Exciter Bàn về pô xe cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi tu_ong2006, 1/8/10.

  1. giabaonguyen199

    giabaonguyen199 Bằng A4

    Tham gia:
    15/5/08
    Bài viết:
    1,318
    Được thích:
    3,688
    túm lại thấy mở cổ size như dứi Mỹ Tho làm, thay ống tiu 34, móc 2 vách là quá chuẩn, chứ thấy chơi cổ sọc bên STL mà còn móc nữa nó rớt hậu thê thảm, mình thì vẫn trung thành vs bô zin, hôm nào hứng chạy wa ông Phước móc lại cái lon, tại cổ làm dưới Mỹ Tho rùi >:)
     
  2. BiBu231

    BiBu231 Bằng A2

    Tham gia:
    24/1/09
    Bài viết:
    221
    Được thích:
    401
    Thường thì móc bô k thì k cần cắt cổ bô, cũng k có chuyện "mổ bụng" bô luôn nha bạn....
    XYZ :
    là các công việc như cắt bỏ hết các khoang và ống của lon bô, tới hêt lon luôn, bỏ luôn cái catalyzer luôn... Rồi làm ống tiu (tùy vào lực xe) từ 1 tấm thép, rồi uốn thành 1 ống tròn, có "d" lớn nhỏ tùy vào lực xe (tăng tỉ lệ thuận với tiếng nổ). Xong thì lót nỉ rồi hàn lại thôi
    Sơn phết tùy thích ... Thế là xong phần móc bô
     
  3. nguyenson1426

    nguyenson1426 Bằng A2

    Tham gia:
    8/10/09
    Bài viết:
    378
    Được thích:
    884
    các bác cho e hỏi, xe e xe zin, k biết nên mở cổ bô hay móc nhẹ cho xe ko mất hậu, các bác giúp e nhé

    ai giúp mình vấn đề này với!
     
    #143 nguyenson1426, 7/11/10
    Sửa lần cuối: 8/11/10
  4. Mark

    Mark Bằng A2

    Tham gia:
    20/5/10
    Bài viết:
    169
    Được thích:
    145
    Chạy Full 135 chán rùi, giờ về zin BXC zin, đi pô zin ... k biết chịu nổi lực hơi của mấy cây xú bắp + lò xo độ và con IC BRT với full dàn lửa k nữa ;)) bro nào cho ý kiến với >:)
     
    #144 Mark, 7/11/10
    Sửa lần cuối: 8/11/10
  5. tu_ong2006

    tu_ong2006 Bằng A1

    Tham gia:
    12/5/09
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    81
    Mình đang tìm hiểu thằng LeoVince . Âm thanh phải nói là khỏi chê . wá đỉnh . Đây là wed chính thức của nó nhá .
    http://www.leovince.com/en/catalog-yamaha/terminale_factory_omologato_evo_ii_passaggio_standard_x1_r_135_2007_2009/13265
    Nhưng kô biết nó đã được đôn HP lên chưa hay vẫn là xe zin .
    Bác nào chạy xe zin . Xài pô độ cho ý kiến nhé .
    Theo em biết . có 1 vài bác chơi pô độ . nhưng mua lộn loại pô dùng cho phân khối lớn hơn . EX nhà ta là 135 hay mua lộn loại 150 lắm . Gắn vô 135 chạy hụp là phải rùi nhá
     
  6. anhdung160291

    anhdung160291 Bằng A4

    Tham gia:
    5/12/09
    Bài viết:
    778
    Được thích:
    1,666
    Vậy theo mấy bác xe đi IC BRT,lò xo đầu....vài thứ linh tinh nhưng máy móc vẫn zin thì đi bô làm bài nào cho ko mất hậu đề lẹ
     
  7. tuithichdoc

    tuithichdoc Bằng A1

    Tham gia:
    19/10/09
    Bài viết:
    60
    Được thích:
    50
    anh nào có cây pô zin mở cổ , pm cho em nha... đang nghiền
     
  8. Hưng chùa

    Hưng chùa Bằng A4

    Tham gia:
    8/5/10
    Bài viết:
    6,670
    Được thích:
    5,509
    chạy thốn lắm mark ui, tui đi cây leo , mới tháo gắn pô zin vào chạy chán bà cố luôn , suy ngĩ kĩ đi kaka;))
     
  9. BiBu231

    BiBu231 Bằng A2

    Tham gia:
    24/1/09
    Bài viết:
    221
    Được thích:
    401
    Nếu xe đi full lửa thì mình nghĩ bô zin mở cổ chịu vẫn đc...
    Còn pô zin mình nghĩ nếu k muốn mất hậu chỉ có mở cổ không thôi... còn nếu mở cổ mà còn móc hay móc k thôi thì chạy thiếu hơi lắm, ga cuối rất quải, mất hậu là cái chắc
    Khuyên chân thành, nếu muốn có hậu thì các bạn nên đi pô zin hoặc mở cổ
    Còn nếu muốn nghe tiếng thì móc nhẹ, mà k mở cổ
     
  10. Ni9ht_kid

    Ni9ht_kid Bằng A4

    Tham gia:
    14/11/08
    Bài viết:
    1,852
    Được thích:
    2,014
    :
    _vậy cũng như quan điểm pác http://bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=118982:"Theo mình thì mình sẽ chọn giải pháp móc nhẹ - ko thay cổ pô",cách này tốt hơn mở cổ hơn chăng??? ,đang lựa chọn vì mở cổ cũng gần 300k rồi mà hình như tiếng lại ko hay bằng móc nhẹ.(theo cách này mà full dàn lửa thì có vấn đề gì ko mình định full cho xe khỏe tý);))
    _mình cũng mún làm 1 cây tiêu chí chậm->êm ,nhanh>70,80 thì la to tý cho nó sung.bên anh của bạn làm theo yêu cầu đó cũng giá đó lun ah .và cho hỏi khi móc pô xong thì cây pô có bị ngắn đi ko(sợ mấy cây pô móc xong mà ngắn củn nhìn kỳ quá).:)|
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...