sao mình đọc trên web Ya thì thấy bảng giá đề 25tr9 bao gồm thuế mà ta..... tks bạn há . Phải mua đi rồi mới cảm nhận đc ^^
25tr là giá chưa update đó bạn , chính xác là 29,5 nha bạn xa xa chút cở thủ đức , q.2 thì giá là 28,5 nha bạn
*nbsp; *nbsp; Thủ Đức là tỉnh hả bạn hiền????ghiền quá hồi chìu đi thay nhớt con ung ti mô ngoài Ya gần nhà lúc đợi nó lại coi rùi hỏi lun cũng 29,5t à bạn!thủ đức hay q1 cũng như nhau cả thôi!cùng là thành phố mà!
Thủ đức ko phải tỉnh nhưng mà vùng ven giá nó mềm hơn đó bạn , mình mơi check hw mà đúng giá chỉ có 28,5 thôi còn màu trắng là 29 kèm thêm nhớt với ao mưa đủ thứ
Ý e mún hõi là cái chữ Y cũa mio 125 nó kéo dài tới cúi đầu đèn lận...mà luvias thì giữa đầu đèn...zậy sao gắn zô dc hả pro? có cần mua thêm miếng ốp nào nữa ko pro?
Nếu như anh nói đúng qui luật như trên thì em thấy cũng không đúng lắm. Ngày nào em cũng lấy chiếc Click Play của mẹ em (xanh dương gần 24000km) ra đi chơi với thằng bạn em chạy Luvias mới rô đai xong (gần 2000km) lần nào test nó cũng ăn đứt đề pa chiếc Click nhưng từ 60 trở lên là ko bao giờ chạy lại xe Click, không hiểu sao nữa, nhưng lúc 60 trở lên là nó ko phãi qua mặt từ từ đâu, mà qua cũng với tốc độ gần 10km/h đó (10 lần đủ 10 lần). Và có lần kéo lên cầu với chiếc Nou Lx của anh kia ( cả 2 xe đều đi 2) tốc độ khoảng trên 70 Nou Lx cũng chạy ko lại chiếc CLick của mẹ em. Không lẽ Click đi trường ngon lắm hả.
Tất nhiên khi bạn mua nguyên đầu là phải có miếng ốp chữ y kéo dài hết choá rồi ( nhưng ngàm pass để nó bắt vô choá thì cùng một vị trí) nên ko cần mua thêm gì cả . Nếu chưa mua thì đừng mua cả cái đầu như thế , mua miếng ốp chử y đó thôi là đc rồi ( luvias với mio125 chỉ khác mỗi miếng ốp đó thôi ) kinh tế hơn thì ra nguyễn chí khanh vút nhung chắc là ko đẹp bằng rồi
Thôi nào các bác, chúng ta anh em trong gia đình Yamaha cả. Chuyện hơn thua nhau thì cũng không có gì lấy làm hay ho. Xét về phương diện là 1 người đi Nou LX, thì mình thật sự không hiểu tại sao lại dắt 1 cột, nghe có vẻ ngược ngược. Nhưng xét đi cũng phải xét lại. Xe Luvias là công nghệ sau này, ai biết Yamaha khắc phục được nhược điểm gì khiến xe trở nên mạnh mẽ hơn nào, điều này thì chỉ có ông kĩ sư Yamaha mới giải thích dc thôi. Nếu đã làm một cuộc thử nghiệm khẳng định sức mạnh của 2 xe thì em nghĩ ta phải xét lại trên nhiều yếu tố để đưa 2 xe về trạng thái khởi đầu bằng nhau. Lấy ví dụ: Tình trạng xe đưa ra phải bằng nhau. Bạn gì đó nói là xe Luv 9xx km, Nouvo LX 2.xxx, thật sự chưa thấy sự cân bằng rõ rệt. Rodai trong vòng 1000km đầu tiên như thế nào??? Và ai cũng biết rõ xác Nouvo LX nặng hơn hẳn, ta lấy số kg nặng dôi ra bao nhiêu thì cho tay nài có số kí bên Luvias đắp vào, khi 2 xe bằng nhau về yếu tố tải trọng (yếu tố quan trọng) thì khi đó. Cùng 1 thời điểm, đoạn đường, tải trọng và tình trạng. Ta rút ra được xe nào thật sự mạnh. Nhưng dù sao, tôi cũng sẽ không lấy làm lạ khi thấy Luvias sẽ thắng nếu cuộc kiểm chứng ấy diễn ra. Xe mạnh, bốc hơn là điều đáng mừng cho công nghệ của Yamaha nói chung và anh em hiện đang sở hữu Luvias nói riêng, công nghệ mỗi ngày 1 đi lên không như Honda tạo cho người dùng 1 cảm giác "giả tạo". ----- Cuối cùng, anh em nào thấy bài viết của em hay. Xin qua vote cho topic bình chọn 5 bài tuyên truyền khạc nhổ nơi công cộng nhá http://bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=174213