c hùng cho con câu nữa là bình xăng ex nếu thay giclo lớn hơn thì hiệu năg ra sao vậy chú ? so với bình Jet nữa ? vì có 1 số ae nói thay giclo để xăng xuống nhiều hơn...
Xăng xuống nhiều hơn thì mau cạn túi... hihi Bugi Iridium đột tử, tăng tốc thì hụp hụp... Quang trọng là canh chỉnh xăng gió sao cho hiệu quả và tuỳ theo cách sd xe, tỷ lệ gió xăng trung bình 13:1, tiết kiệm 14:1, racing 12:1. Làm sao dung hoà ốc gió, giclo phụ, giclo chính, kim xăng và lượng gió vào. Exciter giclo phụ #40, giclo chính #105, #110 là tốt rồi, bình Jet có thêm giclo thứ 3 chỉ hoạt động lúc ga cuối, đưa thêm 1 lượng xăng lúc giclo chính bị đuối... .
Chú hùng cho con hỏi . Nouvo lx zin muốn gắn po^ air tăng tốc k&n loại ụt ụt có được ko vậy chú. Bên chú có bán k&n luôn ko . Sẵn tiện gắn với chỉnh bên chú luôn cho chắc cú vì con sợ gắn vào đi bị hụp.
sự cấu tạo của BXC là chính chớ ko phụ thuộc vào con số 105-120 hay là 130 , để sử dụng cho xe phân khối lớn hay nhỏ .
Em tính qua anh gắn bình BM + po e K&N, bên tiệm anh có bán luôn không? hay em mua mang lên? cảm ơn anh