Ga răn ti nhỏ và chỗ tiếp xúc giữa chống đứng với cái nồi khô nhớt. Ra thợ phán y chang zậy coi ông thợ cái phục bác không ? P/s : nếu ổng không phục thì chắc là mình lầm
Cho em hỏi cái này luôn nha mấy bro : em có con attila 2k5 giờ muốn lên gương cầu nhưng không biết lên cái nào cho nhẹ tiền (dưới 1tr) cũ cũng được,tại vì nhìn GC nó phong cách nên lên,chứ thực sự không ham cái GC lắm. Tks vì đã đọc.
___Dưới 1tr thì chỉ có gc cos hoặc pha thì may ra giá rẻ! Ham rẻ mua phải cái rởm thì còn tiếc tiền hơn nữa kìa! Xe bác là Atila nên gắn thả cửa, gc cái nào cũng gắn vừa! Bác thử qua box mua bán hay bên 5s thử xem! ___Gắn mà tự chế được thì ko tốn gì nhiều, chứ phải mang ra chỗ gắn thì cứ 200k mỗi cái ) + chụp xi 150k + angel eye (AE) (nếu thích) 400k => ko bao giờ có giá <1tr cho 1 cái GC xài ngon hết áh ___May ra ko gắn AE thì cũng mất 350k tiền gắn rồi. Dù sao lên GC thì mình nghĩ bạn nên chuẩn bị khoảng 1tr5, sau đó bộ xenon khoảng 500k-1tr nữa => "phong cách" nên phải tốn thôi bác àh!
Chào anh Hùng,xe em là Atti đời 2k5 chưa gác chân bấm. Xe này gia đình đi được cũng khoảng 5 năm( chắc vào khoảng 15k km) thì giao lại cho em. Em có đem xe ra 1 tiệm sửa xe quen gần nhà cho người ta làm cái nồi. Giá làm nồi "khô" (không thay nhớt tại vì em đã thay trước đó 300km),giá làm nồi và vệ sinh các thứ khoảng 200k.(xe làm nồi lúc đồng hồ 16k2) 300km đầu đi không có vấn đề,mặc dù xe hơi hú 1 tí nhưng bù lại xe đi bốc,dzọt và mất đi cái "rần rần" mỗi khi lên ga nên em rất thích. Cho tới hôm nay, đồng hồ chỉ 16k6 thì bắt đầu thấy máy ì ra,vặn ga thì tiếng hú kêu lớn hơn.Xin anh cho em cách khắc phục. P/s : có 1 lần em đi học và phi xe về nhà,trên đưòng đi mưa to,nước ngập,hình như có cảm giác 1 hay 2 lần em chạy xe vào vùng nước cao nên vặn ga mạnh xe không nhích tới,em fải nhảy xuống dẫn xe qua chỗ nước đó và vặn ga mạnh cho tới khi xe đi được.Và hình như là cũng từ đó mà xe em bị ì luôn. Anh Hùng bày cho em cách giải quyết nha. Cám ơn anh. Post bên sạp biker chưa thấy trả lời nên em chuyển qua đây cho mau
Hi anh Hùng, Bạn gái em đi cây Attila Vic, chạy được 10K km rồi. Trước đây chạy cũng có rần rần ở bánh sau nhưng nhẹ thôi, vài ngày gần đây biểu hiện nặng hơn, lúc dắt xe thì y như lốp sau non vậy, cảm giác nặng. Anh tư vấn giải pháp rồi báo giá cho em luôn với, bữa nào em thu xếp chạy qua. Thêm một cái nữa là sao em thay nhớt rồi mà chỗ báo nhớt trên bảng đồng hồ vẫn là màu đỏ ???
___Dám bị cháy bố cháy chuông lắm rồi áh! / Đi ga thấp thấy nước ngập mà dám bay vô, bác đúng là "điếc ko sợ súng" ) ___Đem kiểm tra lại chuông nồi + vệ sinh luôn cái lốc nồi đi bác. Xe ga mà vô nước lốc nồi thì bị ì máy là phải!
Nếu bánh xe ko bị mềm thì coi chừng bạc đạn bánh sau bị rơ nặng gây kẹt thắng, nên kiểm tra ngay nếu để lâu bạc đạn bị bể thì lên ba gác chở về luôn đó. Rần rần là do bố nồi bị dơ, vệ sinh lại sẽ hết, thời gian sau bị lại thì dán bố. Thay nhớt thì phải chọt vào lỗ giải trừ trên phía bên dưới cái đồng hồ công tơ nó mới xanh lại.
Hic hic, lên ba gác là sao za anh, không thay được hả, mai em ghé qua anh coi sao nghen. Nghe ghê quá. chi phí khoản bao nhiu zậy anh?