[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Nhìn vào hình dưới chữ ký, ống màu gạch đưa xăng lên giclo thứ 3 (còn gọi là power jet), giclo này chỉ hoạt động khi quả ga mở max...

    .
     
  2. tan9639

    tan9639 Bằng A2

    Tham gia:
    7/5/08
    Bài viết:
    83
    Được thích:
    30
    Anh Hùng cho em hỏi là cái bình Jet tuning của anh có loại 125 cho sonic ko, xe của em là xe zin và dùng IC bình ( đánh lửa bình ấy ). Khi gắn vô có cần thay boe khác ko?!
    Anh cho em biết giá cả và chi phí lắp đặt lun nhé. Nếu em ở BHoa thì phí vận chuyển là NTN
    Nếu ko tiện anh pm vào hộp thư em nhé
    Cám ơn anh nhiều.
     
  3. Daddy_C

    Daddy_C Bằng A1

    Tham gia:
    15/10/08
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    22
    Anh Hùng vui lòng cho em hỏi:
    EX zin thì đi IC loại nào tốt anh ??? Em có nghe mấy bài viết bên post khác là BRT 24st nhưng khi ra hỏi mua tại cửa hàng thì họ nói BRT 16 st tốt hơn vì 24 st khó canh lửa ????

    Xe em đã vô Bugi Denso Racing + Po air K&N + hot wire + mobin profile
    Nhưng còn phân vân quá nên em nghĩ hỏi anh là ok nhất.
    Thanks anh
     
    #253 Daddy_C, 21/10/10
    Sửa lần cuối: 21/10/10
  4. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Trước khi dầu tư vào IC em nên lên bình Jet, hiệu quả đề, hậu và tiêu thụ nhiên liệu. IC thì Rextor hay BRT 16st + 4 lò xo supap
    BRT 24 st chì chỉ cần set cho tốt thôi...

    .
     
  5. Daddy_C

    Daddy_C Bằng A1

    Tham gia:
    15/10/08
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    22
    Thanks anh Hùng,
    Cho em hỏi giá bxc Jet hôm nay bao nhiều vậy anh? Trung bình khoảng bao nhiêu Km/l ?? Và so sánh với bxc BM Nhật thì cái nào ok hơn anh ??
    Thân chào
     
  6. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Bình Jet 500k - 48~50km/l
    BM thì cho trái lớn >150cc

    .
     
  7. Daddy_C

    Daddy_C Bằng A1

    Tham gia:
    15/10/08
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    22
    Cám ơn anh, cái này em sẽ qua nhờ anh làm giúp nhé
     
  8. anhtuan3523sg

    anhtuan3523sg Bằng A2

    Tham gia:
    24/3/09
    Bài viết:
    106
    Được thích:
    3
    anh Hùng ơi cho em hỏi tí
    con Ex của em đã thay cái pô air K&N dành cho hộc gió zin rồi.
    bây giờ em tính lên cái BRT và 4 cái lò xo supap và Jet bình xăng bên anh luôn
    theo anh như vậy đã ổn chưa? và có cần phải thay dây tăng áp Nology ko anh? mặc dù nó mắc tiền, nhưng thấy quảng cáo dữ quá làm em cũng "choáng" (em đang đi bugi NGK iridium)
    và nếu Jet bình thì bắt buộc phải thay pô air trụ hả anh, xài cái K&N hộc zin ko đc hả?
    Mà Jet thì em qua anh làm bình của em luôn, hay là qua đổi bình vậy anh?
    Em đang rất quan tâm, mong anh hồi âm sớm, cám ơn anh.
     
  9. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Jet dùng K&N hình trụ, giữ lại hộc zin chống ồn và khg vô nước
    Làm bình 3.5h, dổi bình 2h
    BRT hết hàng, IC Rextor + 4 lò xo supap
    Có gì PM cho a nhe.

    .
     
  10. boyhiphop_2605

    boyhiphop_2605 Bằng A2

    Tham gia:
    25/9/08
    Bài viết:
    244
    Được thích:
    92
    sáng nay mới lại a chỉnh xe,hen ngày mai lên làm bình jet đó a..EX màu xanh đó...quên hỏi a.hung là nếu lấy bình xăng của e làm thì tiền công bao nhiêu hả a..lúc nãy a nói bình jet 500k,vậy nếu gắn là dư bình zin hả a..có gì cho e số phone của a nha..kết chiếc aprilla của a wa
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...