[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. PHUC_NT

    PHUC_NT Bằng A1

    Tham gia:
    26/4/09
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    248
    Thanks a Hùng !! Bình e lấy mới ngoài Trung Thu, vậy gắn cho NSR có cần độ lại giclo phụ không a Hùng, với lại e chưa hiểu lắm "độ cắt" của quả ga. hiện tại nếu buông hết ga, xả hết ốc ga-an-ti thì không có bị hiện tượng ga lớn ( lúc mới gắn do dây ga không đủ nên giống đang rồ ga vậy) . vậy mình có cách nào khắc phục không a Hùng, cám ơn anh nhiều !!!
     
  2. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Tuỳ theo tình trạng xe: lọc gió, po... giclo cần lên hay xuống 1 thông số, đo mới biết chính xác được,
    Độ cắt: Quả ga phía họng vào được cắt xéo, nhiều hay ít thì ảnh hưỡng đến tỷ lệ G/Xăng.

    .
     
  3. truyen1982

    truyen1982 Bằng A1

    Tham gia:
    24/3/10
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    336
    FX em đi bình ga dẹp Mikuni TM28, pô e zinh đi không ngọt ga đầu lẫn ga cuốu. Bên anh Hùng có sẵn jiclo canh cho bình này không và có cần phải lên K&N không để em chuẩn bị lúa mang xe qua anh!
     
  4. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Fx + Mikuni 28 thì phải đi K&N, giữ lại hộc gió dzin, thay giclo
    Đo xăng gió rồi hãy quyết định...
    Bên a có sẵn K&N, giclo.
    Có gì thì alo nhe, 098 903 1650

    .
     
  5. PHUC_NT

    PHUC_NT Bằng A1

    Tham gia:
    26/4/09
    Bài viết:
    76
    Được thích:
    248
    Cám ơn a Hùng đã tư vấn cho e, chắc bữa nào e alô trước cho a Hùng rồi lên a canh lai giúp e !!! :)
     
  6. truyen1982

    truyen1982 Bằng A1

    Tham gia:
    24/3/10
    Bài viết:
    40
    Được thích:
    336
    Thanks anh Hùng, em gom lúa hôm nào mang xe qua anh.
     
  7. dotranbao113

    dotranbao113 Bằng A4

    Tham gia:
    5/2/10
    Bài viết:
    1,625
    Được thích:
    940
    chú hùng ơi EX em đã lên cam LHK loxo xupap và kn rồi giờ chạy thiếu xăng quá chạy chậm hơi bị tụt hậu thì ko đủ xăng cho lắm
    vậy thay jiclo 9 = 108 hay 110 jiclo phụ có cần thay hay ko
    và bên chú có bán sẵn jiclo 9 phụ ko hay cần phải xoáy
     
  8. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Trước tiên đo xăng gió dể xem chổ nào thiếu hay dư... và tuỳ theo phong cách chạy xe,
    Sau mới chỉnh giclo chính, phụ hay kim xăng để thích ứng,

    .
     
  9. RatZatGai9

    RatZatGai9 Bằng A2

    Tham gia:
    2/8/09
    Bài viết:
    242
    Được thích:
    361
    Oánh dấu bài này cái.
     
  10. dotranbao113

    dotranbao113 Bằng A4

    Tham gia:
    5/2/10
    Bài viết:
    1,625
    Được thích:
    940
    EX em vừa mới mua con ốc jiclo rồi xoáy lên 108 mà con ốc đó xiết vào còn dư 1 chút vậy có ảnh hường tới phun xăng ko
    em chạy thì cảm thấy số 4 bt khi kéo hết ga thì 55km/h là bị giựt giựt
    còn khi kéo từ từ lên thì ko sao hết max speed
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...