Mio Thảo luận , trao đổi , chia sẽ về LUVIAS ( MIO 125, XENON )

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi SaiGonMio125, 23/11/10.

  1. SaiGonMio125

    SaiGonMio125 Bằng A3

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    293
    Ai make up e nó rồi thì up lên cho a e học hỏi đi minh dự kiến đầy đủ dàn xe xong mới up còn con sirius đưa a hiếu độ chưa xong .
    Con về vấn đề phuộc thì phải nói là cái gì cũng có khuyết điểm , huống hồ chiếc xe 30 chai so sanh với chiếc 40 50 chai thì hơi khập khiểng . Cũng như câu tiền ít sao hít đc lxx thơm . Bỏ 975k ra mua cây Yss e-serie là khác liền
     
  2. dungsiga92

    dungsiga92 Bằng A2

    Tham gia:
    15/8/08
    Bài viết:
    145
    Được thích:
    117
    Kinh ..! :-O:-O:-O
    Thua LX 1 cột :|:| hay tại xe mình đang rodai ta /:)/:)
     
  3. Mr.Pon

    Mr.Pon Bằng A1

    Tham gia:
    23/1/10
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    67
    Luvias của mình đã mua được 1 tuần.. đồng hồ chỉ 500km và vừa thay nhớt chiều nay. Đôi điều càm nhận sau 500km đầu tiên:
    + Dàn lông: nhiều người khen xe đẹp, cũng có người chê xấu.. nhưng theo mình thấy thì rất style, hợp với các bạn trẻ có chiều cao khiêm tốn ;))( xe mình màu trắng )
    + Máy móc: sau khi thay nhớt 500km đầu thì đã êm hơn rất nhiều, xe bốc và máy cũng kêu nhỏ hơn
    + Rodai tầm 40km/lít... dần dần cũng lên được 1 ít nhưng để 1000km rồi tính tiếp
    + Cốp khá rộng
    + Dàn phuộc: tệ quá, yếu xìu à, chở 2 người tầm 120kg thì cứ như là sắp cạ dè ấy... -> YSS thẳng tiến + vô vỏ trước TRUSTY căn cho cứng thêm tý
    + Máy khá nóng, do ống pô gắn chung với gắp nên chạy lâu gắp nó nóng kinh khủng, két nước cũng vậy -> trước mắt là nước tản nhiệt MOTUL đã....
    + Chỉ cần rớt vô ổ gà chút xíu, hay nhả tay ga/bóp phanh đột ngột thì người ngồi sau tuột thẳng lên trước -> Em cũng chẳng muốn đy bọc lại da nhám tại xe toàn chở bồ + kép + ...
    + Phần nhựa sát gác chân sau rất dễ trầy, do là nhựa bóng, với lại nó sát vô chỗ gác chân, nên chỉ cần không để ý mà cạ dép guốc vào mạnh mạnh 1 tí là trầy -> dán 1 miếng FIBER CARBON hay DECAL TRONG vào phần hay bị trầy sước là ổn...

    ===> Với 28 triệu thì mình thấy cũng đáng... bỏ thêm tầm 2 triệu hoàn thiện nhược điểm của em nó = 30 triệu...

    Khi nào được 1000km em sẽ test với 1 số dòng tay ga phổ biến ( Nou LX, Mio, Hayate, AB, Click...) và sẽ update ngay khi có kết quả....
     
    #23 Mr.Pon, 27/11/10
    Sửa lần cuối: 29/11/10
  4. amorous_

    amorous_ Tập Lái

    Tham gia:
    30/11/10
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    4
    em mới mua 1 con luvias, chạy được gần 100km thấy các bác bình luận, nghe hơi thảm quá,hjx!
     
  5. hangt123

    hangt123 Bằng A2

    Tham gia:
    1/2/08
    Bài viết:
    311
    Được thích:
    286
    hix thấy bình luận gê wa.......nên mua AB lun rầu.topic chìm wa lên
     
  6. leoeasy

    leoeasy Bằng A2

    Tham gia:
    5/3/09
    Bài viết:
    240
    Được thích:
    317
    vấn đề phuộc sau thì hơi vất vả xíu thoy chứ có j to tát đau mà các bác lo lắng .máy ổn .uống xăng thì vừa phải.so sánh với e click , ab thì cái này bù cái kia òi cũng huề.còn với lx thì miễn ý kiến .với giá tiền nhiu đó cho 1 e xe trung cấp là quá ổn òi.vote cho luvias
     
  7. dangminh273

    dangminh273 Bằng A1

    Tham gia:
    2/12/10
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    176
    Chiếc Luvias của mình đi dc hơn 1000km rùi thấy máy bớt ồn hơn lúc mới mua, ăn xăng cũng vậy tầm 40km/l phuộc sau thì đúng là yếu.
     
  8. drift_king2303

    drift_king2303 Bằng A2

    Tham gia:
    7/6/09
    Bài viết:
    467
    Được thích:
    562
    cái đó mình thử với con lx của thằng bạn. ko biết tại xe nó hay sao. co j thông cảm:p
     
  9. SaiGonMio125

    SaiGonMio125 Bằng A3

    Tham gia:
    20/11/10
    Bài viết:
    567
    Được thích:
    293
    ^
    ^ Mình nói với bạn rồi hết rodai một cái là em nó chạy em ru ko còn rên la thảm thiết nữa

    Hình như vấn đề ko phải nằm ở phuộc sau các bác àh , e ko chắc nữa do trọng lượng của xe dồn về phía sau quá nhiều ( như pcx ) nên mới có tình trạng bánh vỗ đất . Quái lạ là tại sao thằng pcx lại ko bị ...... ai đổi qua phuộc yss rồi thì phát biểu cảm nghĩ cho mọi người biết có cải thiện được gì ko ....
     
  10. Mr.Pon

    Mr.Pon Bằng A1

    Tham gia:
    23/1/10
    Bài viết:
    30
    Được thích:
    67
    Sự thật là như vậy.... nói có sách mách có chứng

    8h tối qua (4-12-2010) trên đoạn đường cao tốc Đà Lạt - Đức Trọng, LUVIAS 49p3-97xx ( công tơ mét chỉ 958km ) và NOU LX 49p3-31xx ( công tơ mét chỉ 2200km ) đã có 1 cuộc so tài và kết quả như sau:
    + Đề pa: ngang ngửa NOU LX
    + Từ 80km/h: bắt đầu vượt. Lên 100km/h thì đã bỏ đúng 1 trụ...
    + Topspeed (đường bằng): 100km/h ..... (xuống dốc khoảng 10 độ): 120km/h
    Mình đã test 5 lần, và kết quả đều như vậy, nên mình đảm bảo với các bạn là không hề có chém gió hay văng mìn ở đây.
    --> Chỉ mang tính chất tham khảo.. không đấu đá..bạn nào không tin có thể tự kiểm chứng ^^
    Mà mình cũng không hiểu sao LUVIAS ăn dc NOU LX... dung tích cc nhỏ hơn, bánh cũng có chút xíu...ai hỉu giải thjx dùm :( :(
     
    #30 Mr.Pon, 5/12/10
    Sửa lần cuối: 5/12/10
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...