Anh Hùng, em xin hỏi, nếu lên bình jet cho exc em có cần móc pô không anh? và về việc po air, em có thể sử dụng po air K&N dạng như zin được không?
Lên bình Jet khg cần móc po, chỉ sd po air K&N hình trụ & tái sd hộp air zin để tránh thấm nước và tiếng ồn. .
c hùng giải thích kỹ hơn cơ chế của bình Jet dc ko, co gió có cái miếng j ở giữa vậy chú, cũng như cái giclo thứ 3 nó hoạt động như thế nào, c thắc mắc nên hỏi để mở mang đầu óc thôi..
Co gió và lưỡi gà cacbon đưa gió vào thẳng (khg bị xoáy) nên cường độ cao, ga đầu bốc... Giclo thứ 3 là Power jet, chỉ hoạt động khi quả ga mở hết, đưa thêm 1 lượng xăng vào buồng đốt ở ga cuối, nên hậu tốt. Nói chung bình Jet đề, hậu đều tối ưu. .
thanks a nhìu, cho e hỏi ngu chút là BM giclo giá bao nhiu ạ, e mới đi nova nên ko rõ nova di size nào, mong a giúp đỡ
c thấy cái ống cao su dẫn xăng của giclo thứ 3 nó bị cụp lại (gảy) , ko bik có ảnh hưởng j ko c, xăng có bị nghẹt lại ko, với lại nghe lời chú đã về khoét cái pô e zin để UNi vào rồi, sợ thiếu jó nên c đã khoét thêm 2 lỗ 2 bên nữa, ko bik có cần căn chỉnh xăng jó lại nữa ko c, tại nhà xa wá nên cũng bất tiện...
BM có nhiều loại, giá từ 700k dến 1T2, chỉ có 1 size là 28mm có thể xoáy lên 30mm nhưng khg hiệu quả lắm. . <br /> <br /> <br /> Ống cao su nên uốn lại 1 chút, đừng dể gập vào quá...thêm 2 lỗ trên hộp thì khg cần phải canh chỉnh xăng gió lại. .
Cho hỏi, xe tui là xe dream dạo này thỉnh thoảng buổi sáng dắt xe ra nổ máy thì thấy khói trắng ra rất nhiều một lúc sau thì hết,đến công ty để xe, hết giờ làm ra nổ máy thì xe cũng ra khói nhưng ít hơn buổi sáng, ralenti không có.Xin hỏi đó là hiện tượng gì vậy nguyên nhân và cách khắc phục. Xe tui mới thay piston bạc, xoáy supap khoảng tháng 2/2010. Một ngày đi làm khoảng trên 10 km Xin cám ơn nhiều