Cần hướng dẫn chi tiết và hạ ti phuộc

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi shadow_(S.E), 5/3/10.

  1. hugo4mat

    hugo4mat Bằng A1

    Tham gia:
    25/3/09
    Bài viết:
    58
    Được thích:
    33
    hix gì mà lúc lệch phải lúc lệch trái, vậy có khi lỏng ốc ở cổ òi đó bạn, xiết lại hok thui có ngày ....... Xe mình thì chỉ lệch 1 bên thui àh, ko biết do thợ lắp vào không căn hay là do vấn đề gì nữa
     
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào 2 bạn.

    Néu chạy thấy lệch 1 bên , mỏi tay là " gui đong " chưa cân đều 2 tay . Bạn có thể dừng xe gặc tay lái qua bên ngươc lại ( nhớ mạnh tay tí xí mới qua ) . nếu chưa được thì ghé lại chú .

    Nếu khi ngã trái lúc ngã phải : coi chừng con ôc siết bàn thờ vào trảng ba đả lõng , cần mở mặt nạ siết lại ,
     
  3. nguyenson1426

    nguyenson1426 Bằng A2

    Tham gia:
    8/10/09
    Bài viết:
    378
    Được thích:
    884
    chú Sơn ơi, sau khi hạ chảng 3 ở chú về thì bữa con đi Vũng Tàu kéo lên 110 thì xe lắc dữ lắm bác ơi. còn xe thg bạn chưa hạ thì ko có tình trạng này. có phải do phuộc sau của con ko bác. xe con 2k9. thanks bác!
     
  4. ex_funnymax

    ex_funnymax Bằng A2

    Tham gia:
    5/2/10
    Bài viết:
    152
    Được thích:
    418
    Tks chú, xe con bị lệch bên phaj (nhầm :D), con có chjnh laj như lời chú, có vẻ đỡ hơn nhưng con vẫn thấy sao ấy, chắc do cảm giác, để đi thêm 1 thời gjan nữa xem sao
     
  5. sendouya_174

    sendouya_174 Tập Lái

    Tham gia:
    17/7/09
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    19
    mới làm ban sáng, chưa co trục trặc gì ;)) lên cho các bạn có nhu cầu :D
     
  6. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào bạn .

    Trên nguyên tắc đầu thấp hơn thì tốc độ cao đầm hơn ( bạn nhìn những xe đua sẽ cảm nhận ) .

    Có thể do vỏ xe của bạn có cái chưa chuẩn . Bạn thử đổi vỏ xe từng cái với xe bạn mình để tìm ra tại cái nào không chuẩn .

    Còn nếu trên 120 km/h cần phải dùng thêm " cây trợ lực " ;))
     
  7. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào các Bạn có xe YA

    Nếu Bạn nào có " ốp " đĩa lớn , thường bị chén cổ quấy rầy , mình có thể làm cho cổ xe các bạn êm ấm trong mấy năm không cần bảo trì :)>-
     
  8. 0944440123

    0944440123 Tập Lái

    Tham gia:
    18/8/10
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Chú Sơn oiiiiiiiiii.con có chiếc Ex Rc 2010 vàng đen hôm kia mới làm bài ASB hạ 1phân bên chú nè.tình hình là vậy chú ah.xe chạy vào ổ gà ổ voi thì rất ok.nhưng có cái là chay đường tốt thì nó tưng tưng khó chiu lắm chú ah.xe con trước khi làm bài ASB thi chi cần dùng 2 tay và 1 lực nhẹ vừa đũ là có thể làm cho phuộc nhún lên xuống rất ngọt.nhưng giờ thì không thể,phải cần 1 lực mạnh hơn và khi phuộc nhún xuông khoãng 1phân mà con buông tay ra thì phuộc ko tự đàn hồi lên được chú ah.hồi sáng con có đem qua tiệm chú nhờ canh lai.anh ki thuật tới xem xet và hẹn con trưa lại lấy.nhưng lấy xong chay về nó vẫn vậy chú ah.giờ con chã bit làm sao nửa.đem lại vo tiệm thì thấy ngại quá.chac phải để chay 1 thời gian nửa thôi.xe con màu vàng đen sdt 0944440123 chú cứ hõi cô và mấy anh ki thuật là bit ah.mới đì lam về trơi mưa ướt hết mà vẫn chạy lên máy tặng chú vài dòng nè :D.hẹn gặp lại chú!B-)
     
  9. 0944440123

    0944440123 Tập Lái

    Tham gia:
    18/8/10
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    ai có làm bài ASB bên chú Sơn rồi cho mỉnh vài dòng cảm nhận với.có ai bi tình trạng như minh hok.chứ theo chú Sơn nói xe mình cứ để vậy chạy 2 tuần cho nó đều lại là ngon.hix mới cưới con vợ về chưa cãm nhận được sư mới mẽ thì giờ nó như hàng second hand rồi.mấy hôm nay mất ngũ vì nó:(.chạy 2 tuần với cái cảm giác tưng tưng nặng trịt làm sao ma con yêu con vợ con dc nưa hả chú Sơn!
     
  10. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Chào Bạn .

    Cái gì mới cũng phải " rô đai " cho nó trơn tru , cái Bạn đề cặp là độ nhạy những ổ ly ti cần phải có quá trình " chạy rà " , 2 tuần là chú nói xa vậy thui , nếu Bạn "quất " một chuyến xa ngọai ô vài lần là mềm mại liền .

    Nếu sau 1 tuần Bạn không cảm thấy mềm thì cứ ghé chú coi cho :)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...