Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. nokia93

    nokia93 Tập Lái

    Tham gia:
    3/12/10
    Bài viết:
    28
    Được thích:
    37
    con cám ơn chú nhìu ! sau bữa làm xong gần đây nay con mới tìm đc cái cảm giác ban đầu.thật tuyệt
     
  2. nhoc_ty

    nhoc_ty Bằng A2

    Tham gia:
    3/4/10
    Bài viết:
    234
    Được thích:
    115
    con cám ơn chú,để thứ 2 đầu tuần con ráng sắp xếp cv lên chú,tại vì cuối năm con bận quá.trường hợp con ko lên đc thì sẽ gửi cho thằng bạn mang chảng 3 và ty phuoc len chú hoặc ko gửi nó vào mua dùm con cái chảng 3 mới của chú về gắn vào vậy,bạn con nó học trên đó cuối tháng nó về 1 lần.cám ơn chú nhiều
     
  3. hothanhdat

    hothanhdat Bằng A4

    Tham gia:
    8/6/08
    Bài viết:
    961
    Được thích:
    1,077
    chú Sơn cho con hỏi ngoài lề 1 chút
    ko biết đường kính ty Future neo và Jupiter có bằng nhau ko ạ, vì đứa cháu và bạn nó 1 đứa đi Ju phanh đùm 1 đứa đi Fu phanh đĩa đang tính đổi bộ phanh cho nhau, nếu được thì đổi luôn vành trước và cặp ty vỏ phuộc cho khỏe ạ
     
  4. hugo4mat

    hugo4mat Bằng A1

    Tham gia:
    25/3/09
    Bài viết:
    58
    Được thích:
    33
    mono exciter bị ướt giống như bị xì dầu, bên chú có nhận phục hồi không và giá sao ah
     
    #694 hugo4mat, 7/12/10
    Sửa lần cuối: 7/12/10
  5. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn .

    Đường kính ngoài FU và JU bằng nhau , nhưng lòng trong có khác nhau và lò xo , bơm dầu cũng khác nhau về kích thước và vận hành .

    Nếu đổi cho nhau thì phải đổi nguyên cây , hơi cực vì còn khoảng cách 2 phuộc thuộc về trảng ba ! ( chú ý chú chỉ tư vấn , nhưng không nhận làm dịch vụ này )

    <br />
    <br />
    <br />
    Chào Bạn .

    Nhún sau mono không thuộc phân công của chú , nhưng Bạn cứ đến tiệm có nhận làm , giá thì phải cụ thể ty còn dùng lại đuợc không , tốt nhất bạn nên trực tiếp đến hỏi người có trách nhiệm cho chính xác ( không nên để tình trạng chảy nhớt đi lâu rất dễ hư ty )
     
  6. willi

    willi Tập Lái

    Tham gia:
    18/11/10
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    4
    Chào bác Sơn, bác có nhận làm lại cổ, nhún trước và sau xe Astrea ko vậy? nếu được hôm nào ghé nhờ bác làm giúp,hết bao nhiêu tiền, thank.
     
    #696 willi, 9/12/10
    Sửa lần cuối: 9/12/10
  7. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào Bạn .

    Chú có nhận làm cổ xe ,cân chỉnh PHUỘC các loại xe máy thông dụng ở VN .

    Giá làm lại chén cổ hôm nay là 120k VN , vô dầu phuộc Astrea là 40 k ( đả tính luôn công tháo ráp xe )

    Cám ơn bạn quan tâm .
     
  8. delta8480

    delta8480 Bằng A2

    Tham gia:
    6/8/10
    Bài viết:
    247
    Được thích:
    532
    chú sơn cho con hỏi . còn làm chén cổ + ha ti bên chú khoảng 1 tuần thi dao này di co nghe tieng kec kec cong nhu cai j cọ vào nhau vậy . rui hôm qua bơm bánh xe . xe chay hoi tưng ko em ai nhu hom bua làm xong . có phai banh xe cang qua ko . chú có thể tư vấn dùm con duoc ko
     
  9. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Khi Bơm bánh xe Bạn nên chọn nơi có đồng hồ đo

    _ Bánh trước từ 1k 8 đến 2k2

    _ Bánh sau thường từ 3 k đến 3k5 là ok

    Nếu Bơm quá áp suất trên đi sẽ xóc dễ làm hư đồ nhựa và bạc đạn

    _ Âm thanh " ken két " ; bạn nghe là rất nhiều thứ có thể tạo trong xe , Bạn phải ráng lắng nghe nó ở vị trí nào , cho tí mở là ok _ nếu là EX Bạn nên để ý con bu long xuyên qua máy bắt vào sườn xe ( bạn phải lấy ra ngoài tra mở rồi cho vào siết chặt lại )
     
  10. hothanhdat

    hothanhdat Bằng A4

    Tham gia:
    8/6/08
    Bài viết:
    961
    Được thích:
    1,077
    hôm nay đã nhờ bạn ghé mua 2 cà rá để về tự hạ ty, lúc đầu gặp thợ ko bán lẻ nhưng sau gặp chú Sơn nên đã mua được, cảm ơn chú nhiều lắm
    tháng tới có dịp người quen vào SG con lại làm phiền chú cặp phuộc
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...