ko có bạn ơi. hồi trưa có ghé hõi rùi.bên bà Phựong cũng ko luôn. nên wa Trần Phát lấy tem đõ đen 2007 luôn. ai bít chi64 nào bán chĩ giùm mình , đang dọn con z125
Mình xin được hỏi vấn đề sau: Mình có đọc các bài viết trên diễn đàn,hầu hết các bạn có nói vấn đề Z125 bị xé sườn là do máy không còn zin(đã độ).Bây giờ nếu mình mua 1 chiếc không còn zin và sườn chưa xé.Sau đó thay toàn bộ đồ zin(piston,xilanh,biên,.)tất nhiên sẽ phải mở máy(mới lắp được đồ chứ,hi).Như vậy chiếc xe có được coi là zin và còn nguy cơ xé sườn không? Xin cảm ơn.
Ko phải độ là bị xé sườn bạn àh , có xe chẽ cả chục lần cũng ko sao quan trọng là thợ máy có rành yaz hay ko thôi , vần đề đã bàn nhìu về búa tạ yaz , gắn sai nhông búa tạ xe chạy run lâu ngày là xé , sườn xe va chạm mạnh gây biến dạng cũng có thể xé như thường còn thay piston , tay biên chẳng liên quan ji đến cái sườn
thấy chữ ký cũa bro đễ có tem Ya Z125 3 cục o vuông hã. có màu đõ trắng bán cho mình nha.co j pm inbox
Túm lại,như mình đã trả lời rất nhiều bạn về sườn Ya Z rồi.Sườn xé hay chưa,có wan trọng ko?bạn đã thấy chiếc ya z nào xé sườn mà đem bán ve chai ko?Xin thưa,ko.Xé hay ko chỉ là một yếu tố để ép giá khi mua bán mà thôi...> Wan trọng là cục máy,thợ làm z nói riêng và hai thì nói chung ko phải ai cũng làm được.Làm được nhưng chạy ko ngon thì bỏ tiền ra làm máy làm gì???Tại sao anh em hai thì HCM chỉ tín nhiệm UMD,Minh Mỏ lết,Tày Âu cơ,chú Ba Hạnh...nói chung là đếm trên đầu ngón tay mà thôi....Nếu đã thích thì cứ chơi,thế thôi.[-X[-X[-X
chính vì lông vịt nên ko ai thèm nhắc đó bạn =)) tem màu trắng đỏ làm gì còn nửa mà mua.... thui mua lun con xe của mình đi... có sẳn tem trắng đỏ theo ý bạn lun nè )