e xin mạn phép làm nóng chủ để trước khi bác Akita up ảnh xe bác lên xe của e , model 2008 . màu xanh . đã cày hơn 31.000 km vòng quanh Ấn Độ đang định làm phát từ Ấn Độ về Việt Nam 1 buổi sáng du hý cùng e Tại 1 trường đua ( Kari Motor Speedway - Coimbatore - Ấn Độ ) Từ đằng sau ( xe bẩn quá ) Bình xăng R15 nhanh nhất Ấn Độ. của đội đua Ten10 mùa sau đội này đua giải Moto GP 125cc @-) ké e R6 2003 R1-2007 @ Bonous :
cùng quê nà nhà mình o trên duong Trương Van Bang có lần thấy bạn chay wa thì fai <br /> <br /> <br /> Cho e đăng kí 1 vé với nha Nick biker: santodinh Tên: Long Nhà: Vũng Tàu (ở) + HCM Q1 (học) Xe: dream :"> Đang dự tính mua R15 Y!M: [email protected] SDT: 0908002592
Bác ericin cho mình hỏi vài cái về R15 nhé, thấy bác sử dụng đã lâu chắc là rành 6 câu cọng cổ về em này. - Em tính lên vỏ lớn cho em nó nhưng không biết lên vỏ bao nhiêu là đẹp xe mà vừa với xe? - Hiện xe đang bị giới hạn vòng tua, mốn mở giới hạn thì làm sao hả bác? thay IC hay mở giới hạn tua máy? - Tốc độ hiện tại theo em test thì không vượt quá 120km/h, nếu mở giới hạn thì tốc độ lên được bao nhiêu hả bác? Mong sớm nhận được sự tư vấn của bác. Cám ơn bác nhiều.
cám ơn bác quá khen e cũng chỉ biết sơ sơ gọi là có chút ít kiến thức 1. về vấn đề lên vỏ xe là vấn đề phân vân của rất nhiều a e... nhưng với e đơn giản là ko thay, giữ zin vì sao ?? ( Nên e ko biết thay bao nhiêu thì đẹp xe ) +Vì khi Yamaha làm vỏ thì nó đã tìm hiểu và tính toán kỹ chất lượng, mức độ tiết kiệm nhiên liệu cũng như độ an toàn khi vận hành ở tốc độ cao và vào cua ở tốc độ cao sao an toàn nhất. Bên Ấn Độ này cũng có trường hợp thay vỏ sau cho R15 thì e thấy có bác lên 120/90-17 or 120/80-17 còn ở VN thì hình như có bác lên 130 hay 140 gì đấy E ko khuyên khích thay vỏ cho R15 b-( 2. Về vấn đề giới hạn vòng tua.. max vòng tua của xe zin là 10900 rpm còn hơn đấy thì ko đc dù đồng hổ để chành ành là 12k rpm.. vì sao.. vì sao thì phải hỏi bọn Yamaha Ấn Độ chứ e ko biết Có 1 cách để mở giới hạn vòng tua của R15 mà e biết ( cách an toàn nhất ) + là thay bộ racing kit của Daytona mà quan trọng nhất là cái ECU- cái này để mở RPM lên 12k nè ( theo giá Ấn Độ là khoảng 1500-1700 usd nguyên bộ kit) còn giá VN thì e chịu và max speed là 150 km/h ( bác lên youtube search R15 racing kit daytona chắc nó hiện ra 1 đống ) 3. Vấn đề max speed của xe jin... e xin khẳng định bất kì xe jin nào mới.. dù có mất vài phút hay mất vài chục phút thì tốc độ tối đa cả xe jin ( max speed) là 145 km/h còn xe cũ thì e ko biết số 1 -35 số 2 -60 số 3 -80 số 4 -110 số 5 -135 số 6 -145 O trên đường thẳng .. e đã từng test xe e.. là 143km/h xe cũ ,jin đến nóc chỉ thêm vài trăm garm đề can + ốc ủng ) :X xe bác 120km/h thì có vấn đề thật.. nên kiểm tra lại :-B
xe em hiện giờ thay cái lọc gió K&N với lại thay bugi, dây dẫn.. lên đèn HID .. đợt trước làm angel lights mà bọn Ấn này làm ko thẩm mỹ lắm nên e đi lại đầu jin ) thay cái lọc gió thì tiếng cũng cải thiện chút ít.. nhưng từ cái lọc gió dưới ghế ngồi, chứ ko phải bô ) nhưng e ko ko khuyến khích thay vì xe R15 dùng bơm xăng điện tử,nên khó canh chỉnh xăng các bác thay rồi thấy xe hụt hơi ở bước hậu cũng đừng mắng e ) đợt trước bị thằng chủ shop bên này nó thuốc cho bảo cái này dùng riêng cho R15 đảm bảo thay vào tốc độ lên ác.. nhưng đến khi thay xong thấy ko lết lên nổi 145 quay lại hỏi thì nó nói tao nghĩ thế , thế mới đau à.. mà 24 này bên e có tổ chức đua dạng leo đèo ) để e cố săn vài e R15 độ đủng về post lên cho các bác xem chơi
Cám ơn bác ericin nhiều lắm. Em cũng test thử nhiều lần nhưng không qua 120km/h lắm rồi, nhưng sau khi bác phân tích em thấy có mấy lý do sau đây không lên được 145km/h như bác nói. - Em test tốc độ đoạn đường chỉ khoảng 5km nên em nghĩ không đủ để lên 145km/h mà chỉ có thể lên tới 120km/h khi e chạy tới số 5, chưa kịp lên số 6 nữa - Đường VN chán lắm bác à không chạy được như bên bác nên em nghĩ không thể nào lên được tốc độ 145km/h như bác nói. Nếu lên nguyên bộ kit mà tốc độ cũng chỉ 150km/h thì em để xe zin chạy cho sướng bác nhỉ vì nó cũng lên tới 145km/h rồi mà, chỉ cách nhau có 5km/h mà phải tốn quá nhiều xiền cho nó. Em lên vỏ chủ yếu cho xe đẹp thôi chứ cũng chả phải đua điếc gì nhưng khi thấy bác phân tích chắc em phải suy nghĩ lại rồi Chân thành cám ơn bác ericin nhé, mong bác chỉ giáo thêm cho anh em R15 ở VN kinh nghiệm về em nó.
anh em R15 cho mình hỏi tí... 1) con này để zin thì tiếng pô có chiến hơn FZ16 tí nào ko hay vẫn êm ru ạ..?? 2) nếu lên pô thì có bị tụt hậu nhiều không, vì R15 là Fi, nên em nghĩ xăng gió canh sẵn chỉ phù hợp với lượng khí thải của pô zin thôi, còn thay bô độ thì sẽ ko đủ hơi để thổi, anh em trả lời giúp em nha... *Chúc club ngày càng đông vui.
1ô zin cũng êm ru àh có điều khi chạy kéo ga mạnh 1 tí tiếng hay hơn so với fz16 còn chạy tà tà thì 2 xe như nhau 2:làm pô bình thường ko bị mất hậu ,còn xài pô tăng thì mình ko biết vì chưa thử nhưng có đem xe ra hỏi 1 số thợ sửa xe wen thì dc biết là vô tư(với các loại thông thường như arow,yoshi,sbk,...) ko có vụ chạy ko nổi ,nếu có thì chắc do chơi pô khủng wá thì đành chịu$-)