[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. Erebus

    Erebus Bằng A4

    Tham gia:
    18/12/09
    Bài viết:
    1,035
    Được thích:
    1,964
    Anh Hùng, em xin hỏi, nếu lên bình jet cho exc em có cần móc pô không anh? và về việc po air, em có thể sử dụng po air K&N dạng như zin được không?
     
    #151 Erebus, 6/9/10
    Sửa lần cuối: 8/9/10
  2. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Lên bình Jet khg cần móc po,
    chỉ sd po air K&N hình trụ & tái sd hộp air zin để tránh thấm nước và tiếng ồn.

    .
     
  3. longca21

    longca21 Bằng A2

    Tham gia:
    17/7/08
    Bài viết:
    167
    Được thích:
    246
    c hùng giải thích kỹ hơn cơ chế của bình Jet dc ko, co gió có cái miếng j ở giữa vậy chú, cũng như cái giclo thứ 3 nó hoạt động như thế nào, c thắc mắc nên hỏi để mở mang đầu óc thôi..
     
  4. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Co gió và lưỡi gà cacbon đưa gió vào thẳng (khg bị xoáy) nên cường độ cao, ga đầu bốc...
    Giclo thứ 3 là Power jet, chỉ hoạt động khi quả ga mở hết, đưa thêm 1 lượng xăng vào buồng đốt ở ga cuối, nên hậu tốt.
    Nói chung bình Jet đề, hậu đều tối ưu.

    .
     
  5. Mcdull23

    Mcdull23 Tập Lái

    Tham gia:
    1/7/08
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    2
    cho e hỏi nova zin nên đi bình nào là hợp, xe e kéo lên 120 là hụm ga rùi, lịm luôn ko kéo dc nữa ~
     
  6. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    BM giclo chính và phụ đúng size, canh chỉnh xăng gió cho chuẫn.

    .
     
  7. Mcdull23

    Mcdull23 Tập Lái

    Tham gia:
    1/7/08
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    2
    thanks a nhìu, cho e hỏi ngu chút là BM giclo giá bao nhiu ạ, e mới đi nova nên ko rõ nova di size nào, mong a giúp đỡ
     
  8. longca21

    longca21 Bằng A2

    Tham gia:
    17/7/08
    Bài viết:
    167
    Được thích:
    246
    c thấy cái ống cao su dẫn xăng của giclo thứ 3 nó bị cụp lại (gảy) , ko bik có ảnh hưởng j ko c, xăng có bị nghẹt lại ko, với lại nghe lời chú đã về khoét cái pô e zin để UNi vào rồi, sợ thiếu jó nên c đã khoét thêm 2 lỗ 2 bên nữa, ko bik có cần căn chỉnh xăng jó lại nữa ko c, tại nhà xa wá nên cũng bất tiện...
     
  9. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    BM có nhiều loại, giá từ 700k dến 1T2, chỉ có 1 size là 28mm có thể xoáy lên 30mm nhưng khg hiệu quả lắm.

    .
    <br />
    <br />
    <br />
    Ống cao su nên uốn lại 1 chút, đừng dể gập vào quá...thêm 2 lỗ trên hộp thì khg cần phải canh chỉnh xăng gió lại.

    .
     
  10. zin.zin2009

    zin.zin2009 Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/09
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    38
    Cho hỏi, xe tui là xe dream dạo này thỉnh thoảng buổi sáng dắt xe ra nổ máy thì thấy khói trắng ra rất nhiều một lúc sau thì hết,đến công ty để xe, hết giờ làm ra nổ máy thì xe cũng ra khói nhưng ít hơn buổi sáng, ralenti không có.Xin hỏi đó là hiện tượng gì vậy nguyên nhân và cách khắc phục. Xe tui mới thay piston bạc, xoáy supap khoảng tháng 2/2010. Một ngày đi làm khoảng trên 10 km Xin cám ơn nhiều
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...