Exciter Thắc mắc về KOSO for Exciter...

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi mabumatbu87, 2/10/10.

  1. Hưng chùa

    Hưng chùa Bằng A4

    Tham gia:
    8/5/10
    Bài viết:
    6,670
    Được thích:
    5,509
    jupiter8454: bác này cn rảnh ra Bưu điện sg of với mình chơi,ae mình tham khảo cái koso,mình thích cây aka của bác lắm, mình đi cây Leovince định đổi wa arrow cho lạ , có nhiều cái về thông số của nó mình còn lúa lắm
     
  2. jupiter8454

    jupiter8454 Bằng A4

    Tham gia:
    19/2/09
    Bài viết:
    624
    Được thích:
    1,063
    Arrow thì thà bác làm cây Akrapovic sẽ ngon hơn. Cây Akra của mình nổ ấm như pô gin. Đi ga cao ngoài xa lộ thì nghe nó ù ù. Nhưng hài lòng nhất là không bị hụt hơi khi tăng tốc, dáng ngầu, pô nhẹ và không nóng!
     
  3. Hưng chùa

    Hưng chùa Bằng A4

    Tham gia:
    8/5/10
    Bài viết:
    6,670
    Được thích:
    5,509
    cây Leo mình nhẹ tênh , bao nóng pô, đề và hậu kg hụp,còn đi xa lộ nge tiếng pô ù ù kg nge tiếng gió luôn, tại mình muốn đổi cấy arrow cho nó lạ, cây aka của bác nhìn gấu mà nó hơi bự với xe.
    còn koso của mình đo với koso thằg e kia đi từ bình phước về sai số quãng đường là 2km , chả bik sao nữa,tua và chỉ số côngtơmét chạy như nhau @-) , nói luôn chưa chắc mắc tiền hơn là đo đúng , mà do thông số chỉnh sai lệch , nên có j ae mình gặp tham khảo cho vui:)
     
  4. jupiter8454

    jupiter8454 Bằng A4

    Tham gia:
    19/2/09
    Bài viết:
    624
    Được thích:
    1,063
    Chụp hình nhìn bự thế thôi chứ bên ngoài thì ok. Nếu pô mà tròn thì to thật nhưng vì nó hình oval nhìn từ đằng sau lên thì gọn lắm đâu có bự. Còn việc KOSO chênh nhau khi cùng đi 1 quãng đừng thì sẽ xảy ra chứ không thể chính xác được vì do cách chạy xe, tránh chướng ngại vật trên đường nữa. Nhưng chênh nhau 2000m thì cũng hơi nhiều. Điều này phụ thuộc vào cách chỉnh thông số ở đồng hồ (đường kính bánh xe, khoảng cách mắt đọc so với ốc đĩa, cài đặt số lượng mắt đĩa trong đồng hồ)
     
  5. up&down

    up&down Bằng A1

    Tham gia:
    23/6/10
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    26
    Đang bàn Koso mà các pác..........
     
    #75 up&down, 6/10/10
    Sửa lần cuối: 6/10/10
  6. Hưng chùa

    Hưng chùa Bằng A4

    Tham gia:
    8/5/10
    Bài viết:
    6,670
    Được thích:
    5,509
    báo cáo đồng chí :ngoài lề 1 chút và đã quay lại vấn đề rồi :p
     
  7. up&down

    up&down Bằng A1

    Tham gia:
    23/6/10
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    26
    Chỉnh lại ntn nhỉ?Pác hướng dẫn sơ sơ đi :)
     
  8. vuex123

    vuex123 Bằng A2

    Tham gia:
    31/3/09
    Bài viết:
    414
    Được thích:
    553
    Vào phần settings.CYC/Pis 4C 1P Low.Tire 1750.Khoảng cách mắt đọc ốc đĩa 2mm
     
  9. Hưng chùa

    Hưng chùa Bằng A4

    Tham gia:
    8/5/10
    Bài viết:
    6,670
    Được thích:
    5,509
    cho mình bổ sung chổ tire 1750/4 , số 4 đó mình cũng kg bik là j nữa , mà alập nói mình đừng có vào chỉnh số này , để số 3 thì nó quay nhẹ hơn kim zin khỏan 10km/h, còn tăng lên số 5 thì nó quay nặng như mph vậy , bạn nào bik cho mình ý kiến nha :-/
     
  10. hbao123

    hbao123 Bằng A1

    Tham gia:
    3/5/09
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    25
    mình cũng gắn gia 2k7 triệu. thằng thợ cùi bắp. họi cũng ko bít. có cái đèn mình gắm thêm gắn dc đồng hồ mà ko nói lại dc mấy cái đèn nản
    <br />
    <br />
    <br />
    Bây h ĐHG nó ko chịu gắn cái Báo nhiệt độ, rùi nói kiễu cho wa chuyện. Bây h ai bít chỗ gắn thêm cái nhiệt dộ thì chỉ mình với. thks
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...