bạn muốn biết đi bô Dame xe Cub cho Ex thế nào thì liên hệ với Mr. Lê Việt Cường bên Biker Đồng Tháp nha!! hahaha. đã đi bô Dame cho Ex. tiếng nổ "quá sức tưởng tượng">>>>
mình chỉ nghe nói " móc bô" chứ chưa đc nhìn làm bao gio..mấy bro cho hỏi là móc bô thì có phải cắt lon cây bô ra ko ,???
cắt cổ, cắt sát miệng pô (cuối pô), mổ bụng pô, xyz cây pô, hàn lại (mình cũng chưa thấy làm tận mắt nhưng thấy cây pô làm rồi, có vết mổ những chỗ đó)
em đang sở hữu con Exciter vàng thấy rất good, chạy đầm máy lắm, ko khoẻ nhưng lướt chắc do đc Yamaha thiết kế dành cho đường trường...em thấy đặc điểm đi êm lướt nhẹ của exciter chưa xe nào có hết đó là 1 phần nhờ cái pô ZIN đó...theo em ko nên thay pô...nếu thay thì nên độ đèn và dàn decal.
1 Câu hỏi rất chi là fức tạp ah nha!bác muốn kiểu dáng của DBS mà êm như Po zin thì làm như sau: - Mua cái DBS nói nó KM cho cái giảm âm của Nobi. - Cưa bỏ fần đầu giảm âm nhét em nó vào đoạn nối giữa cổ Po và Lon. - Khoan cho em nó cái lổ,càng to thì càng nổ to và ngược lại. Chú ý: tiếng Po êm đồng nghĩa với 60Km/h .em chỉ làm cho nhỏ đi thôi chứ nếu muốn em thì tốt nhất bác làm lại Po zin thôi.đây chỉ là cách và ý kiên riêng của em thôi.