Tay ga nặng chỉ do một nguyên nhân là dây ga bị kẹt do bẩn hay một phần của lõi bị đứt. Bạn kiểm tra, nếu không bị đứt một phần mà chỉ kẹt do bẩn, thì tra thêm chút dầu nhớt vào là nhẹ liền thôi, đừng chỉnh lò xo.
A Excolor ơi cho e hỏi, trái ga tròn có khác gì với mấy loại trái ga khác ko (vd: ga dẹp, ga hình uốn éo gì đó e ko bik diễn tả...), tại e thấy có loại bxc trái ga tròn có loại ko tròn, a trả lời giúp e nghe
Bxc thì rất phức tạp và đa dạng nhưng nguyên lý thì cũng tương tự nhau thôi... Quả ga có 3 loại: - Tròn: td bình BM, đơn giản, nhạy và giá thấp - Dẹp: td Mikuni TM hay Yoshimura, thừơng sd cho xe cao cấp. - Nửa dẹp nửa tròn: td bình trái tim, bình tam giác thừơng dùng cho xe đấu... .
nouvo lx zin có đi được bông mai ko chú hùng.con tính gắn po^ air k&n cho bông mai luôn . ko bik xe zin có bị hụp ko chú. xe zin đi bài này có cải thiện nhiều ko chú'. và có cần p hải jet ko. thanks chú nhiều.
Hôm bữa em có đem chiếc NSR lên nhờ anh Hùng canh lại giúp bxc, hiện nay xe e chạy good, không bi tinh trang sáng ra đạp "toát mồ hôi nữa" , bữa về chưa kịp cám ơn anh Hùng, để em làm lại dàn chân cho ngon, rồi ghé a Hùng lên lưỡi gà carbon nữa
Thk e, lưỡi gà carbon cho NSR, Sport, Nova và Aprilia dã có hàng. <br /> <br /> <br /> No LX dzin đi BM cũng được nhung phải chế lại co xăng, co gió rất phức tạp. Đề, hậu có cải thiện và mức tiêu thụ nhiên liệu cũng tăng theo. .