Thanks a Hùng !! Bình e lấy mới ngoài Trung Thu, vậy gắn cho NSR có cần độ lại giclo phụ không a Hùng, với lại e chưa hiểu lắm "độ cắt" của quả ga. hiện tại nếu buông hết ga, xả hết ốc ga-an-ti thì không có bị hiện tượng ga lớn ( lúc mới gắn do dây ga không đủ nên giống đang rồ ga vậy) . vậy mình có cách nào khắc phục không a Hùng, cám ơn anh nhiều !!!
Tuỳ theo tình trạng xe: lọc gió, po... giclo cần lên hay xuống 1 thông số, đo mới biết chính xác được, Độ cắt: Quả ga phía họng vào được cắt xéo, nhiều hay ít thì ảnh hưỡng đến tỷ lệ G/Xăng. .
FX em đi bình ga dẹp Mikuni TM28, pô e zinh đi không ngọt ga đầu lẫn ga cuốu. Bên anh Hùng có sẵn jiclo canh cho bình này không và có cần phải lên K&N không để em chuẩn bị lúa mang xe qua anh!
Fx + Mikuni 28 thì phải đi K&N, giữ lại hộc gió dzin, thay giclo Đo xăng gió rồi hãy quyết định... Bên a có sẵn K&N, giclo. Có gì thì alo nhe, 098 903 1650 .
chú hùng ơi EX em đã lên cam LHK loxo xupap và kn rồi giờ chạy thiếu xăng quá chạy chậm hơi bị tụt hậu thì ko đủ xăng cho lắm vậy thay jiclo 9 = 108 hay 110 jiclo phụ có cần thay hay ko và bên chú có bán sẵn jiclo 9 phụ ko hay cần phải xoáy
Trước tiên đo xăng gió dể xem chổ nào thiếu hay dư... và tuỳ theo phong cách chạy xe, Sau mới chỉnh giclo chính, phụ hay kim xăng để thích ứng, .
EX em vừa mới mua con ốc jiclo rồi xoáy lên 108 mà con ốc đó xiết vào còn dư 1 chút vậy có ảnh hường tới phun xăng ko em chạy thì cảm thấy số 4 bt khi kéo hết ga thì 55km/h là bị giựt giựt còn khi kéo từ từ lên thì ko sao hết max speed