Đai ca 5 ơi, cái vic của em chạy wa ổ gà cái dàn mũ phía trước nó kêu cọc cọc là bị gì vậy, xóc nhẹ cũng kêu, hom bữa ghé bên anh bảo trì thay nhớt, lọc gió, kêu đệ tử anh làm luôn tụi nó nói ko sửa được, là sao vậy đai ca ???
bác Hùng ơi! Tôi dự định mua Shark mới rồi mang qua cho bác thay nòng và dên excel 150 luôn thì có nên không? bác có rảnh làm cho tôi không? (vì cuối năm rồi và tôi muốn làm thật kỹ). cám ơn bác đã quan tâm, mong hồi âm của Bác sớm.
Có thể do nắp trước của em bị gãy chân quá nhiều, em phải ghé chỗ hàn mũ cho họ hàn lại, nếu còn chân thì chỉ việc thả 1 lớp silicon vào là xong thôi. <br /> <br /> <br />
anh Hùng cho e hỏi là con đít bầu 2004 của em phải làm sao cho nhích ga nhẹ là nhào tới như con elizabeth của bà chị! Nghe nói phải xổ trái hả anh sao cùng động cơ 125cc mà chênh lệch quá hả anh con đít bầu chạy 23000km với eli 27000km
Cảm nhận về Vic 2010 Tay ga rất nhẹ, đặc biệt là máy rất êm, hơn hẳn những đời trước. Tiết kiệm xăng rõ rệt, hơn 40km/l. Tuy nhiên yên nhỏ hơn, cao hơn và dường như tay lái nhỏ hơn, nên có cảm giác ngồi gần giống như ngỗi trên Mio Ultimo. Sàn để chân hẹp hơn các đời trước nhiều. Những ai đã quen đi Vic các đời 2008 trở về trước sẽ cảm thấy hơi nuối tiếc vì các đời trước tiếng nổ có vẻ giòn giã và uy lực hơn, yên thấp và to hơn giúp ngồi thoải mái, ôm cua không bị lóc chóc, tay lái rộng có vẻ vững vàng hơn. Nhìn chung, xe có nhiều cái tiến, trong đó khả năng tiết kiệm xăng là đáng kể nhất. Một số người đã sử dụng còn khẳng định xe ăn 45km/l trên đường thành phố.