jupiter8454: bác này cn rảnh ra Bưu điện sg of với mình chơi,ae mình tham khảo cái koso,mình thích cây aka của bác lắm, mình đi cây Leovince định đổi wa arrow cho lạ , có nhiều cái về thông số của nó mình còn lúa lắm
Arrow thì thà bác làm cây Akrapovic sẽ ngon hơn. Cây Akra của mình nổ ấm như pô gin. Đi ga cao ngoài xa lộ thì nghe nó ù ù. Nhưng hài lòng nhất là không bị hụt hơi khi tăng tốc, dáng ngầu, pô nhẹ và không nóng!
cây Leo mình nhẹ tênh , bao nóng pô, đề và hậu kg hụp,còn đi xa lộ nge tiếng pô ù ù kg nge tiếng gió luôn, tại mình muốn đổi cấy arrow cho nó lạ, cây aka của bác nhìn gấu mà nó hơi bự với xe. còn koso của mình đo với koso thằg e kia đi từ bình phước về sai số quãng đường là 2km , chả bik sao nữa,tua và chỉ số côngtơmét chạy như nhau @-) , nói luôn chưa chắc mắc tiền hơn là đo đúng , mà do thông số chỉnh sai lệch , nên có j ae mình gặp tham khảo cho vui
Chụp hình nhìn bự thế thôi chứ bên ngoài thì ok. Nếu pô mà tròn thì to thật nhưng vì nó hình oval nhìn từ đằng sau lên thì gọn lắm đâu có bự. Còn việc KOSO chênh nhau khi cùng đi 1 quãng đừng thì sẽ xảy ra chứ không thể chính xác được vì do cách chạy xe, tránh chướng ngại vật trên đường nữa. Nhưng chênh nhau 2000m thì cũng hơi nhiều. Điều này phụ thuộc vào cách chỉnh thông số ở đồng hồ (đường kính bánh xe, khoảng cách mắt đọc so với ốc đĩa, cài đặt số lượng mắt đĩa trong đồng hồ)
cho mình bổ sung chổ tire 1750/4 , số 4 đó mình cũng kg bik là j nữa , mà alập nói mình đừng có vào chỉnh số này , để số 3 thì nó quay nhẹ hơn kim zin khỏan 10km/h, còn tăng lên số 5 thì nó quay nặng như mph vậy , bạn nào bik cho mình ý kiến nha :-/
mình cũng gắn gia 2k7 triệu. thằng thợ cùi bắp. họi cũng ko bít. có cái đèn mình gắm thêm gắn dc đồng hồ mà ko nói lại dc mấy cái đèn nản <br /> <br /> <br /> Bây h ĐHG nó ko chịu gắn cái Báo nhiệt độ, rùi nói kiễu cho wa chuyện. Bây h ai bít chỗ gắn thêm cái nhiệt dộ thì chỉ mình với. thks