bạn dùng cái cà lên vòng 8 nhé, sả ốc dầu ra ->đạp thắng thật sâu, giữ nguyên chân thắng -->> siếc con ốc gió lại -->> thả chân thắng ra, đợi 1 xíu cho dầu nó bơm vào ben, -->>tiếp tục sả ốc gió ra đạp ben xuống thật sâu -->>siếc ốc gió lại, rồi thả chân thắng ra ngồi chờ 1 xíu cho dầu vào ben rồi siếc ốc gió lại -->>...........bạn cứ làm như thế tới khi dầu bắng ra thật mạnh rồi siếc ốc gió lại, xêm nó vừa chưa? nếu chưa thì làm y như vậy 1 vài lần nữa, nếu mà tình trạng đạp sâu thằng mới ăn thì bạn coi lại cái ben đặt vậy có lực ko?nếu ốc gió bị hở thì khi đạp dầu sẽ rĩ ra ốc gió.........@-)@-)@-)@-)
Trang đầu có nhiều cách để tham khảo đó bạn (nếu cái đó là tự bạn làm ) còn k thì mang ra chỗ chuyên làm như 108, thiện q6 cho khỏi lăn tăn) Còn nếu đi chân zin thì đi 1/4, số móc thì nên đi 1/2 Thân tiihee : k phải dùng k cẩn thẩn(mua thì phải dùm thôi), mà là canh k cẩn thận thì cho dù dùng ntn thì cũng hư )
Blue Vjp tốt bụng lắm đó bạn, cứ mang đồ mang wa bạn ấy ráp cho bạn ngyên bộ luôn, canh chuẩn luôn, đúng ko Ân..........????)))))))
ông anh chọc e hoài. bạn ý có pm yh cho e rồi. hôm nào rảnh ngồi nghiên cứu ex của bạn ý xem chứ e chưa đụng tay vô bộ đĩa nào ngoài bộ đĩa e hết >
a Ân ơi e đổi Sỉius rồi mà k đổi gấp Ju đi gấp zin rúa đi heo đạp 1/2 hay 1/4 đay a mấy ngày ni đt cho a mà k đc