túm lại thấy mở cổ size như dứi Mỹ Tho làm, thay ống tiu 34, móc 2 vách là quá chuẩn, chứ thấy chơi cổ sọc bên STL mà còn móc nữa nó rớt hậu thê thảm, mình thì vẫn trung thành vs bô zin, hôm nào hứng chạy wa ông Phước móc lại cái lon, tại cổ làm dưới Mỹ Tho rùi >
Thường thì móc bô k thì k cần cắt cổ bô, cũng k có chuyện "mổ bụng" bô luôn nha bạn.... XYZ : là các công việc như cắt bỏ hết các khoang và ống của lon bô, tới hêt lon luôn, bỏ luôn cái catalyzer luôn... Rồi làm ống tiu (tùy vào lực xe) từ 1 tấm thép, rồi uốn thành 1 ống tròn, có "d" lớn nhỏ tùy vào lực xe (tăng tỉ lệ thuận với tiếng nổ). Xong thì lót nỉ rồi hàn lại thôi Sơn phết tùy thích ... Thế là xong phần móc bô
các bác cho e hỏi, xe e xe zin, k biết nên mở cổ bô hay móc nhẹ cho xe ko mất hậu, các bác giúp e nhé ai giúp mình vấn đề này với!
Chạy Full 135 chán rùi, giờ về zin BXC zin, đi pô zin ... k biết chịu nổi lực hơi của mấy cây xú bắp + lò xo độ và con IC BRT với full dàn lửa k nữa ) bro nào cho ý kiến với >
Mình đang tìm hiểu thằng LeoVince . Âm thanh phải nói là khỏi chê . wá đỉnh . Đây là wed chính thức của nó nhá . http://www.leovince.com/en/catalog-yamaha/terminale_factory_omologato_evo_ii_passaggio_standard_x1_r_135_2007_2009/13265 Nhưng kô biết nó đã được đôn HP lên chưa hay vẫn là xe zin . Bác nào chạy xe zin . Xài pô độ cho ý kiến nhé . Theo em biết . có 1 vài bác chơi pô độ . nhưng mua lộn loại pô dùng cho phân khối lớn hơn . EX nhà ta là 135 hay mua lộn loại 150 lắm . Gắn vô 135 chạy hụp là phải rùi nhá
Vậy theo mấy bác xe đi IC BRT,lò xo đầu....vài thứ linh tinh nhưng máy móc vẫn zin thì đi bô làm bài nào cho ko mất hậu đề lẹ
chạy thốn lắm mark ui, tui đi cây leo , mới tháo gắn pô zin vào chạy chán bà cố luôn , suy ngĩ kĩ đi kaka)
Nếu xe đi full lửa thì mình nghĩ bô zin mở cổ chịu vẫn đc... Còn pô zin mình nghĩ nếu k muốn mất hậu chỉ có mở cổ không thôi... còn nếu mở cổ mà còn móc hay móc k thôi thì chạy thiếu hơi lắm, ga cuối rất quải, mất hậu là cái chắc Khuyên chân thành, nếu muốn có hậu thì các bạn nên đi pô zin hoặc mở cổ Còn nếu muốn nghe tiếng thì móc nhẹ, mà k mở cổ
: _vậy cũng như quan điểm pác http://bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=118982:"Theo mình thì mình sẽ chọn giải pháp móc nhẹ - ko thay cổ pô",cách này tốt hơn mở cổ hơn chăng??? ,đang lựa chọn vì mở cổ cũng gần 300k rồi mà hình như tiếng lại ko hay bằng móc nhẹ.(theo cách này mà full dàn lửa thì có vấn đề gì ko mình định full cho xe khỏe tý)) _mình cũng mún làm 1 cây tiêu chí chậm->êm ,nhanh>70,80 thì la to tý cho nó sung.bên anh của bạn làm theo yêu cầu đó cũng giá đó lun ah .và cho hỏi khi móc pô xong thì cây pô có bị ngắn đi ko(sợ mấy cây pô móc xong mà ngắn củn nhìn kỳ quá).|