Canh chỉnh thì khoảng 20ph nếu khg có phát sinh (lọc gió, giclo, súc bình...) Canh chỉnh khg thì đâu phải gắn gì thêm... >>> E nên PM hay alo trực tiếp để tránh loảng topic nhe. Thk 098 903 1650 .
A.Hùng ơi! Anh có nhận chỉnh xăng gió cho Click ko anh? Click em mới mua lại! Xe zin em chạy thòng ga xuống giảm tốc độ pô nổ "bụp,bụp"! Canh xăng gió nhiều lần rồi mà ko hết! Em tính mua mobin Fu Neo + bugi NGK G-power! Cho dàn lửa nó ngon xíu rồi wa anh canh chỉnh xăng gió lại được ko anh? Với lại em tính xài pô air K&N + hộc gió zin mà ko biết Click xài loại K&N nào (họng bao nhiêu!) thì ko bị mất hậu! Thanks anh!
Chào a Hùng , em mới làm bx với pô air bên a nè chiếc 54s4 3399 đó. Chạy good lắm , đề có hậu có nhưng hơi bị hụp ở số 1 chắc tại chưa có ic hjhj , bữa nào Ic về thì a nhá máy e để xuống làm típ cho xong nha . Sẵn cho em hỏi là muốn lên full 135 thì còn những món nào nữa ạh . thank a nhìu
vậy lò xo nồi có cần phải lên lun ko a, àh cho e hỏi 1 câu ngoài lề tý là chiếc rs125 của a là xe full speed sẵn hay là về mở giới hạn vậy . ráng wa tết này e cũg làm 1 con về =P~ lúc đó chắc làm phiền a tư vấn wá chứ e còn gà về máy móc lắm @-)
a.Hùng và các bác cho em hỏi, cái BXC cuả xe Dream II (Thái) sau 1 lần đi bảo dưỡng về giờ xe để qua đêm là xăng chảy ở ống cao su chỗ xăng thừa. Đã tự tay xúc rửa, thay kim 3 cạnh nhưng chỉ đỡ hơn tý nhưng vẫn thế. Hỏi mấy chỗ sửa xe họ nói sẽ xử lý dc bằng cách roa và tráng bạc lại chỗ tiếp xúc với kim 3 cạch nhưng phải làm mấy lần và theo dõi nên thấy phiền phức quá. Vậy có cách nào xử lý được không hoặc có thể thay thế bằng BXC loại nào. Cám ơn anh nhiều.
Kim 3 cạnh chính là pong tu phải ko anh ? nó là cái kim nhỏ đầu bằng cao su nằm bên trong BXC. Nếu thay BXC thì Dream II này dùng dc BXC loại nào anh nhỉ ? em sợ khắc phục ko dc hoặc chỉ dc time lại chảy xăng nên muốn thay luôn cho khỏe. Nếu anh biết giá BXC thì cho e biết luôn nhé. Thanks