X-bike Thảo luận, chia sẻ cách chỉnh xăng gió cho X-Bike

Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi hatory, 1/12/10.

  1. bodyhung182

    bodyhung182 Bằng A4

    Tham gia:
    5/5/09
    Bài viết:
    969
    Được thích:
    935
    cái ốc A ( ốc ga ) bác cứ vặn khi nào nó nổ đều là được wan trọng ốc B ( ốc gió )
    xe em giờ Ốc B khoảng 1 .3 vòng ga vừa phải ( chạy 2 người > 90 vẫn ok ga còn rất nhiều )
    xăng thì khỏi bàn
    chạy đường dài dài dừng ít 30k > 100km lun ha ha ( A 95 nhá ) thế là quá tuyệt với mình
     
  2. hrck127

    hrck127 Bằng A1

    Tham gia:
    5/11/10
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    31
    thanks ae nhiêù, mình để vậy chạy vài ngày xem thế nào :)
     
  3. hatory

    hatory Bằng A2

    Tham gia:
    9/11/08
    Bài viết:
    323
    Được thích:
    206
    Chỉnh rồi thì để đó chạy, đừng chỉnh đi chỉnh lại liên tục nhiều quá dễ hỏng bình xăng. Tiếc là bác ở xa, nếu bác ở đây thì việc chỉnh xăng gió sẽ đơn giản hơn nhiều.
     
  4. hrck127

    hrck127 Bằng A1

    Tham gia:
    5/11/10
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    31
    hiện đang để ốc gió nhả 1,2 vòng (vặn ngược chiều kim), ốc ga nhả 1/4 vòng (vặn cùng chiều kim)
    xe dễ nổ máy, chạy cũng bốc, không bị yếu như sáng (lúc sáng ốc gió và ga đều nhả ra 3-4 vòng hết)

    chạy hết tuần mình đem về suzuki ở Mỹ Tho cho họ kiểm tra lại, hiện giờ ở Cần Thơ, ức chế đại lý ở đây (đúng hơn là thằng kỹ thuật) nên thôi ko đem xe lại nữa

    1 kinh nghiệm

    thanks ae :)
     
  5. suxbike

    suxbike Bằng A2

    Tham gia:
    13/3/10
    Bài viết:
    223
    Được thích:
    132
    mới lên anh Thái chỉnh xăng gió lại hồi thứ sáu vừa rồi. Chỉnh xăng gió điện tử đúng là cùi bắp, xe đang ngon bây h yếu xìu, sáng ra đề khó nổ, garanty không ổn định, chạy 15 phút sau vẫn hay tắt máy, xe không lên nổi 100km/h trong khi lúc trước anh Thái chỉnh bằng tay thì ok lên ngon ơ. Lên anh Thái kiểm tra xe, kêu anh coi xe bị gì không thì ảnh kêu xe bị kêu cần chỉnh cam cò và xăng gió lại, đưa cho thằng phụ làm xong bực cả mình, bửa chủ nhật về quê chạy khoảng 3km thì bô nổ cái bụp cứ như vậy suốt, không biết bị gì, xe lên 90-100km/h là đứng kim mặc dù ngâm ga quá trời cũng ko nhích lên miếng nào, trong khi lúc trước ra đại lộ đông tây kéo lên 100km/h cái ào, chưa kịp ngâm ga là hết đường rồi. chán thiệt haizzzzzzz. Đi từ TP HCM về Bình Dương khoảng 55km mà về tới quê ngửi thấy mùi khét từ bô chẳng biết có bị gì không, như vậy làm sao dám đi xa được trời.
     
  6. hatory

    hatory Bằng A2

    Tham gia:
    9/11/08
    Bài viết:
    323
    Được thích:
    206
    dư xăng nên nổ pô.........................
     
    ocra thích nội dung này.
  7. hrck127

    hrck127 Bằng A1

    Tham gia:
    5/11/10
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    31
    hic, xe đang 1,2 vòng ốc gió, 1/4 vòng ốc xăng, tối qua để xe 3-4 tiếng không chạy đề rất khó nổ máy, giờ chỉnh lên 1,5 vòng ốc gió rồi, tăng ốc xăng lên 1/2 vòng luôn mới nổ máy ngọt. Chút đi làm không biết chạy thế nào.
    <br />
    <br />
    <br />
    xe đang ngon vậy tự nhiên chỉnh chi vậy trời :( đem ra hãng coi sao đi
     
  8. qhung197

    qhung197 Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/10
    Bài viết:
    275
    Được thích:
    454
    Tối qua mới check lại, xe mình ốc gió chỉ mở được 1/2 vòng nên mình mở cho đủ 1 vòng, kết quả là sáng nay không cách gì nổ máy được, dù đã kéo le gió và đề, đạp đủ các kiểu. Mình chỉnh về lại 1/2 vòng thì nổ ngon ơ.
    Như vậy xe mình có bị sao ko ? Nghe mọi người nói ốc gió mở tối thiểu 1 vòng, còn xe mình thì 1/2 vòng là tối đa. Hôm đi mua xe, bọn KTV Su nó đạp mãi ko nổ nên có tháo bxc ra súc, lắp vào lại mới nổ được, ko biết có bị gì ko nữa.

    Xe mình chạy được khoảng 700km rồi. Mở ra kiểm tra bugi thì nó bị đen ở cái vòng xung quanh, còn phần lõi ở giữa và cái thanh cong cong (ko biết gọi là cái gì) thì có màu xám nhạt, như vậy là xe cũng không bị dư xăng nhiều.
    Ai rành về vụ này chỉ mình với :(
     
  9. hatory

    hatory Bằng A2

    Tham gia:
    9/11/08
    Bài viết:
    323
    Được thích:
    206
    làm ơn. Sáng sớm kéo e gió rồi hãy đề, xe còn mới sẽ khó nổ.

    còn bác gì đó chỉnh nữa vòng gió là xe cá biệt, tùy tình trạng mỗi xe, tùy dàn lửa nữa, lửa mạnh thì ra gió sẽ khó nổ máy, mình ko khuyến cáo chỉnh theo số vòng, chỉnh theo số vòng chẳng qua là 1 số ae chỉnh chưa quen, chưa nghe được tua thì đó là hạ sách.
     
  10. hrck127

    hrck127 Bằng A1

    Tham gia:
    5/11/10
    Bài viết:
    54
    Được thích:
    31
    xe lúc trước sáng đề dễ nổ không cần kéo air, giờ thì phải kéo air, không biết cách nào chỉnh lại, buồn thiệt :( cuối tuần đem về hãng coi sao, ráng chạy vậy
    sau này chỉnh chạy ngon thì không cho bọn ktv chỉnh nữa
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...