cái ốc A ( ốc ga ) bác cứ vặn khi nào nó nổ đều là được wan trọng ốc B ( ốc gió ) xe em giờ Ốc B khoảng 1 .3 vòng ga vừa phải ( chạy 2 người > 90 vẫn ok ga còn rất nhiều ) xăng thì khỏi bàn chạy đường dài dài dừng ít 30k > 100km lun ha ha ( A 95 nhá ) thế là quá tuyệt với mình
Chỉnh rồi thì để đó chạy, đừng chỉnh đi chỉnh lại liên tục nhiều quá dễ hỏng bình xăng. Tiếc là bác ở xa, nếu bác ở đây thì việc chỉnh xăng gió sẽ đơn giản hơn nhiều.
hiện đang để ốc gió nhả 1,2 vòng (vặn ngược chiều kim), ốc ga nhả 1/4 vòng (vặn cùng chiều kim) xe dễ nổ máy, chạy cũng bốc, không bị yếu như sáng (lúc sáng ốc gió và ga đều nhả ra 3-4 vòng hết) chạy hết tuần mình đem về suzuki ở Mỹ Tho cho họ kiểm tra lại, hiện giờ ở Cần Thơ, ức chế đại lý ở đây (đúng hơn là thằng kỹ thuật) nên thôi ko đem xe lại nữa 1 kinh nghiệm thanks ae
mới lên anh Thái chỉnh xăng gió lại hồi thứ sáu vừa rồi. Chỉnh xăng gió điện tử đúng là cùi bắp, xe đang ngon bây h yếu xìu, sáng ra đề khó nổ, garanty không ổn định, chạy 15 phút sau vẫn hay tắt máy, xe không lên nổi 100km/h trong khi lúc trước anh Thái chỉnh bằng tay thì ok lên ngon ơ. Lên anh Thái kiểm tra xe, kêu anh coi xe bị gì không thì ảnh kêu xe bị kêu cần chỉnh cam cò và xăng gió lại, đưa cho thằng phụ làm xong bực cả mình, bửa chủ nhật về quê chạy khoảng 3km thì bô nổ cái bụp cứ như vậy suốt, không biết bị gì, xe lên 90-100km/h là đứng kim mặc dù ngâm ga quá trời cũng ko nhích lên miếng nào, trong khi lúc trước ra đại lộ đông tây kéo lên 100km/h cái ào, chưa kịp ngâm ga là hết đường rồi. chán thiệt haizzzzzzz. Đi từ TP HCM về Bình Dương khoảng 55km mà về tới quê ngửi thấy mùi khét từ bô chẳng biết có bị gì không, như vậy làm sao dám đi xa được trời.
hic, xe đang 1,2 vòng ốc gió, 1/4 vòng ốc xăng, tối qua để xe 3-4 tiếng không chạy đề rất khó nổ máy, giờ chỉnh lên 1,5 vòng ốc gió rồi, tăng ốc xăng lên 1/2 vòng luôn mới nổ máy ngọt. Chút đi làm không biết chạy thế nào. <br /> <br /> <br /> xe đang ngon vậy tự nhiên chỉnh chi vậy trời đem ra hãng coi sao đi
Tối qua mới check lại, xe mình ốc gió chỉ mở được 1/2 vòng nên mình mở cho đủ 1 vòng, kết quả là sáng nay không cách gì nổ máy được, dù đã kéo le gió và đề, đạp đủ các kiểu. Mình chỉnh về lại 1/2 vòng thì nổ ngon ơ. Như vậy xe mình có bị sao ko ? Nghe mọi người nói ốc gió mở tối thiểu 1 vòng, còn xe mình thì 1/2 vòng là tối đa. Hôm đi mua xe, bọn KTV Su nó đạp mãi ko nổ nên có tháo bxc ra súc, lắp vào lại mới nổ được, ko biết có bị gì ko nữa. Xe mình chạy được khoảng 700km rồi. Mở ra kiểm tra bugi thì nó bị đen ở cái vòng xung quanh, còn phần lõi ở giữa và cái thanh cong cong (ko biết gọi là cái gì) thì có màu xám nhạt, như vậy là xe cũng không bị dư xăng nhiều. Ai rành về vụ này chỉ mình với
làm ơn. Sáng sớm kéo e gió rồi hãy đề, xe còn mới sẽ khó nổ. còn bác gì đó chỉnh nữa vòng gió là xe cá biệt, tùy tình trạng mỗi xe, tùy dàn lửa nữa, lửa mạnh thì ra gió sẽ khó nổ máy, mình ko khuyến cáo chỉnh theo số vòng, chỉnh theo số vòng chẳng qua là 1 số ae chỉnh chưa quen, chưa nghe được tua thì đó là hạ sách.
xe lúc trước sáng đề dễ nổ không cần kéo air, giờ thì phải kéo air, không biết cách nào chỉnh lại, buồn thiệt cuối tuần đem về hãng coi sao, ráng chạy vậy sau này chỉnh chạy ngon thì không cho bọn ktv chỉnh nữa