[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    a Hùng cho em hỏi bình 125 của xe funeo gíclơ phụ và gíclơ chính là bao nhiu dc k ạh
     
  2. camatquy

    camatquy Tập Lái

    Tham gia:
    16/2/07
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    8
    Vậy Jet ở đâu vậy, mình cũng muốn mang xe mình đến canh xăng:)
     
  3. ahuy00000

    ahuy00000 Bằng A4

    Tham gia:
    4/3/09
    Bài viết:
    1,016
    Được thích:
    278
    Võ Thế Hùng 0989031650. ĐC: 323B/28 Đào Duy Anh, P9, Q.PNhuận
     
  4. vkdnta

    vkdnta Bằng A4

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    5,516
    Được thích:
    51,268
    Jiclơ chính là 78, jiclơ phụ là 35
     
  5. peterkhoi2005

    peterkhoi2005 Bằng A2

    Tham gia:
    17/10/07
    Bài viết:
    460
    Được thích:
    751
    vậy bên Jet Tuning có dịch vụ canh chỉnh xăng gió theo jin? (chỉ đem xe zin là canh chỉnh thôi chứ chưa làm Jet - K&N), vậy nếu chỉ căn chỉnh thì giá khoảng nhiu vậy các anh?
     
  6. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Kiểm tra bugi, đo tỷ số nén (nếu cần)
    đo tỷ lệ G/X, TPS (nếu có) bằng máy KTS
    canh chỉnh xăng gió (ga đầu, ga giữa, ga cuối)
    thay giclo (nếu cần)
    canh chỉnh ralentie...
    Chi phí 50k ~ 100k

    .
     
  7. ngokiennam

    ngokiennam Bằng A4

    Tham gia:
    31/10/08
    Bài viết:
    681
    Được thích:
    327
    chú hùng cho con hỏi xe con nouvo lx muốn gắn po air k&n loại hình trụ để trần . thì đi đường nước ngập sẽ đỡ vô nước hơn là po^ air zin . vì con nghĩ để trần thì po^ air k&n sẽ cao hơn là po^ air zin nên đi đường ngập sẽ đỡ hơn phải ko chú. mong chú tư vấn dùm con . thanks chú nhiều.
     
  8. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Hiện tại, No Lx có thể sd K&N hình trụ và hộp gió dzin, khg vô nước, khg ụt ụt...
    Po air 600k, canh chỉnh lắp ráp 100k.
    Nếu K&N dể trần gắn thẳng vào Bxc hay gắn cong xuống thì phải chế cháo, khg khả thi mấy... ồn ào, mau dơ và dễ bị nước thấm vào.

    .
     
  9. xenonbosch

    xenonbosch Bằng A3

    Tham gia:
    28/1/08
    Bài viết:
    538
    Được thích:
    805
    A.Hùng ơi! Anh có nhận chỉnh xăng gió cho Click ko anh? Click em mới mua lại! Xe zin em chạy thòng ga xuống giảm tốc độ pô nổ "bụp,bụp"! Canh xăng gió nhiều lần rồi mà ko hết! Em tính mua mobin Fu Neo + bugi NGK G-power! Cho dàn lửa nó ngon xíu rồi wa anh canh chỉnh xăng gió lại được ko anh? Với lại em tính xài pô air K&N + hộc gió zin mà ko biết Click xài loại K&N nào (họng bao nhiêu!) thì ko bị mất hậu! Thanks anh!
     
  10. ngokiennam

    ngokiennam Bằng A4

    Tham gia:
    31/10/08
    Bài viết:
    681
    Được thích:
    327
    chú hùng ơi con mới gắn bô air k&n hình trụ cho nouvo lx chỗ chú nè. đúng là gắn vào khác hẳn bỏ cái bô air zin k &n cũ chế vàoko tiếc tý nào. keke . con tính lên ic ko hãm tua hispeed cho nó mà ko bik hàng này xài có ổn ko. hay chú có mở giới hạn được ko chú. con muốn làm hết bài zin luôn. chú tư vấn dùm con nốt bài cuối nhen. thanks chú nhiệt tình quá trời nè.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...