Ra Ya mua đó bác,wá trời,các cỡ 37,38,41 là có xoáy,các xe Ya là ok hết giá từ 70 tới 80 thôi (đĩa này của Ju và Tau,mấy bác cứ mượn cuốn catalog mã phụ tùng ra,hoặc hỏi nó đĩa size 37,38,41 jì đó của Ju và Tau 41) Mấy bác hỏi đĩa Sunstar thì NV ko biết là đúng rồi :|,mấy bác cứ kêu nó lấy đĩa Ju loại 37 ỏ 38 jì đó còn lớn thì Tau 41. Mà đĩa mấy xe này dày hơn đĩa Zin Ex luôn nha bà con cầm lên là thấy khác liền. <br /> <br /> <br /> 15-38 đề hơi yếu nhưng ko đáng kể,mình từ 15-41 xuống vèo 1 cái mà thấy vậy đó 15-38 máy cực êm,do máy quay ít hơn 41,nhưng bánh xe sẽ yếu hơn 41,do đó đi 38 phải tính tới các thứ cản như ma sát,gió,cân nặng,máy móc...38 xe anh nào mạnh thì hậu wá ngon,mình gắn xe zin chạy hậu ko thấy ngon hơn bao nhiu. Hôm nay đi Bình Phước chạy 41 đi 2 chạy dc 120 thôi,máy thì gầm rú wá (như vậy thì xe hoạt động nhìu hơn,có thể hao xăng hơn chăng ???) Phen này ra Tân Thành lục xục đĩa 39 nào đẹp gắn cho rồi. Mình thấy đi NSD ko đồng bộ như nhông hãng + DID vàng thái + 41sutan thì hơi cực,do các khớp ko đều hay sao,cứ phải canh chỉnh hoài,nào là sên dãn ko đều,sên nhảy tưng tưng (ko biết do sên hay đĩa) nào là NSD ko ngay 1 đường thẳng,rồi dắt bộ nghe cạch cạch cứ như tàu lượn siêu tốc ngoài Đầm Sen vậy,rồi sợi sên chạy nó ôm cái đĩa về 1 bên trái thôi,lấy tay đẩy sên qua phải là nó qua hết,nhưng chạy 1 vòng cũng vậy......không biết là bị chuyện jì,mình đã canh chỉnh rất nhìu tiền nhìu sức nhìu máu rồi ( Nhìn xe anh bạn đi NSD SIam khá là êm,có đìu ko đẹp thôi. Ai có thể help mình 14-38 = 15-41 thôi bạn ơi
bác cho em hỏi là dĩa 38 sunstar của Ya gắn vô cho ex bình thường như dĩa zin của ex hả bác??? có cần phải chế cháo gì thêm ko bác??
Mới thay dĩa 38 và sáng nay mới xuống Bình Dương test thử . Nay xin báo cáo các đồng chí kết quả : Đi dĩa 38 so với dĩa zin thì max speed vẫn ko thay đổi nhưng lực máy ra khá chậm , nước đề số 1,2 sẽ bị dĩa zin dãn khoảng 2 thân xe , wa số 3 thì thêm 1 thân xe nữa , còn wa số 4 thì cứ khoảng cách đó giữ hoài ( chạy 2km ) . Tuần nào mình cũng test với mấy người bạn (tuần trước mình chạy ngang hoặc hơn 1-2 thân xe ) , có thể kết quả sẽ có đôi chút sai lệch nhưng mình cũng cảm giác là nước đề bị giảm đi đáng kể . Từ đó suy ra nếu ai thích kéo trong TP hoặc trong khoảng 2-3 km đi dĩa Zin vẫn tốt hơn vì một khi nước đề đã bị dãn thì trong 2-3 km dĩa 38 ko có cơ hội rút kịp . Bài tiếp theo : Vẫn đi dĩa 38 , xuống nhông 14 . Vài bữa nữa làm chuột bạch thí nghiệm trước rùi lại REVIEW cho anh em . Ko được nữa thì ..... VỀ ZIN :-/
Cái lỗ bắt ốc vừa với cùi đĩa luôn nên gắn thôi chứ ko chế jì hết bác à,cao lắm là sên hơi dư ra,nhưng đừng cắt đi mắc công sau này lên đĩa thì nối lại mắc công 14-38 thì nó bằng 15-41 thôi,nghĩa là đề nhanh, hậu mất 1 khúc,máy gầm thét,có thể hao xăng. Mong muốn có bạn nào test đĩa 37,36 hay 42,43 jì đó Xem lại bài chụp hình đĩa của mình hok thấy ai thanks hết ae dạo này vô tâm wá
cái mà 15 - 38 mình mới dc test trong tuor vừa đi về luôn đà lạt - phan thiết, 15-38 để yếu, hậu cực tốt máy êm ái luôn, xe xin để tốt hậu tốt nhưng ko bằng 15-38 dc, 15-40 leo đéo khá lắm, đường trường khá tốt nhưn máy hơi gầm, nếu ai hay đi xa mà chạy đường bằng thì 15-38 là số 1, ai hay đi đèo hết hợp đi đường trường thì 15-39 hay 40 là good, hay đi leo đèo thì 15-41 cực kì tốt vd : nếu ae nào đi từ tp.HCM -> đà lạt thì mua cái 40 mà đi, 15-40 đi ngon lắm, ai đi phan thiết thì mua 15-38 hoặc 39, nói chung là tuỳ mục đíchh của mình mà chọn NSD khác nhau, mỗi cái 1 thế mạnh khác nhau
tui hôk rành vụ này lắm nhưg xe of tui vẫn đi 15 - 41 đề 3 hôk nhanh nhưg mà hậu rút, nghe hơi kì cục nhưg mà đã test vs 1 xe 15 - 39 đồng bài @-)