Em chỉ đặt ra những rủi ro có thể xảy ra thôi....không biết đó giờ có ai bị vậy chưa...e chỉ muốn anh em biker chia sẽ kinh nghiệm thôi...^^ Các bác đừng cười chọc em chứ
uhm, bạn nói cũng có thể lắm, nhưng cái gì cũng có thể xảy ra sự cố hết, nên mình chỉ còn biết kiểm tra, bão dưỡng thường xuyên để giảm rĩu ro đến mức thấp nhất thôi, và nên chọn 1 địa chỉ lên dĩa sau có tay nghể cao và làm ăn uy tín có trách nhiêm5 1 xíu là dc mà.
a ơi e thấy xe a đẹp lắm , nhất là sợi sên did nhật bủn, a bik làm sao mà nó kg bị xét và mua chổ nào kg ? =)) =))
Vậy bạn đã lên đĩa sau chưa??chia sẽ cho mình một ít kinh nghiệm về các rủi ro, hoặc những khó khăn..cảm ơn bạn nhá...Vì mình cũng tính lên đĩa mà nghĩ đến rủi ro nên cung lo lo...
Vậy bạn đã lên đĩa sau chưa??chia sẽ cho mình một ít kinh nghiệm về các rủi ro, hoặc những khó khăn..cảm ơn bạn nhá...Vì mình cũng tính lên đĩa mà nghĩ đến rủi ro nên cung lo lo...
Mình lên đĩa sau gần đc 1 năm rồi có một số kinh nghiệm muốn chia sẻ cùng bạn: Thứ nhất về mối hàn vào gấp: rất chắc ko sợ bung ra, vì khi mình chuyển từ heo sonic sang heo x1r thì thợ phải mất cả hơn nửa tiếng để cắt, xả cái mối hàn đó ra. Thứ hai: về cái cùm, mình đóng cùm kiểu tiện ren ngược thì càng chạy lâu nó càng siết chặt => muốn mở ra về zin còn khó nên ko có chuyện đang chạy mà tuột ra được. Thứ ba: việc khó khăn khi lên đĩa là mỗi khi bạn tăng sên, khi đó phải căn chuẩn đĩa thật chính xác mới ko bị cạ đĩa. Việc này đòi hỏi mất nhiều thời gian và kinh nghiệm. Đưa mấy ông thợ vá xe tăng sên lề đường thì rất khó để canh cho đĩa ko cạ.
chỉ có mấy khó khăn đó thôi bạn gì ơi, khó là lúc thay vỏ xe hay tháo bánh ra thôi, nếu thợ chuyên thì chẳng nói gì, chỉ sợ là ko biết nên nó sẽ cạ dĩa thôi, Jay : lúc nãy tui tháo sên ra vệ sinh sạch sẽ lúc ráp bánh tăng sên, siếc mạnh tay wa tuôn ốc cốt rồi. mai đi làm nữa chứ ko có rãnh để đi mua ốc, hồi hợp wa
lên đĩa cững khoảng nửa năm.đi xa đi gần có hết.thắng từ từ có,rà có,nhấp nhả có,thắng chết bỏ có nói chung la cái ji cũng có...có khi chạy cảm trăm mà thắng gấp....nói chung đủ cả mà gấp,cùm,heo,đĩa vẫn ngon ơ,vẫn nhẹ,vẫn ăn như ngày nào chưa thấy có j hết.đồng ý với bác Jay,tăng sên thay vỏ ruột hơi cực tí nhưng bạn đi 1 time thì bạn sẽ hiếu ý chiếc xe của mình à.nhiều khi vá vỏ mấy ông thợ vô ko đúng chạy cạ về nhà minh canh 30s là hết cạ liền.bạn chạy từ từ sẽ hiểu chiếc xe của minh thôi.noi chung ko wa khó khăn đâu bạn
hic hic, anh em giúp mình trường hợp này với: Mình lên dĩa sau khoảng 5 tháng rồi, chạy ngon lành, bỗng nhiên giờ lăn bịnh. Chạy xa quá là heo bắt đầu nóng dần lên rồi bó dĩa luôn, dựng chống đứng lên quay thì ... bánh kg cạ, lại bình thường trở lại. Chạy tiếp nữa thì bị. (hoặc xả gió thì cũng hết) Mình lên theo mâm raider, heo sonic, bố còn dày cui, tất cả zin hết. Đem ra thợ coi lại thấy bố còn dày cui, quay bánh nhẹ huề kg thấy cạ đâu hết. Mình đang nghi phốt. Kg biết phải hoh Hay phuộc YSS yếu quá, xốc ổ gà rồi ảnh hưởng dĩa? Với lại mình đang tính theo heo sonic thành wave 110, có lẽ "heo hãng" thì cũng an tâm phần nào. Mong các anh em chỉ giáo.