Xe mình lúc trước sáng chỉ cần tắt khóa đạp vài cái cho nhớt nó lên, sau đó bật khóa đạp nhẹ là nó nổ rồi, ko cần kéo e. Còn cái vụ lửa mạnh ra gió sẽ khó nổ máy, cái này mình nghe hơi lạ. Đúng ra lửa mạnh thì dễ nổ máy chứ, ra gió 1 tí nó cũng dễ nổ.
đạp nhớt là nhồi xăng thêm rồi, kéo e cũng vậy, nếu đạp thì tốt hơn. lửa mạnh đốt sạch xăng lấy xăng đâu mồi mà dễ nổ. ra gió dễ nổ thì cứ quay thử trên 1,5 vòng sẽ rõ.;
em ko hiểu các bác kiểu j` ấy nhỉ có cái chỉnh cũng hok biết Cái ốc gió nó còn liên quan tới ốc ga đóa ốc ga mà để íu xìu thì cái ốc gió cũng vứt chả tác dụng j` bây giờ bác phải vặn ốc ga vào cho máy nổ lớn như tầm 30km/h đóa hãn chỉnh ốc gió ( tầm 1 vòng 360 độ ) xong giảm ốc ga nhỏ lại hok cần biết nó bao nhiều vòng cứ nổ đều là được có thế mà cứ phải hỏi mãi Em ở Hp lạnh mà xe còn nổ ngon ơ nữa là
Bác này nói cứ như kiểu coi thường người khác quá, xe người ta thấy có sự bất thường nên mới hỏi, mà đã hỏi thì phải mô tả cho rõ ràng để người ta còn biết mà chỉ. Vào box hỏi đáp, bác thấy người ta hỏi những điều bác đã biết rồi thì có 2 điều bác có thể làm: 1. Biết thì chỉ cho người ta --> có tinh thần đóng góp 2. Đi ra, ko đọc nữa --> miễn comment chứ đừng có chê người khác như thế.
em ko có chê ai mà cái topic này bác Phú đã giải thích quá cặn kẽ và có cả hình ảnh oy` các bác toàn xe mới mua mà đã kêu ầm lên cái này là tội ko chịu đọc topic đoá mà hiện tượng bất thường của xe đã nói quá nhiều oy` em cũng đi xe được 1 năm oy` xăng gió cũng tự chỉnh theo sự hướng dẫn của bác phú thông qua topic đoá thôi Mong rằng bác chỉnh được ưng ý
muốn vặn ga nổ máy v vặn ga chạy dc luôn ko bị hụp thì lên bình 24ly như mấy thằng xe hon v ya thì sẽ ko bị hụp v khó đề nữa như mọi xe khác.Xe xbike bình 16ly tiết kiệm xăng cho xe 50-55km/l
xăng có nước có con ốc bốn cạnh chỗ gần bô air ngó từ hướng dè trước vào bình xăng là thấy ngay dưới nó có cái dây đóa bác