chào anh em box Dream. mình ở quận 3. dân tỉnh, hơi gà về xế. tình hình là có con dream ông già cho. con này tem lữa. đời năm 2005. qua mấy đời anh em chạy rồi nên ko rành xe chữa j rồi. giờ muốn dọn lại đi cho ok tí. anh em cho mình cái địa chỉ uy tính ở sài gòn . mình muốn làm lại máy (dọn zin) và các phụ tùng bên ngoài như cục su.... thanks anh em.
Mấy bạn cho mình hỏi, cái heo dầu ẩn ( heo dầu rời ) để lên thắng đĩa cho Dream mua ở đâu ko và bao nhiêu tiền . Mình cám ơn
cho mình hỏi tình hình là mới dọn chiếc dream : sao mình đi quyên bộ bình xăng fu2 mà đi nó hay tắt máy lắm . có đem ra cho ngta chỉnh angti rùi mà nó vẫn bị ? ae bik chỗ nào canh bình xăng này ko chỉ mình đi . thanks ae nhìu nha
bất kì tiệm sửa xe nào cũng có thể canh xăng gió !!!!! <br /> <br /> <br /> THỐN máy thì cái hại như thế nào hả bro ? ý mình hỏi là tác hại của nó ảnh hưởng như thế nào ấy
anh em cho mình hỏi đi dàn lửa dream thái mạnh hơn hay dàn lửa của alpha ? mình đang định quấn lên 12 tép cho dàn lửa thái . anh em cho ý kiến đi
mình định làm chiếc dream,mình định lên cho nó dây tăng áp,bugi,po moc,như zậy có đủ để xe chạy nhẹ hơn ko,hay phỉa thêm cây cam độ cho nó nữa
mấy anh ơi cho em hỏi vài câu gà nhé . 1- cái khoen trên kim ga của dream thái , mức mặc định lúc mới mua nó nằm ở nấc thứ mấy vậy ? 2- cam zin của dream thái là bao nhju li ? 3- em tính lên cam 6,5 , bình 125 , dên rin , lòng , trái rin . vậy có thêm đc tí km nào ko vậy ? em gà nên mong mấy ace chỉ giúp , thanks all
AE cao thủ Dream cho mình hỏi: Dream thái máy zin từ A>Z nhưng cam cò xào quá.Mình rớt đầu thay vào nguyên bộ Cam cò zin anpha.ZX chạy thấy nặng xe quá,đề chậm được cái hậu rút nhưng hậu lên lâu,tóm lại xe nặng máy. Đi lửa anpha,mobin Neo,IC Super,xăng zin Dream thái... Vậy nặng xe có phải do cốt Cam Dream nó khác Cam anpha...??? Bà Chánh TT báo giá cho mình nguyên bộ Cam cò Super ( hàng đẹp 380K )...giá này đúng hok ae???
Xe tui là Dream 7 số, đã phục hồi BXC(được 1 năm),đã lên cos 1, xoáy supap(làm 6/2/2010). nhưng kiểm tra bugi thấy đen, có nhiều muội than, xung quanh đầu bugi hơi ướt, buổi sáng lúc đề máy hơi khó nổ và ra khói trắng một lúc sau thì hết, lúc chạy thỉnh thoảng kéo ga nghe tiếng bụp bụp ngay lọc gió Xe làm nồi được 1 năm rồi, chạy nhả ga bị giựt . lên ga đột ngột bị rung.Vậy xin hỏi AE: 1.Bugi như vậy là dư xăng hay thiếu xăng, nhưng tui chỉnh bớt xăng lại thì mất graanty 2. Tiếng bụp bụp là hiện gì 3. Nồi có phải là mòn bố không. Xe tui một ngày đi khoảng >10km Tui xài 2 bugi thì thấy bugi platium c5, sáng đề dễ nổ hơn, ga nhuyễn hơn bugi loại thường(loại phổ thông) NGK c6 loại này sáng khó nổ, chạy hơi rát máy,