Tổng hợp chỉnh xăng các dòng xe yamaha SỐ VÀ GA

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi hero5x5, 26/11/09.

  1. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    cái này gần tương tự với cách bên a hồng, chỉnh xăng gió bằng máy đo, giúp canh chính xác hơn :)
     
  2. Champion

    Champion Bằng A4

    Tham gia:
    10/6/08
    Bài viết:
    671
    Được thích:
    944
    Sáng nay đang chạy tự dưng tắt máy, đề đạp cả buổi mà ko chạy, mệt luôn@-)
    10' sau đề và giữ thì nó chạy, không biết LX nó bị gì nữa, lâu lâu bị hoài, giữa chốn đông người mà dẫn bộ:(
     
  3. nguyenhau81

    nguyenhau81 Tập Lái

    Tham gia:
    27/6/08
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    9
    Mình đã từng bị. Bạn xúc lại bình xăng con, kiểm tra xem ống dẫn xăng(từ bình xăng lớn) có bị nghẹt,hở không. Kiểm tra lại hệ thống đánh lửa.
     
  4. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    up lên cho ae thấy.......................
     
  5. huutoan

    huutoan Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/09
    Bài viết:
    611
    Được thích:
    677
    Em xin hỏi vài câu :(
    Vặn vào và ra là như thế nào? vào là sang phải hay trái vậy?
    Với lại em thấy cái này chỉ là chỉnh vít gió, còn xăng chỉnh thế nào?
     
  6. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    vào là vặn theo chiều kim đồng hồ, ra là ngược lại, bxc chỉ chỉnh vít gió thôi, vít còn lại có người kêu vít xăng, thực ra nó chỉ là con ốc tăng đưa, là chỗ cho trái ga tì vào, nhằm giữ quả ga cố định khi ta ko vặn tay ga, đó là ốc ga ranty. khi chỉnh ốc gió đúng, chỉ cần chỉnh ốc ga ranty sao cho ko tắt máy là ok, trường hợp xe đi quá lâu, các mạch xăng dơ, xe có thể dễ tắt máy dù đã theo thông số chuẩn, khi đó cần vệ sinh lại bxc bằng hóa chất chuyên dụng ;)
     
  7. yaibakt

    yaibakt Bằng A2

    Tham gia:
    27/5/07
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    84
    tự chỉnh theo bảng này của chủ thread, con Nou1 8 năm tuổi của mình cho bugi denso iri màu đỏ gạch :D
     
  8. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    thank bác :p..................
     
  9. sutulan

    sutulan Tập Lái

    Tham gia:
    16/10/10
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    em mới gắn dây hotfire va bugi denso :41_002::41_002:power mà chưa chỉnh lại xăng gió, mong anh em nào có gắn rồi chỉ giúp em chỉnh sao cho tốt :26_002::26_002:
    ps: em chạy con no LX
     
  10. cumoon03

    cumoon03 Bằng A1

    Tham gia:
    21/7/09
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    73
    Hôm trước xem bài viết của anh Elanor, thấy có nói có vài chiếc LX ở Sài gòn đạt được mức tiêu thụ xăng >45km/l.... nên mình có pm riêng cho anh Elanor để hỏi thăm. và đây là phần trả lời của anh ấy, thú thật mình không hiểu được nhiều lắm nên chưa dám vọc thử, mấy pác Hero5X5, Sulkeo,... và mấy pác khác ai có kinh nghiệm về cái này hướng dẫn cho ae với nhé.......

    VD nếu như xe đang chạy ok, chỉ hao xăng thôi (~ 30km/l) , mình hạ kim xăng xuống 1 tí ( hoặc hạ jiclo chính xuống 1 số nhỏ hơn ) cho nó ít hao lại thì không biết maxspeed nó còn đạt được ko?? xe chạy còn bốc không??

    Đây là phần trả lời của anh Elanor :::

     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...