vậy bên Jet Tuning có dịch vụ canh chỉnh xăng gió theo jin? (chỉ đem xe zin là canh chỉnh thôi chứ chưa làm Jet - K&N), vậy nếu chỉ căn chỉnh thì giá khoảng nhiu vậy các anh?
Kiểm tra bugi, đo tỷ số nén (nếu cần) đo tỷ lệ G/X, TPS (nếu có) bằng máy KTS canh chỉnh xăng gió (ga đầu, ga giữa, ga cuối) thay giclo (nếu cần) canh chỉnh ralentie... Chi phí 50k ~ 100k .
chú hùng cho con hỏi xe con nouvo lx muốn gắn po air k&n loại hình trụ để trần . thì đi đường nước ngập sẽ đỡ vô nước hơn là po^ air zin . vì con nghĩ để trần thì po^ air k&n sẽ cao hơn là po^ air zin nên đi đường ngập sẽ đỡ hơn phải ko chú. mong chú tư vấn dùm con . thanks chú nhiều.
Hiện tại, No Lx có thể sd K&N hình trụ và hộp gió dzin, khg vô nước, khg ụt ụt... Po air 600k, canh chỉnh lắp ráp 100k. Nếu K&N dể trần gắn thẳng vào Bxc hay gắn cong xuống thì phải chế cháo, khg khả thi mấy... ồn ào, mau dơ và dễ bị nước thấm vào. .
A.Hùng ơi! Anh có nhận chỉnh xăng gió cho Click ko anh? Click em mới mua lại! Xe zin em chạy thòng ga xuống giảm tốc độ pô nổ "bụp,bụp"! Canh xăng gió nhiều lần rồi mà ko hết! Em tính mua mobin Fu Neo + bugi NGK G-power! Cho dàn lửa nó ngon xíu rồi wa anh canh chỉnh xăng gió lại được ko anh? Với lại em tính xài pô air K&N + hộc gió zin mà ko biết Click xài loại K&N nào (họng bao nhiêu!) thì ko bị mất hậu! Thanks anh!
chú hùng ơi con mới gắn bô air k&n hình trụ cho nouvo lx chỗ chú nè. đúng là gắn vào khác hẳn bỏ cái bô air zin k &n cũ chế vàoko tiếc tý nào. keke . con tính lên ic ko hãm tua hispeed cho nó mà ko bik hàng này xài có ổn ko. hay chú có mở giới hạn được ko chú. con muốn làm hết bài zin luôn. chú tư vấn dùm con nốt bài cuối nhen. thanks chú nhiệt tình quá trời nè.