[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Canh chỉnh thì khoảng 20ph nếu khg có phát sinh (lọc gió, giclo, súc bình...)
    Canh chỉnh khg thì đâu phải gắn gì thêm...

    >>> E nên PM hay alo trực tiếp để tránh loảng topic nhe. Thk
    098 903 1650

    .
     
  2. xenonbosch

    xenonbosch Bằng A3

    Tham gia:
    28/1/08
    Bài viết:
    538
    Được thích:
    805
    A.Hùng ơi! Anh có nhận chỉnh xăng gió cho Click ko anh? Click em mới mua lại! Xe zin em chạy thòng ga xuống giảm tốc độ pô nổ "bụp,bụp"! Canh xăng gió nhiều lần rồi mà ko hết! Em tính mua mobin Fu Neo + bugi NGK G-power! Cho dàn lửa nó ngon xíu rồi wa anh canh chỉnh xăng gió lại được ko anh? Với lại em tính xài pô air K&N + hộc gió zin mà ko biết Click xài loại K&N nào (họng bao nhiêu!) thì ko bị mất hậu! Thanks anh!
     
  3. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Em nên kiểm tra xăng gió và canh chỉnh lại trước khi làm dàn lửa và po air.

    .
     
  4. lucky_star_vt

    lucky_star_vt Bằng A2

    Tham gia:
    14/5/09
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    518
    Chào a Hùng , em mới làm bx với pô air bên a nè chiếc 54s4 3399 đó. Chạy good lắm , đề có hậu có nhưng hơi bị hụp ở số 1 chắc tại chưa có ic hjhj , bữa nào Ic về thì a nhá máy e để xuống làm típ cho xong nha . Sẵn cho em hỏi là muốn lên full 135 thì còn những món nào nữa ạh . thank a nhìu :D
     
  5. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Thks em,
    Số 1 lên 8.600RPM thì bị hãm tua
    Full 135: thêm IC và lò xo supap

    .
     
  6. lucky_star_vt

    lucky_star_vt Bằng A2

    Tham gia:
    14/5/09
    Bài viết:
    112
    Được thích:
    518
    vậy lò xo nồi có cần phải lên lun ko a, àh cho e hỏi 1 câu ngoài lề tý là chiếc rs125 của a là xe full speed sẵn hay là về mở giới hạn vậy . ráng wa tết này e cũg làm 1 con về =P~ lúc đó chắc làm phiền a tư vấn wá chứ e còn gà về máy móc lắm @-)
     
  7. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Lò xo nồi lúc nào cần rồi hãy thay.
    Chiếc RS125 dã FP nhưng cần làm thêm vài thứ...

    .
     
  8. xemxe123

    xemxe123 Bằng A2

    Tham gia:
    15/5/08
    Bài viết:
    186
    Được thích:
    82
    a.Hùng và các bác cho em hỏi, cái BXC cuả xe Dream II (Thái) sau 1 lần đi bảo dưỡng về giờ xe để qua đêm là xăng chảy ở ống cao su chỗ xăng thừa. Đã tự tay xúc rửa, thay kim 3 cạnh nhưng chỉ đỡ hơn tý nhưng vẫn thế. Hỏi mấy chỗ sửa xe họ nói sẽ xử lý dc bằng cách roa và tráng bạc lại chỗ tiếp xúc với kim 3 cạch nhưng phải làm mấy lần và theo dõi nên thấy phiền phức quá.
    Vậy có cách nào xử lý được không hoặc có thể thay thế bằng BXC loại nào.

    Cám ơn anh nhiều.
     
  9. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Đâu có ăn nhằn gì đến kim xăng...
    Em kiển tra lại đầu pong tu,

    .
     
  10. xemxe123

    xemxe123 Bằng A2

    Tham gia:
    15/5/08
    Bài viết:
    186
    Được thích:
    82
    Kim 3 cạnh chính là pong tu phải ko anh ? nó là cái kim nhỏ đầu bằng cao su nằm bên trong BXC.
    Nếu thay BXC thì Dream II này dùng dc BXC loại nào anh nhỉ ? em sợ khắc phục ko dc hoặc chỉ dc time lại chảy xăng nên muốn thay luôn cho khỏe. Nếu anh biết giá BXC thì cho e biết luôn nhé.

    Thanks
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...