Po air tháo lọc gió thì sd khoảng 10k km phải thay bạc và supap Hụp ga cuối chắc dư xăng... Xe e thông số ra sao? Loại xe? nòng? po? BM: kt giclo chính, phụ? ốc gió vặn ra mấy vòng? .[/QUOTE] Xe em wave RS 50cc . Đã lên đầu nòng 97....đi bài CXN dên nhõ 2 lá....lúc mới làm máy gắn bình centa 110 cũ chạy cũng ngọt lắm mà từ 2 wa 3 nó hụp 1 tí nhõ nên ông lò kêu lên bình lớn...h` gắn vô thì nó chạy đc 2/3 hụp ra thợ nào cũng chĩnh xăng gió lại rồi lắc đầu kêu ra phục hồi . Mà h` còn cái bệnh mới em gỡ ra xúc rữa khi gắn vào đạp ga lên thì nó bị kẹt ga cứ kêu ầm ầm đễ số 4 là xe tự động chạy lun trong khi đó dây ga còn dài.....( ko biết a có làm ko có thì chĩ cho em chỗ qua làm vs )
Xe em wave RS 50cc . Đã lên đầu nòng 97....đi bài CXN dên nhõ 2 lá....lúc mới làm máy gắn bình centa 110 cũ chạy cũng ngọt lắm mà từ 2 wa 3 nó hụp 1 tí nhõ nên ông lò kêu lên bình lớn...h` gắn vô thì nó chạy đc 2/3 hụp ra thợ nào cũng chĩnh xăng gió lại rồi lắc đầu kêu ra phục hồi . Mà h` còn cái bệnh mới em gỡ ra xúc rữa khi gắn vào đạp ga lên thì nó bị kẹt ga cứ kêu ầm ầm đễ số 4 là xe tự động chạy lun trong khi đó dây ga còn dài.....( ko biết a có làm ko có thì chĩ cho em chỗ qua làm vs )[/QUOTE] về lại bìnhxc 100cc cho vừa với máy đi pro, còn IC dàn lửa bôbin nữa, theo xe cho máy 50cc cấu hình dàn lửa này ko mạnh, xe 100cc mà đi cam xăng nồi mới dùng bình lớn hơn phân khối đỡ bị thiếu xăng. ko thôi lên nòng 110cc luôn cho vừa bxc 110 pp: quên hoài topic này là của cao thủ về bxc, thấy bài mới gởi nên nhảy vô post>-
đi bình 110 bị hụp mà đi 100cc sao chạy ==" . Lữa mobin thay hết rồi ==" . làm đúng 100 rồi đi pitton 110 ông lò kêu đi bình nova :| mà lỡ đi bông mai hjx hjx....h` chỗ nào chĩnh sữa BXC gần bình thạnh chĩ em vs có gì em wa làm...( còn ko ai có BXC nova zin hay wave thai 110 or win bán em :X )
Xe em là AB bxc, garanty lớn bình thường, nhuyễn, xe em bị tình trạng như sau, đang đi mà xuống dốc tới lúc xe tự nhả côn về garanty thì garanty nhỏ dần và tắt, hoặc nếu đứng tại chỗ chúi xuống dốc (dốc ko chúi lắm đâu) thì đề ko bao h có garanty cả, còn nếu đứng tại chỗ hướng lên dốc hoặc đứng ngang bình thường thì garanty nhuyễn bình thường ko sao cả. Xe em đã test bugi, ko bị dư xăng. Đã kiểm tra ống hơi nối với co xăng. Xe đi nhanh hạ ga về thì bình thường nhưng đi chậm mà hạ ga về thì hay kêu bụp 1 cái, đã chỉnh xăng gió nhiều lần cho tốt mà vẫn bị. Anh Hùng em giúp em với.
A.Hùng,hôm bửa a nói e trái ga bình ex nó mạ 1 lớp gì gì á ? Nếu nó bị sọc sọc trên trái ga thì ko sao phải ko ? Còn bị kêu trái ga là sao a ?,khi bị kêu có ảnh huong gì ko ? Bình ex đó giờ có ai phục hồi ko a ?
Bị sọc trên trái ga vì bụi + cát vào nếu để trống lổ TPS Trái ga kêu thường do quả ga mòn hay gió vào quá mạnh, khg ảnh hưởng gì nhiều Bình Ex khg phục hồi, nếu cần thì thay bộ phận nào bị hư... Bình dzin gắn po air trụ cũng được nhưng cần canh chỉnh xăng gió lại... .
Chú Hùng chỉ con cách tháo cái Air Filter ra để vệ sinh đi, lọ mọ hoài mà ko tháo được. Mà giờ đi bình Jet gắn hộc gió zin vô được àh. Chắc bữa nào nhờ chú Hùng gắn giùm con wá, ụt ụt hoài cũng đau tim X___X