a lắp cái phòng cách âm chưa để mang xe Ex po la làng wa hehe ^^ àh a có ic ko hãm tua ko gắn vào để đo 9 xác hơn chứ ic brt cua e ban roi ^^
Anh Hùng cho em hòi: Ex nếu làm dàn lửa, IC, Po air, dây tăng áp thì có cần thiết phải thay luôn bxc BM không? Em nghe nhiều người nói là không cần thiết chỉ có hao xăng hơn thôi ???? Em là người hôm bữa phone anh và ghé anh lúc buổi chiều mưa to mà anh đang canh chiếc PKL Cám ơn
Sáng T4 sẽ xong phòng cách âm... Canh chỉnh IC zin cũng ok . <br /> <br /> <br /> BM 35~38 km/l, khg có bơm tăng tốc, TPS Bình zin 48~50km/l, bơm tăng tốc, TPS, Jet Tuning + co gió Power + giclo thứ 3 nước dề và hậu dều tốt Tuỳ ý khách hàng... .
chú hùng ơi. xe con nouvo lx full dàn lửa với gió rùi. bây giờ con tính lên ic ko hãm tua thì có cần phải jet bình xăng con giống bài ex ko. hay chỉ cần qua chú canh chỉnh là được rùi. thanks chú.
Anh Hùng cho em hỏi, xe em là Wave 110S, có lên dàn lửa xíu, BXC giclơ chính 90, giclơ phụ 35, đi thì thấy cũng khá tiết kiệm cỡ 55-60km/l, mà sao em mở bugi ra lúc nào cũng đen, canh chỉnh hoài cũng thế, mặc dù đã chỉnh mức thấp nhất, qua mức đó là xe lụp bụp thiếu xăng chạy biết liền. Nên em định thay giclơ nhỏ hơn xíu, theo anh thì nên thay xuống cỡ nào? Em định hôm nào rảnh qua anh nhờ chỉnh giùm khoản xăng gió
Dư xăng khg chỉ do giclo chính và phụ, cần xem lại ốc gió, kim xăng, lọc gió và cách chạy xe của mình nữa... Đo tỷ lệ xăng gió từ ga đầu đến ga cuối mới thấy rõ bộ phận nào cần canh chỉnh lại... .
Xe em cũng vừa mới súc BXC thay lọc gió, em chạy xe lên ga đều, chạy đúng số đúng tốc độ, ko thốc ga. Em định thay giclơ 88 hay 78 (zin của xe là 90) có được hok anh, tại nghe nhiều người nói zin cứ để vậy thay giclơ nhỏ hơn xe thiếu xăng chạy ko tốt