bài bạn viết tôi đọc hỉu rồi.nhưng thắc mắc 1 điều.ty phuộc ex đời đầu đến bây giờ vẫn vậy hay đời 2009-2010 dai hơn.vì nếu từ đầu đến giờ ty nó vẫn vậy thì mấy cha kĩ sư nước ngoài ko phát hiện ra để chỉnh sửa hay sao mà để dân mình làm như vậy.nói vậy ko có nghĩa tôi nói bạn sai.ah bạn cho xin dia chỉ chi tiết chỗ cái chú mà bạn nói là chuyên gia phuoc nhun de toi wa do nhờ chú coi dùm cái ty của xe ex cua toi.vo yamaha may thang ki thuat ve vong vo chan wa rui <br /> <br /> <br /> được vì xe của cháu có vấn đề về ty.từng bị quẹt cong ty và từng ép ty lại ở hãng 220k.nhưng do cháu chạy đường công trình giồng xốc.cảm giác ko hài lòng với cái phuộc của ẽ.mới của cái cùm phuộc.nhưng khi gắn cùm nó ép cái dè bị lệch ko còn nam o giua cai banh nua.nen giờ chú cho cháu xin số dt de cháu alo hẹn chú ngày wa cho chú coi xe cua cháu và tư vấn cháu cách nào hiệu wa nhat.than chao chu
đúng rồi a! hôm bữa tại về sớm quá nên ae mình ko có dịp trò chuyện, tình cờ vô thấy nên hỏi đại ai dè lại đúng! xe a làm xong rùi chạy ổn ko?
Chú ơi cho con hỏi cái phuộc sau của con nó yếu quá chở 2 mà chạy qua chỗ dằn là kiêu cái cụp ngay phuộc sau, chỗ chú có nhận làm lại phuộc sau zin của ex không chú.
Chào Bạn . Ờ HÃNG không có tiêu chuẩn kỷ thuật cho việc " ép " lại ty bị cong đâu ! nhân viên tự ý " làm riêng " đem ra ngoài " ép " cho bạn . có điều ép 2 ty mà 220k là quá đắt !!!!! GIÁ ÉP 1 TY PHUỘC ĐỘ CHÍNH XÁC 0,1 mm CHỈ CÓ 10.000 đ vn thôi . ĐC -- HỒNG PHÁT ( LÝ THÁI TỔ ) 167/3 lý thái tổ Q.10 ( gần vòng xoay ngả 7 ) tel _ 38345061 .
ah xe a làm xong chạy ok lắm, đúng như mấy người khác đã làm nói, bữa đó xe e bị gì mà chú Sơn kiểm tra xong rồi e đi về dậy?
Chào Bạn . Ờ HÃNG không có tiêu chuẩn kỷ thuật cho việc " ép " lại ty bị cong đâu ! nhân viên tự ý " làm riêng " đem ra ngoài " ép " cho bạn . có điều ép 2 ty mà 220k là quá đắt !!!!! GIÁ ÉP 1 TY PHUỘC ĐỘ CHÍNH XÁC 0,1 mm CHỈ CÓ 10.000 đ vn thôi . ĐC -- HỒNG PHÁT ( LÝ THÁI TỔ ) 167/3 lý thái tổ Q.10 ( gần vòng xoay ngả 7 ) tel _ 38345061 . [/COLOR][/QUOTE] thưa chú thứ nhất cháu đem vô hãng ở nam ki khoi nghiathì nó ép ty nhưng khi trả tiền nó kêu vô thủ quy thu có hoá đơn đàng hoàng.còn viec chú nói ep 1 cay 10k mà cháu ép 1 cap 220k thì wa soc chau thề ko vô hãng sua xe nữa thứ 2 hôm nay cháu vô chỗ chú hạ ti phuộc.chú nói chuyện rất nhiệt tình và giải thích tường tận nên cháu dan xay dung ma van hỉu chuyện hạ ty phuộc ra sao.