thế loại upsidedown này có thể hàn lại ty để dùng tiếp ko chú Sơn, chỗ bị gãy phẳng lìa như bị dao phạt luôn, hoặc có thể thay ty loại khác vào ko ạ
Mình xem trên mạng được biết cửa hàng của chú Sơn, có làm được hệ thống ASB làm phanh đĩa, đi an toàn hơn, mình thấy hay qua . Tiếc là ở ngoài Bắc chủa có.
chú Sơn, con mới hạ ty phuộc bên chú hôm qua nè, chiếc Ex gp2010 màu xanh ah ( chú còn khen cai yên xe ngồi đã...), chú hỏi dùm con cái vụ thắng ABS chưa dzậy,.... ah quên nữa, trưa hạ ty xong, chiều đi VT trời mưa test lun, vào cua sướng còn hơn cái chữ sướng nũa ....>
Chào Bạn . Đả hỏi rùi , có nhận làm thắng combine trước sau , khi nào muốn ghé tel cho chú trước để xem nó có nhà không .
dza cái đó con chưa dzám thử đâu chú >.....................................................................................................................................................
Chú cho cháu hỏi fuộc EX hạ tối đa đc bao nhiêu thì ko cạ dè vậy. Cháu muốn hạ thấp nhất có thể (cách hạ chảng ba nha chú). Và chú cho cháu bít giá tiền làm hoàn chỉnh việc hạ fuộc (ko làm ASB ) là bao nhiêu vậy???
Chào chú Sơn!!! lần đầu tiên cháu vào topic này, chú cho cháu hỏi dòng Sirius có làm đc như những thứ Ex làm k ạ. Tk chú nh!!!
Chào Bạn . Phuộc trước EX hạ nhiều nhất là 20mm là không cọ vè . giá tổng chi 100k __ Nhưng Bạn thông cảm nếu không áp dụng ASB cho nhún thì mình không giám hạ vì khi thắng gấp nếu đứng bánh thì dể gay tai hoạ ( momen nhào rất lớn ). <br /> <br /> <br /> Chào Bạn . Nếu là dòng Sirius thì không cần làm nhiều như EX đâu , chỉ cần láp dụng hệ diều áp ASB cho nhún trước là ok rùi . Riêng dòng Taurus thì hạ 16mm đi đầm hơn và thắng cũng "phê" hơn , nhung cần khoét 2 lổ trên vè ) cho ty nhô lên .