Ai make up e nó rồi thì up lên cho a e học hỏi đi minh dự kiến đầy đủ dàn xe xong mới up còn con sirius đưa a hiếu độ chưa xong . Con về vấn đề phuộc thì phải nói là cái gì cũng có khuyết điểm , huống hồ chiếc xe 30 chai so sanh với chiếc 40 50 chai thì hơi khập khiểng . Cũng như câu tiền ít sao hít đc lxx thơm . Bỏ 975k ra mua cây Yss e-serie là khác liền
Luvias của mình đã mua được 1 tuần.. đồng hồ chỉ 500km và vừa thay nhớt chiều nay. Đôi điều càm nhận sau 500km đầu tiên: + Dàn lông: nhiều người khen xe đẹp, cũng có người chê xấu.. nhưng theo mình thấy thì rất style, hợp với các bạn trẻ có chiều cao khiêm tốn )( xe mình màu trắng ) + Máy móc: sau khi thay nhớt 500km đầu thì đã êm hơn rất nhiều, xe bốc và máy cũng kêu nhỏ hơn + Rodai tầm 40km/lít... dần dần cũng lên được 1 ít nhưng để 1000km rồi tính tiếp + Cốp khá rộng + Dàn phuộc: tệ quá, yếu xìu à, chở 2 người tầm 120kg thì cứ như là sắp cạ dè ấy... -> YSS thẳng tiến + vô vỏ trước TRUSTY căn cho cứng thêm tý + Máy khá nóng, do ống pô gắn chung với gắp nên chạy lâu gắp nó nóng kinh khủng, két nước cũng vậy -> trước mắt là nước tản nhiệt MOTUL đã.... + Chỉ cần rớt vô ổ gà chút xíu, hay nhả tay ga/bóp phanh đột ngột thì người ngồi sau tuột thẳng lên trước -> Em cũng chẳng muốn đy bọc lại da nhám tại xe toàn chở bồ + kép + ... + Phần nhựa sát gác chân sau rất dễ trầy, do là nhựa bóng, với lại nó sát vô chỗ gác chân, nên chỉ cần không để ý mà cạ dép guốc vào mạnh mạnh 1 tí là trầy -> dán 1 miếng FIBER CARBON hay DECAL TRONG vào phần hay bị trầy sước là ổn... ===> Với 28 triệu thì mình thấy cũng đáng... bỏ thêm tầm 2 triệu hoàn thiện nhược điểm của em nó = 30 triệu... Khi nào được 1000km em sẽ test với 1 số dòng tay ga phổ biến ( Nou LX, Mio, Hayate, AB, Click...) và sẽ update ngay khi có kết quả....
vấn đề phuộc sau thì hơi vất vả xíu thoy chứ có j to tát đau mà các bác lo lắng .máy ổn .uống xăng thì vừa phải.so sánh với e click , ab thì cái này bù cái kia òi cũng huề.còn với lx thì miễn ý kiến .với giá tiền nhiu đó cho 1 e xe trung cấp là quá ổn òi.vote cho luvias
Chiếc Luvias của mình đi dc hơn 1000km rùi thấy máy bớt ồn hơn lúc mới mua, ăn xăng cũng vậy tầm 40km/l phuộc sau thì đúng là yếu.
^ ^ Mình nói với bạn rồi hết rodai một cái là em nó chạy em ru ko còn rên la thảm thiết nữa Hình như vấn đề ko phải nằm ở phuộc sau các bác àh , e ko chắc nữa do trọng lượng của xe dồn về phía sau quá nhiều ( như pcx ) nên mới có tình trạng bánh vỗ đất . Quái lạ là tại sao thằng pcx lại ko bị ...... ai đổi qua phuộc yss rồi thì phát biểu cảm nghĩ cho mọi người biết có cải thiện được gì ko ....
Sự thật là như vậy.... nói có sách mách có chứng 8h tối qua (4-12-2010) trên đoạn đường cao tốc Đà Lạt - Đức Trọng, LUVIAS 49p3-97xx ( công tơ mét chỉ 958km ) và NOU LX 49p3-31xx ( công tơ mét chỉ 2200km ) đã có 1 cuộc so tài và kết quả như sau: + Đề pa: ngang ngửa NOU LX + Từ 80km/h: bắt đầu vượt. Lên 100km/h thì đã bỏ đúng 1 trụ... + Topspeed (đường bằng): 100km/h ..... (xuống dốc khoảng 10 độ): 120km/h Mình đã test 5 lần, và kết quả đều như vậy, nên mình đảm bảo với các bạn là không hề có chém gió hay văng mìn ở đây. --> Chỉ mang tính chất tham khảo.. không đấu đá..bạn nào không tin có thể tự kiểm chứng ^^ Mà mình cũng không hiểu sao LUVIAS ăn dc NOU LX... dung tích cc nhỏ hơn, bánh cũng có chút xíu...ai hỉu giải thjx dùm