dạ tất nhiên là con sẽ doa ngàm chảng ba để đưa phuộc lên mới cần đến cà rá chứ ạ, khoảng thứ 5 con sẽ nhờ bạn đến mua, cảm ơn chú nhiều ASB thì con ở xa quá, đành chịu thôi ạ chú cho con hỏi thêm tí là đưa lên 16mm, nghĩa là đưa từ vị trí zin lên 16mm hay 16mm tính từ đầu phuộc cho đến đầu chảng ba, vì cái ngàm zin theo con thấy cũng khoảng 2mm, nếu đưa lên 16mm thì tính từ đầu ty đến đầu chảng ba là 16mm hay 14mm ạ, chính xác thì cà rá cách đầu trên của ty là 62mm đúng ko ạ
em nghe nói hạ ti trước bây giờ ko cần phải cắt ti nữa....mà chỉ cần hạ ti trong mài ngàm gì đó....vẫn có thể về rin đc...ko bik cách nào có làm hành trình nhúng tốt hơn ko...
Anh em cho mình hỏi địa chỉ Hồng Phát để thứ 3 mình qua làm, làm nhanh k vậy anh em vì mình ở NT vô lâu quá sợ k kịp đi các việc khác Mà mình hỏi cái là ASB với hạ phuộc làm chén cổ là 1 bài hay 2 bài vậy? Thanx
chú cho con hỏi bữa căn phuộc là đĩa lớn nay con về đĩa zin có cằn căn lại ko chú! chú cho con hỏi làm phuộc con muốn yêu cầu làm phuộc trc cứng tí thì lh ai z tại con thấy nhìu công đoạn quá!con ko bít nói ai! chú căn phuộc trc theo ý chú hơi yếu bữa con qua làm chú kêu loxo yếu thay lun làm xong con z thắng là chẳng pa đụng cùm phuộc,bữa trc thì ko bị.con sợ chú wen thay loxo,làm xong con chạy gắng cũng nửa tháng rùi! tuần này con len làm lại chú làm kỹ dùm con,loxo yếu thì chú thay dùm con. con chạy ex màu đen đĩa lớn đó chú bs bình phước.xin lỗi chú vì con hơi kỹ làm phiền chú nhìu! con ngán nhất phải đợi chú cho con thời gian chú làm sớm nhất là mấy giờ,tại trưa con phải đi học.cám ơn chú nhiều
cho e hỏi chổ lam này o đâu , và giá cả sao z. tai e mới chơi EX thôi http://www.bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=181758
mới làm về là lên cm liền . không dai dòng ko phô trương . tổng thể như sau . thay chén cổ + ha ti = tất cả là 1 bài EX chạy vào là bít liền ko cần phải nói là làm j , tổng cộng hết = 360k bảo hành 3 nam vay la ok het . kéo thử 80km/h bóp hết ga ko xòe kakka
Chào Bạn . Bạn vừa rồi là THAY chén cổ mới nên có giá 360k , nên được chú bảo hành 3 năm là vậy . <br /> <br /> <br /> Chào Bạn . Nếu làm cho nhẹ nhàng thì hơi khó , chứ làm cho nặng thì ai cũng biết là quá dễ , nhưng cho dù nặng hay nhẹ cũng không thể đụng cùm phuộc _ có thể là đụng cái móc dây thắng dầu !! . Bạn cứ ghé lại gặp chú không cần hẹn trước ( nhớ sau 8g30 sáng , tel cho chú khi đến 38345061 ) Đĩa nhỏ lên đĩa lớn mới cần coi lại , từ đĩa lớn xuống đĩa nhỏ không cần coi lại dấu phuộc . <br /> <br /> <br /> Chào Bạn . 16mm là tính tổng ( cái ngàm là 4 mm ) , nếu tính phần lú lên chảng ba là 12 mm <br /> <br /> <br /> Hạ phuộc là tên gọi cho cách làm thấp đầu hạ trọng tâm , không cần phải cắt ty phuộc đâu , chỉ doa ( mài ) cái ngàm trên chảng ba cho ty phuộc lú lên thôi . không thích thì kéo xuống như zin . Muốn nhún tốt hơn thì áp dụng hệ điều áp nhún ASB ( XEM VIDEO CLIP BÊN SỬA CHỬA _ KỸ THUẬT phần 1 ) để hiêủ rỏ hơn <br /> <br /> <br /> Chào Bạn . Hạ phuộc và làm chén cổ là bài khác nhau , nhưng chỉ làm chén cổ không hạ phuộc thì không ảnh hưởng , nhưng hạ phuộc cần lấy chảng ba ra ngoài và độ lại bộ cổ cho " đầm " nên khi hạ phuộc thường phải làm luôn cổ cho ngon ( bản thân cái cổ xe EX cũng thường cấn gia cố cho bền )
mình cũng không nhớ địa chỉ nữa nhưng mình sẽ chỉ bạn đi . nga tư sư vạn hanh vs lý thái tổ xong quại phải hướng đi ra KFC đó . nhưng chưa tới KFC nha chạy thẳng lên 1 chút là thấy cái hẽm tiệm Hông Phát quẹo vào . nhớ là chưa tới KFC nha , chưa tới ngã bảy lý thái tổ nha !!! thụt lùi lại tí nhá