[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. xinchaonhau

    xinchaonhau Tập Lái

    Tham gia:
    17/7/10
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    10
    a lắp cái phòng cách âm chưa để mang xe Ex po la làng wa hehe ^^
    àh a có ic ko hãm tua ko gắn vào để đo 9 xác hơn chứ ic brt cua e ban roi ^^
     
  2. Daddy_C

    Daddy_C Bằng A1

    Tham gia:
    15/10/08
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    22
    Anh Hùng cho em hòi:
    Ex nếu làm dàn lửa, IC, Po air, dây tăng áp thì có cần thiết phải thay luôn bxc BM không? Em nghe nhiều người nói là không cần thiết chỉ có hao xăng hơn thôi ????
    Em là người hôm bữa phone anh và ghé anh lúc buổi chiều mưa to mà anh đang canh chiếc PKL
    Cám ơn
     
  3. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Sáng T4 sẽ xong phòng cách âm...
    Canh chỉnh IC zin cũng ok

    .
    <br />
    <br />
    <br />
    BM 35~38 km/l, khg có bơm tăng tốc, TPS
    Bình zin 48~50km/l, bơm tăng tốc, TPS, Jet Tuning + co gió Power + giclo thứ 3 nước dề và hậu dều tốt
    Tuỳ ý khách hàng...

    .
     
  4. ngokiennam

    ngokiennam Bằng A4

    Tham gia:
    31/10/08
    Bài viết:
    681
    Được thích:
    327
    chú hùng ơi. xe con nouvo lx full dàn lửa với gió rùi. bây giờ con tính lên ic ko hãm tua thì có cần phải jet bình xăng con giống bài ex ko. hay chỉ cần qua chú canh chỉnh là được rùi. thanks chú.
     
  5. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Canh chỉnh và thay lọc gió K&N thôi...

    .
     
  6. Bi_Click8987

    Bi_Click8987 Bằng A2

    Tham gia:
    2/4/10
    Bài viết:
    82
    Được thích:
    73
    Chú Hùng cho con hỏi , noulx muốn bớt hao xăng có thể tune BXC đc k ạ ?
     
  7. haloo

    haloo Bằng A2

    Tham gia:
    4/4/08
    Bài viết:
    414
    Được thích:
    63
    bữa nào rảnh ghé wa canh chỉnh. xe hao xa8ng wa
     
  8. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Anh Hùng cho em hỏi, xe em là Wave 110S, có lên dàn lửa xíu, BXC giclơ chính 90, giclơ phụ 35, đi thì thấy cũng khá tiết kiệm cỡ 55-60km/l, mà sao em mở bugi ra lúc nào cũng đen, canh chỉnh hoài cũng thế, mặc dù đã chỉnh mức thấp nhất, qua mức đó là xe lụp bụp thiếu xăng chạy biết liền. Nên em định thay giclơ nhỏ hơn xíu, theo anh thì nên thay xuống cỡ nào? Em định hôm nào rảnh qua anh nhờ chỉnh giùm khoản xăng gió ;)
     
  9. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Dư xăng khg chỉ do giclo chính và phụ, cần xem lại ốc gió, kim xăng, lọc gió và cách chạy xe của mình nữa...
    Đo tỷ lệ xăng gió từ ga đầu đến ga cuối mới thấy rõ bộ phận nào cần canh chỉnh lại...

    .
     
  10. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Xe em cũng vừa mới súc BXC thay lọc gió, em chạy xe lên ga đều, chạy đúng số đúng tốc độ, ko thốc ga. Em định thay giclơ 88 hay 78 (zin của xe là 90) có được hok anh, tại nghe nhiều người nói zin cứ để vậy thay giclơ nhỏ hơn xe thiếu xăng chạy ko tốt :(
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...