Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. conkienlua

    conkienlua Tập Lái

    Tham gia:
    23/10/09
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    là xẹt xẹt xẹt ====>>> là đi thẳng vô "trổng" luôn khỏi phải qua trung gian $-)
    chạy 70km/h mà bác kêu bớp thắng trước gấp 1 cái hết lực....em cũng bó tay bác luôn b-(
     
    #671 conkienlua, 30/11/10
    Sửa lần cuối: 30/11/10
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805

    Chào Bạn .

    Nếu xe còn zin ở 70km/h mà bóp thắng hết lực thì .. xoè là 99% .

    Nhưng nếu đả có ASB và hạ phuộc ở chú thì dù là 80km/h có bóp thắng hết lực xác suất xoè chỉ là 1% :)>- ( nhưng nhớ trong điều kiện đường xá phải tốt , không có nhiều đá mi , cát , nhớt , mưa ... vỏ xe trước còn zin của hãng hay Dun lop , michelin .. )
     
  3. nhoc_ty

    nhoc_ty Bằng A2

    Tham gia:
    3/4/10
    Bài viết:
    234
    Được thích:
    115
    con cám ơn chú đã cm,hiện giờ tình trạng xe con dàn đầu ko chuẩn nữa,bóp thắng trc là nó vặn ty,muốn quăng xe chứ ko nhúi nhúi về fía trc như xưa nữa (Vì bị tông mang ép hết lại), chú cho con hỏi thêm ah,con muốn thay trảng 3, tiện thể hạ phuộc luôn thì tổng giá bao nhiêu ạ? .hôm 27/11 bữa con mới thay bộ chén cổ rồi,nên chắc ko cần fải thay nữa ! ,nếu trường hợp con ko thay trảng 3 mà muốn chú ép lại chuẩn đc ko ạ(thấy ktv nói là nó bị vặn vai nên thắng nó vặn ty,dàn đầu ko chuẩn>>>>cái này ktv bó tay).mong chú cm sớm rồi con sắp xếp lên chú ạ,
     
  4. tuspeed

    tuspeed Tập Lái

    Tham gia:
    29/11/10
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    11
    cho e hoi cai dia chỉ của Hồng Phát ở đâu z AE
     
  5. tomtom246

    tomtom246 Bằng A4

    Tham gia:
    9/1/09
    Bài viết:
    883
    Được thích:
    1,509
    chú ơi bên mình có bán sằn ti phuột trước cho ex ko chú,vì ở đà lạt ko có chỗ làm chất luợng,phiền chú trả lời giùm
     
  6. tiihee

    tiihee Bằng A2

    Tham gia:
    27/7/10
    Bài viết:
    113
    Được thích:
    117
    hieulun nó bày e cắt ti a...nhưng e lại ko mún cắt ... tiếc cho cây ti quá.....thích cái bài hạ ti trong dì đó^^
    <br />
    <br />
    <br />
    cho e hỏi thêm...cái cách mà mài ngàm rút ti dì đó ko cần cắt thì có phải làm luôn chén cổ ...còn ASB là gì e cũng ko rõ luôn?
     
  7. hothanhdat

    hothanhdat Bằng A4

    Tham gia:
    8/6/08
    Bài viết:
    961
    Được thích:
    1,077
    đừng nghe thằng điên đó, để tối nó online anh chửi cho
     
  8. delta8480

    delta8480 Bằng A2

    Tham gia:
    6/8/10
    Bài viết:
    247
    Được thích:
    532
    mọi người nhớ nha . chú Sơn làm là hạ ty chứ ko cắt nha . cắt ty là về zin dc dau . vs lai sau nay co j la mua nguyên cây ti khác lun mắc lắm đó . chú sơn là hạ ty vẫn về zin dc . ma mình nghĩ làm bài ABS của chú sơn thi chảng ai lại mún về zin đâu 1 lần trải nghiệm thử đi mọi người :D
     
  9. tiihee

    tiihee Bằng A2

    Tham gia:
    27/7/10
    Bài viết:
    113
    Được thích:
    117
    ABS là gì vậy bạn...giải thích dùm mình cái đi...còn hạ ti mà về rin đc là bài gì nữa
     
  10. delta8480

    delta8480 Bằng A2

    Tham gia:
    6/8/10
    Bài viết:
    247
    Được thích:
    532
    ABS giup cho xe thắng dia trước an toàn hơn , vd : nếu xe ban EX zin chay 80km/h rui bop thắng dia hết cỡ thì kết quả bạn tự hiểu nha . còn nếu làm bài ha ty ở bên chú Sơn thì bao chay 80km/h bop thang dia trước hết cỡ ko xòe . còn về zin là ty zin chỉ hạ ty thui con về zin thi trở lai bình thường , mà đang đi an toàn về zin làm zin ha bạn cho té chơi ha bạn :(
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...