 độ )
    xong giảm ốc ga nhỏ lại hok cần biết nó bao nhiều vòng cứ nổ đều là được
    có thế mà cứ phải hỏi mãi
    Em ở Hp lạnh mà xe còn nổ ngon ơ nữa là
     
  4. qhung197

    qhung197 Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/10
    Bài viết:
    275
    Được thích:
    454
    Bác này nói cứ như kiểu coi thường người khác quá, xe người ta thấy có sự bất thường nên mới hỏi, mà đã hỏi thì phải mô tả cho rõ ràng để người ta còn biết mà chỉ.

    Vào box hỏi đáp, bác thấy người ta hỏi những điều bác đã biết rồi thì có 2 điều bác có thể làm:
    1. Biết thì chỉ cho người ta --> có tinh thần đóng góp
    2. Đi ra, ko đọc nữa --> miễn comment

    chứ đừng có chê người khác như thế.
     
  5. bodyhung182

    bodyhung182 Bằng A4

    Tham gia:
    5/5/09
    Bài viết:
    969
    Được thích:
    935
    em ko có chê ai
    mà cái topic này bác Phú đã giải thích quá cặn kẽ và có cả hình ảnh oy`
    các bác toàn xe mới mua mà đã kêu ầm lên
    cái này là tội ko chịu đọc topic đoá mà
    hiện tượng bất thường của xe đã nói quá nhiều oy`
    em cũng đi xe được 1 năm oy` xăng gió cũng tự chỉnh theo sự hướng dẫn của bác phú thông qua topic đoá thôi
    Mong rằng bác chỉnh được ưng ý
     
  6. phu quay

    phu quay Bằng A4

    Tham gia:
    1/10/09
    Bài viết:
    1,021
    Được thích:
    1,608
    muốn vặn ga nổ máy v vặn ga chạy dc luôn ko bị hụp thì lên bình 24ly như mấy thằng xe hon v ya thì sẽ ko bị hụp v khó đề nữa như mọi xe khác.Xe xbike bình 16ly tiết kiệm xăng cho xe 50-55km/l
     
  7. dnghuy

    dnghuy Bằng A3

    Tham gia:
    14/10/10
    Bài viết:
    578
    Được thích:
    721
    Nếu xăng bị ngộp do có nước thì ốc nào xã xăng ra ạh???
     
  8. bodyhung182

    bodyhung182 Bằng A4

    Tham gia:
    5/5/09
    Bài viết:
    969
    Được thích:
    935
    xăng có nước có con ốc bốn cạnh chỗ gần bô air ngó từ hướng dè trước vào bình xăng là thấy
    ngay dưới nó có cái dây đóa bác ;)
     
  9. hatory

    hatory Bằng A2

    Tham gia:
    9/11/08
    Bài viết:
    323
    Được thích:
    206
    làm gì mà vào nước bxc thế. Cần khắc phục ko?
     
  10. suxbike

    suxbike Bằng A2

    Tham gia:
    13/3/10
    Bài viết:
    223
    Được thích:
    132
    Đem ra hãng thì vứt xe luôn à >:)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...