Toàn thấy các bác dùng 428H chứ không thấy bác nào dùng 428D nhỉ? E cũng chưa nhìn thấy hình thù nó thế nào và chất lượng ra sao 8-| Còn sên hãng zin cho Ex thì là 428 không thôi thì phải!
thế E là j ? giải thíchgiùm e đi <br /> <br /> <br /> Hard là bản sên dày , solid brush chain là ống sên đặc giúp sên có độ bền cao lâu giãn sên hơn ... em biết bao nhiu đo thôi... còn đặc điểm nhận dạng là sên thuờng là ống thép trong cuốn lại dập vào từng mắt sên còn loại D là đúc thành ống thép lun giúp sên lâu bị giãn hơn.
_giống y pác lay-ku nè .pác chăm sóc kỹ coi sao chứ pác pleykupho bị cái dĩa làm cho sên DID tè le lun)mòn nhanh hơn nhông làm cho sên ko ổn định .có gì chỉ thêm ,minh ko rành NSD lắm ,bít gì thì góp ý đó thôi)
Có bác nào biết cách phân biệt DID vàng của Thái và Nhật không? Nhìn 2 loại chẳng khác gì nhau. Theo kinh nghiệm đã đọc qua thì: Nhật chỉ có loại 132 mắt và giá >400K, vỏ hộp mặt sau có chữ Nhật, của Thái thì tiếng Anh, Thái có màu vàng đậm hơn Nhật... Nhìn vỏ hộp cái nào cũng ghi Made in Japan hết! :-? Với phân biệt trên thì e thấy phiêu lưu quá vì giá rẻ hơn thì khó chứ đắt hơn thì dễ, vỏ hộp thì đơn giản quá... Hôm gì máu me đã mua cái DID 428H 132 mắt giá 430K, vỏ hộp thì in song ngữ cả Nhật và Anh, cũng chẳng chắc có phải Nhật thật không. Bác nào dùng qua rồi thì "con phơ" cho e phát nhé! Mà loại này thì nên đi chung với nhông đĩa nào nhỉ, e định đi nhông đĩa zin vì thấy nhông đĩa zin cũng ngon, mỗi sên là lởm chạy gần 1 vạn đã thấy nhão bấy lắm rồi nhưng nhông đĩa trông vẫn ổn lắm Ths!
hum bữa wa daihoanggia hỏi bộ nsd x-ring mà nói nói ko có hàng,giới thiệu bộ nsd rkm racing gì đó màu vàng,giá 1tr4,định mua nhưng lên hỏi ý kiến ae tí đã,mong mấy pác cho ý kiến!!
@long31890 : Ko nhất thiết phải dùng sên có Ring đâu bạn ... Xe nhỏ thì dùng sên 428 D hoặc H là ok rồi !!! @hoanglam88 : NSD SSS làm bằng nhôm , bản 7ly ... siêu nhẹ siêu mỏng , chỉ dùng cho racing ... chạy bt rất dễ bị gãy răng nhông ! @cau_ngok90 : Sên thì xài đc ... nhông dĩa khác lỗ ốc hết bạn ơi ...