bên chú sơn có thay chảng ba cùng cặp ty mới ko ạ,nếu có thì chú có thể báo giá ko,nhà con ở xa vướng đi làm nên chắc phải ráng sắp xếp lên chú mới dc,cám ơn chú
LÂu rồi k thấy Chú lên cm Cho con hỏi bữa con có làm mà h thì đi đường thấy k êm nữa, vô ổ gà cũng còn "cụp cụp" K biết là k con cảm nhận hay k nữa MÀ thấy k ưng ý như hồi mới làm xong Đường vn h quải quá xá
chú ơi bên chú có nhận rã vỏ phuộc ra rồi con gởi lại xe bên chú 1 buổi, con mang vỏ phuộc đi sơn rồi chiều quay lại ráp ko?
Chú bảo hành miễn phí " cụp cụp " 1 năm nếu có kêu cứ quay lại , yên tâm nếu đường xấu quá chú có " bài " cho đường xấu . <br /> <br /> <br /> Giá trãng ba mới là 280k , mổi ty là 300k . Nếu ở xa nên tel cho chú trước , chú có tuổi rồi và còn mẹ già cũng đôi khi bất ổn <br /> <br /> <br /> Nếu sơn võ phuộc chỉ cần lấy băng keo trong quấn che ty phuộc lại là có thể sơn rồi . có cần tháo ra ? .
Vụ hạ phuộc này mình nghe nói bên thái có cách hạ là nó thay vỏ phuộc khác, có thể tích dầu như zin (nói chung y như zin, chỉ khác lỗ bắt ốc, chổ bắt nối với cốt bánh đó bạn, nó sẽ dời lỗ ốc đó lên cao, ý là cây phuộc sẽ đưa thấp xuống dưới ấy) đi đầm hơn y như hạ phuộc í ) Mà vấn đề là ở vn hình như chưa có ai thử món này ) Mua vé qua Thái 1 chuyến )
mình hiểu rồi, đại khái là làm thấp theo kiểu đưa nguyên cả cây phuộc xuống dưới, khổ là giờ mình đã lên 2 đĩa trước, thay vỏ phuộc phải thay 1 cặp, khá là tốn kém, và chất lượng vỏ phuộc cũng là điều đáng bàn, đã từng xì dầu trusty, upsidedown cũng đã từng gãy đôi @chú Sơn: do khoảng cách xa quá con ko đến làm được, vậy con có thể nhờ bạn đến chú để mua lẻ 2 cái cà rá được ko ạ, ra đây con tự canh lại để làm theo như những gì con hiểu qua topic này, mong được chú giúp đỡ, xin cảm ơn chú à chú cho con hỏi thêm tí, là xe con giờ đã lên 2 đĩa trước, theo như thiển ý của con thì xỉa phuộc của ex 1 phần do 2 ống phuộc chịu lực ko đồng đều nhưng lượng dầu thì bằng nhau, giờ con đã thay 2 bên vò phuộc như nhau, chịu lực cũng như nhau thì khỏi cần phải điều áp mà đơn giản là cho lượng dầu bằng nhau vào cả 2 vỏ phuộc đúng ko ạ, vì giờ xe con cũng đã ko còn xỉa phuộc nữa
không biết là xe ex có thể thay cặp vỏ phuộc luôn ty của future 1 vào được không. tại vì mình hồi trước đi future 1 thấy nhúng rất êm không bị xốc nhiều như ex. mà vỏ phuộc của fu 1 có vẻ lớn hơn vỏ phuộc của ex nhỉ
Chào Bạn . " cà rá " bạn có thể nhờ người đến lấy 1 cặp 40 k , nhưng bạn phải doa các gờ trên trảng ba để đưa ty phuộc lên 16mm mới thấy nó phê ( xem video clip bên sử dụng kỷ thuật ) . Điều áp ASB là vấn đề khác nữa , bạn phải chạy thử xe có ASB mới cảm nhận được . Bạn dùng 2 đĩa cũng như dùng đĩa lớn ( 30 cm ) thì lực ma sát tạo momen cũng tăng lên xác suất XOÈ càng cao nếu bóp thắng mạnh tay . Khi này điều áp ASB sẽ giúp chống nguy cơ XOÈ do trượt bánh <br /> <br /> <br /> Phuộc FU 1 khá tốt nhưng chỉ dùng cho xe HON DA có máy được thiết kế ở vị trí không đổ về trước , và lổ cốt bánh là 12 mm , nên khó gắn tốt cho EX .