đang vui vẻ thì chú nói cặp ty cháu bị trầy nên phải thay cap ty khác 600k.cháu giận tụi kĩ thuật yamaha gê nhưng bù lại cháu hạ ti chỗ chú rất vừa lòng thứ 3 khi làm xong cháu chạy về bến tre.nghe lời chú cháu chạy 50k/h, 60km/h, 70km/h và bóp mạnh thắng trước.cái đầu xe nhung xuong lien nhưng nhún rất yêm.cam giác rất an toàn.còn khi cháu chạy 50km/h wa nơi ổ gà nó có sốc nhưng chỉ bằng 1/5 sốc lúc chưa hạ ti.còn chạy tốc độ tren 100km/h ko rung nhìu như trước.chạy 80km/h mà chạy 1 tay vẫn bình thường.tóm lại chú làm xe cho cháu rất hài lòng thứ 4 cái cùng cháu nói là giờ cháu chỉ còn đợi thời gian trả lời khi hạ ti cho chú sẽ chạy bền trong 2nam hay 3 nam v.v.v cảm ơn chú nhìu.cháu rất vừa lòng chiếc xe của mình
ah2 chú nói xe e ko bị sao hết, tại vì mới bị đụng nên e chạy ra kiểm ra coi sao, màa ở tp hay ở đâu vậy?
thưa chú thứ nhất cháu đem vô hãng ở nam ki khoi nghiathì nó ép ty nhưng khi trả tiền nó kêu vô thủ quy thu có hoá đơn đàng hoàng.còn viec chú nói ep 1 cay 10k mà cháu ép 1 cap 220k thì wa soc chau thề ko vô hãng sua xe nữa thứ 2 hôm nay cháu vô chỗ chú hạ ti phuộc.chú nói chuyện rất nhiệt tình và giải thích tường tận nên cháu dan xay dung ma van hỉu chuyện hạ ty phuộc ra sao.đang vui vẻ thì chú nói cặp ty cháu bị trầy nên phải thay cap ty khác 600k.cháu giận tụi kĩ thuật yamaha gê nhưng bù lại cháu hạ ti chỗ chú rất vừa lòng thứ 3 khi làm xong cháu chạy về bến tre.nghe lời chú cháu chạy 50k/h, 60km/h, 70km/h và bóp mạnh thắng trước.cái đầu xe nhung xuong lien nhưng nhún rất yêm.cam giác rất an toàn.còn khi cháu chạy 50km/h wa nơi ổ gà nó có sốc nhưng chỉ bằng 1/5 sốc lúc chưa hạ ti.còn chạy tốc độ tren 100km/h ko rung nhìu như trước.chạy 80km/h mà chạy 1 tay vẫn bình thường.tóm lại chú làm xe cho cháu rất hài lòng thứ 4 cái cùng cháu nói là giờ cháu chỉ còn đợi thời gian trả lời khi hạ ti cho chú sẽ chạy bền trong 2nam hay 3 nam v.v.v cảm ơn chú nhìu.cháu rất vừa lòng chiếc xe của mình[/QUOTE] Chào Bạn . Độ " ngon" khi " hạ ty " ở chú thì các bạn đả cảm nhận có sự khác biệc khá rỏ . còn độ bền như chú đả từng khẳng định ít nhất cũng gấp 2 lần cho cổ & phuộc so với zin . ( đả không ít ae trên BIKER đả tham gia chuột bạch bảo hành 5 năm !! ; ) ) Về chịu lực thì các bạn NHÌN thui cũng cảm nhận được . thực tế khi va chạm khi đến chú cân lại , thường thì nếu còn zin thì xác suất phải thay là nhiều . Nhưng có " cà rá " chỉ tốn 10 k !!
hihi vậy cháu yên tâm rủi.hôm wa về bt cháu tháo cái đầu rùi dùng sơn đen chống cháy sơn phần ty lòi lên trên cà rá lại nhìn đen dep lắm.giống như là cái chan 3 chứ ko biết đã hạ ty phuoc.hihi