Sáng nay đang chạy tự dưng tắt máy, đề đạp cả buổi mà ko chạy, mệt luôn@-) 10' sau đề và giữ thì nó chạy, không biết LX nó bị gì nữa, lâu lâu bị hoài, giữa chốn đông người mà dẫn bộ
Mình đã từng bị. Bạn xúc lại bình xăng con, kiểm tra xem ống dẫn xăng(từ bình xăng lớn) có bị nghẹt,hở không. Kiểm tra lại hệ thống đánh lửa.
Em xin hỏi vài câu Vặn vào và ra là như thế nào? vào là sang phải hay trái vậy? Với lại em thấy cái này chỉ là chỉnh vít gió, còn xăng chỉnh thế nào?
vào là vặn theo chiều kim đồng hồ, ra là ngược lại, bxc chỉ chỉnh vít gió thôi, vít còn lại có người kêu vít xăng, thực ra nó chỉ là con ốc tăng đưa, là chỗ cho trái ga tì vào, nhằm giữ quả ga cố định khi ta ko vặn tay ga, đó là ốc ga ranty. khi chỉnh ốc gió đúng, chỉ cần chỉnh ốc ga ranty sao cho ko tắt máy là ok, trường hợp xe đi quá lâu, các mạch xăng dơ, xe có thể dễ tắt máy dù đã theo thông số chuẩn, khi đó cần vệ sinh lại bxc bằng hóa chất chuyên dụng
em mới gắn dây hotfire va bugi denso :41_002::41_002ower mà chưa chỉnh lại xăng gió, mong anh em nào có gắn rồi chỉ giúp em chỉnh sao cho tốt :26_002::26_002: ps: em chạy con no LX
Hôm trước xem bài viết của anh Elanor, thấy có nói có vài chiếc LX ở Sài gòn đạt được mức tiêu thụ xăng >45km/l.... nên mình có pm riêng cho anh Elanor để hỏi thăm. và đây là phần trả lời của anh ấy, thú thật mình không hiểu được nhiều lắm nên chưa dám vọc thử, mấy pác Hero5X5, Sulkeo,... và mấy pác khác ai có kinh nghiệm về cái này hướng dẫn cho ae với nhé....... VD nếu như xe đang chạy ok, chỉ hao xăng thôi (~ 30km/l) , mình hạ kim xăng xuống 1 tí ( hoặc hạ jiclo chính xuống 1 số nhỏ hơn ) cho nó ít hao lại thì không biết maxspeed nó còn đạt được ko?? xe chạy còn bốc không?? Đây là phần trả lời của anh Elanor :::